Phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa năm 2018

Phong thủy văn phòng làm việc cho người mệnh Hỏa năm 2018 được bài trí phù hợp sẽ giúp công việc thuận lợi, may mắn ngập tràn thịnh vượng
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2285 Lượt xem

Phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa năm 2018
Người mệnh Hỏa đại diện cho nguồn nước, sự sống quan trọng nếu cách bài trí, phong thủy trong văn phòng làm việc phù hợp sẽ khiến công việc phát triển không ngừng.
 
Theo phong thủy cho người mệnh Hỏa , họ là những người thẳng thắn, quả quyết đôi khi hơi bốc đồng và hiếu thắng. Màu sắc phù hợp với những người mệnh Hỏa là những gam màu nóng bao gồm : đỏ, hồng, cam, vàng.

Người mệnh Hỏa gồm các tuổi Giáp Tuất (1934) – Ất Hợi (1935) ; Mậu tý (1948) và Kỷ Sửu (1949) ; Bính Thân (1956) và Đinh Dậu ( 1957); Giáp thìn (1964) và Ất Tỵ ( 1965) ; Mậu ngọ ( 1978) và Kỷ Mùi (1979); Bính Dần (1986) và Đinh Mão (1987).

 
Tin liên quan :  Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Kim năm 2018                     
                        Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ năm 2018
                        Phong thủy văn phòng làm việc cho người mệnh Mộc năm 2018
                        Phong thủy văn phòng cho người mệnh Thủy năm 2018

Hướng văn phòng phù hợp:  hướng Nam hoặc Tây Nam
 
Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa khi chọn hướng phòng làm việc cho họ hướng tốt để hợp tuổi và mệnh của họ sẽ là các hướng Nam hoặc Tây Nam, khi đặt bàn làm việc theo phong thủy cũng nên chọn các hướng Nam, Tây Nam, hướng Đông Bắc. Đồng thời nên tránh các hướng : Đông, Đông Nam, Tây Bắc và hướng Bắc. Nếu văn phòng làm việc nhỏ, hoặc không đúng hướng thì bạn nên mở cửa sổ hoặc cửa kính lớn sang những hướng đã đề cập ở trên. Với cách làm này cũng chấn được hướng xấu nơi phòng làm việc của người mệnh Hỏa.
 
Đối với những người mệnh Hỏa bàn làm việc nên bài trí sao cho: Bên trái và bên phải bàn làm việc không được có lối đi nếu không con đường công danh sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn.
 
- Chính diện đối diện với cột trụ, làm việc dễ gặp sai sót: Nếu bàn làm việc của người mệnh Hỏa trực diện với cột trụ thì vận khí bị chặn đứng, làm việc rất dễ gặp sai lầm, phán đoán thiếu chính xác và cũng dễ mắc bệnh đau đầu.
 
- Chỗ ngồi cách cửa quá gần, hiệu suất kém: Những người mệnh Hỏa có chức vụ càng cao thì càng nên ngồi cách xa cửa ra vào. Vị trí làm việc không nên quá gần cửa ra vào nếu không hiệu suất sẽ không cao, khó phát huy được năng lực của bản thân và công việc dễ bị tác động không tốt bởi ngoại cảnh.
 
- Để hợp với phong thủy bài trí bàn làm việc nên tránh ngồi đối diện với cửa ra vào: Ngồi ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị đau đầu. Công việc cũng gặp phải những tai ương không ngờ đến. Nên đặt một bức bình phong hoặc tủ thấp để ngăn cách giữa bàn làm việc với cửa ra vào để giảm bớt luồng khí tiêu cực.
 
- Tránh ngồi dưới dầm ngang trên xà nhà: Nếu bàn làm việc đặt ngay dưới dầm ngang thì công việc dễ bị xáo trộn, làm việc dễ gặp sai sót. Nên dịch chuyển vị trí tránh xa xà ngang để công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.
 
- Tránh ngồi ở chỗ bị đường đi cắt góc: Chỗ ngồi không nên đặt ở chỗ bị đường đi cắt vào, ngồi những vị trí như vậy sẽ ít gặp thuận lợi trong công việc, quan hệ với đồng nghiệp cũng không được tốt, dễ mâu thuẫn.



Vật trang trí trong phòng, hoặc trên bàn làm việc

Phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa năm 2018 

Người mệnh Hỏa nên chọn các loại đá quý như đá thạch anh tóc xanh, đá mắt hổ, đá cẩm thạch anh. Đây là những loại đá giúp ngân vận sinh tài, thăng quan tiến chức cho người thuộc cung hành Hỏa. Ngoài ra, người mệnh Hỏa nên  sử dụng các vật liệu bằng gỗ hoặc đá và tránh các chất liệu kim loại, vì Hỏa khắc Kim.
 
Về cây phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa thì nên có cây xanh vì Mộc sinh Hỏa. Các loại cây xanh có thể dùng cho phòng làm việc giúp gia tăng tài lộc như : cây Trầu bà đế vương đỏ, cây bạch mã hoàng tử, cây bao thanh niên, cây bướm đêm,  vạn niên thanh, cây phát tài … Nếu được, bạn nên chọn các loại cây họ xương rồng.
 
 
Trong phòng làm việc thường có trang trí thêm những bức tranh để căn phòng thêm phần sinh động và thẩm mỹ. Nhưng nếu như chọn treo những bức tranh không hợp phong thủy thì cũng mang lại những điều không may mắn trong con đường sự nghiệp của chủ nhân. Vì vậy bạn cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn treo những bức tranh trong phòng làm việc của mình. Theo quan hệ ngũ hành thì những người mệnh Hỏa nên và không nên treo những bức tranh như nào trong phòng làm việc:
 
Những người mang mệnh Hỏa nên tránh chọn những bức tranh phong thủy có màu xanh dương hoặc màu đen hay những hình thù liên quan đến nước là thuộc hành Thủy bởi vì Thủy khắc chế Hỏa, nó sẽ làm ảnh hưởng đến tiền tài, công danh và sự nghiệp hay là sức khỏe của bạn.
 
Bên cạnh đó người mệnh Hỏa cũng nên tránh chọn treo những bức tranh phong thủy có màu nâu hay có hình liên quan đến đất, đá, gốm, sứ… bởi vì nó thuộc hành Thổ mà Hỏa sinh Thổ sẽ không có lợi cho mình. Và bạn cũng nên hạn chế treo những bức tranh phong thủy có màu trắng hoặc có hình Thù liên quan đến kim loại bởi vì Hỏa khắc chế được Kim nhưng nó lại gây ra những xung khắc phản chủ từ chính những bức tranh này và ảnh hưởng đến vận khí của bạn
 
Chất liệu, màu sắc, kích thước bàn làm việc

Phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa năm 2018

Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động, hào hứng, vì thế cuộc sống của họ cũng tích cực và sôi nổi. Màu sắc của bản mệnh này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy, văn phòng hay bàn làm việc của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.
 
Đối với những người mệnh Hỏa thì nên sử dụng bàn làm việc có dạng hình thuôn, dài, với chất liệu bằng gỗ, bởi vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc mà theo quy luật tương sinh ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên rất tốt.
 
Còn đối với kích thước của bàn làm việc thì kích thước nên cân xứng với những vật dụng trên bàn và diện tích của căn phòng làm việc. Nếu như chiếc bàn quá to so với các vật dụng và tầm vóc con người thì sẽ khiến cho người chủ nhân của nó cảm thấy chật chội. Còn nếu như chiếc bàn quá nhỏ thì sẽ khiến cho chủ nhân cảm thấy trống trải.
 
Bên cạnh đó, nếu như người mệnh Hỏa đã là những người lãnh đạo trẻ thì nên chọn bàn làm việc có kích thước lớn hơn so với bàn làm việc của nhân viên. Bởi điều này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho cấp trên và đồng thời mang lại thuận lợi hơn trong việc chỉ đạo của mình. Nếu bàn làm việc của bạn không đủ rộng thì có thể đặt thêm tủ nhỏ bên cạnh để làm tăng vận khí.


Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các tin tức hay về văn phòng cho thuê, bất động sản, văn phòng giá rẻ, vui lòng xem thông tin tại chuyên trang văn phòng cho thuê: https://www.vanphongchothue.vn
 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay