Phong thủy văn phòng cho người mệnh Thủy năm 2018

Phong thủy văn phòng làm việc cho người mệnh Thủy năm 2018 được bài trí phù hợp sẽ giúp công việc thuận lợi, may mắn ngập tràn thịnh vượng
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1605 Lượt xem

Phong thủy văn phòngcho người mệnh Thủy năm 2018.jpg

Người mệnh Thủy đại diện cho nguồn nước, sự sống quan trọng nếu cách bài trí, phong thủy trong văn phòng làm việc phù hợp sẽ khiến công việc may mắn, thuận lợi phát triển không ngừng.

Những người thuộc mệnh Thủy sẽ tượng trưng cho mưa, hơi nước, mùa đông cũng như vẻ đẹp của nghệ thuật. Với bản chất thông minh, khôn khéo trong giao tiếp giữa những mối quan hệ. Người mệnh Thủy rất vui vẻ, hòa đồng khi tiếp xúc với mọi người. Người mệnh Thủy là “người có lòng tốt tuyệt vời” tuy nhiên nếu họ là người xấu thì cực kỳ khó lường giống như tính chất của nước. Nước có sức ảnh hưởng tới mọi thứ, khi tích cực, nước nuôi dưỡng và hỗ trợ mọi vật còn khi tiêu cực thì nước có thể làm hao mòn hoặc nhấn chìm mọi thứ mà nó đi qua. Người mệnh Thủy cũng có tích cách tương tự, vì thế, nên khéo léo khi nói chuyện hoặc tiếp xúc với những người này.
 Phụ nữ mệnh Thủy yếu đuối, mỏng manh và ngọt ngào. Đàn ông mệnh Thủy dễ thay đổi thường là người hướng nội. Nước có thể nuôi dưỡng tất cả muôn loại nhưng nếu nó trở thành mưa bão thì có thể nhấn chìm mọi thứ. Vì thế, người mệnh Thủy cũng có tính cách tương tự. Tuy tốt bụng là thế nhưng nếu trong tình huống xấu những người này bỗng trở nên nham hiểm, mất bình tĩnh. Vì vậy, một người như vậy, nếu có tâm địa xấu sẽ rất mưu mô và thích tranh giành quyền lực.

Vì mang trong người mệnh Thủy, nên mọi hành động, cách ứng xử đều cẩn thận, khôn khéo, uyển chuyển như dòng nước nhưng người mệnh Thủy rất quả quyết trong việc đưa ra quyết định và quyết tâm hành động đến cùng. Theo tử vi, mặc dù những người mệnh Thủy không thành công rực rỡ nhưng nếu kiên trì họ cũng đạt kết quả như mong đợi. 
 
Tin liên quan :  Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Kim năm 2018                     
                        Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ năm 2018
                        
Phong thủy văn phòng làm việc cho người mệnh Mộc năm 2018

Hướng văn phòng phù hợp:  Bắc, các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam 

Trong ngũ hành, hướng chính tốt nhất cho người mệnh thủy là hướng Bắc, các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam là những hướng tốt mang lại tài lộc. Vì vậy cần đặt bàn làm việc ở những hướng này để hút tài lộc và làm việc hiệu quả cao. Trên bàn làm việc của giám đốc mệnh Thủy nên để mọi thứ ngăn nắp và gọn gàng, để vượng khí được lưu thông thuận lợi, nhất là đảm bảo công việc diễn ra tốt đẹp và ít bị gián đoạn trong quá trình làm. 
+ Bút, dao dọc giấy hay kéo cần phải để trong các lọ nhỏ và đầu nhọn hướng xuống phía dưới để tránh những điều không tốt.
+ Máy tính hay điện thoại bàn cần phải để phía bên trái và sách thì đặt trong các ngăn bàn.
 
Chất liệu, màu sắc, kích thước bàn làm việc
Phong thủy văn phòngcho người mệnh Thủy năm 2018.jpg
Trong ngũ hành phong thủy mỗi cung mệnh sẽ ứng với các nhân tố của trời và đất như: Hỏa ứng với lửa, Thổ ứng với đất, và Thủy sẽ đại diện cho nước. Chiếu theo sự tương quan sinh khắc trong ngũ hành, cần chú ý đến việc chọn lựa chất liệu bàn làm việc hết sức quan trọng: Kim sinh Thủy có thể sử dụng các loại bàn làm việc chân sắt, bàn kim loại, đá. Thủy sinh Mộc nên chất liệu bằng gỗ trong phong thủy cũng rất phù hợp. Tuy nhiên, Thủy khắc Thổ nên chất liệu nên hạn chế là những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá.
 
Về hình dáng, bàn làm việc dành cho người mệnh Thủy nên được thiết kế theo hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, tránh những đồ vật hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy. 
 
Màu đen: Bàn làm việc màu đen đem tới cảm giác quyền lực và dễ thăng tiến sự nghiệp. Xanh biển: Mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái và dễ chịu giúp công việc được tiến hành thuận lợi và dễ dàng hơn.
Màu xanh lục: Màu biểu tượng của thiên nhiên và cây cỏ, màu của trí tuệ. Mang tới khả năng ứng biến linh hoạt và tăng hiệu suất công việc.
Màu trắng: Mang vẻ đẹp tinh khiết đơn giản và biểu tượng của hòa bình, trung lập. Giúp bạn tránh đi nhiều cảm giác căng thẳng, stress, mệt mỏi.
Màu xám: Một màu trung tính mang tới sự nhẹ nhàng cho tâm hồn.
 

Vật trang trí trên bàn làm việc
 Phong thủy văn phòngcho người mệnh Thủy năm 2018.jpg
Cây vạn liên thanh

Các loại cây cảnh phù hợp với mệnh Thủy bao gồm: Cây vạn liên thanh, cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây lộc nhung, cây cọ nhật…Các loại cây này giúp người mệnh Thủy có công việc phát triển, thuận lợi.
Ngoài ra chiếu theo ngũ hàng ứng Thủy là nước nên cũng có thể trang trí bể cá trong phòng làm với các cây thủy sinh để hút tài lộc.
 
Để hỗ trợ cho bản mệnh, người mệnh Thủy nên sử dụng các đồ dùng và vật trang tri mang màu sắc phù hợp với mệnh như đen, xanh hoặc sử dụng các vật phẩm thuộc mệnh kim.Tránh sử dụng đá hoặc các vật liên quan đến gốm sứ.
Bạn có thể sử dụng tranh vẽ hoặc vật trang trí có hình sông nước hoặc sử dụng các loại bể cá để tăng sinh khí, năng lượng cho bàn làm việc của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm một cặp Tỳ hưu bằng đá quý, hay những vật phẩm khác trên bàn để mang tới vận may, tài lộc.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các tin tức hay về văn phòng cho thuê, bất động sản, văn phòng giá rẻ, vui lòng xem thông tin tại chuyên trang văn phòng cho thuê: https://www.vanphongchothue.vn
 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay