Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ năm 2018

Theo phong thủy, văn phòng làm việc, hay tòa nhà cho người mệnh thổ nếu phù hợp sẽ khiến công việc thuận lợi phát triển không ngừng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1369 Lượt xem

Theo phong thủy, người mệnh thổ tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Chính vì vậy, cách bài trí, phong thủy trong văn phòng làm việc, hay tòa nhà cho người mệnh thổ nếu phù hợp sẽ khiến công việc thuận lợi phát triển không ngừng.

Ngưởi mệnh Thổ có tính cách đáng tin cậy, trung thành, biết thông cảm và quan tâm đến mọi người nên khá được tin dùng và yêu mến trong công việc. Lời hứa được cho là quan trọng nhất đối với những người mệnh Thổ. Ở cạnh người mệnh Thổ, chúng ta luôn có cảm giác an toàn, ấm áp và tin tưởng. Khi xử lý công việc hay gặp những khó khăn, sự cẩn thận, bình tĩnh là điểm mạnh của người mệnh Thổ.

 
Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ năm 2018

Hướng văn phòng phù hợp:  Đông Bắc tọa Tây Nam

Theo kiến thức phong thủy, những mảnh đất mang mệnh thổ là những tòa nhà theo hướng từ Đông Bắc sang Tây Nam. Muốn bài trí công ty theo mệnh Thổ thì khi bố trí không nên quá chật hẹp mà cần rộng rãi, chắc chắn, có cảm giác văn phòng có thể chứa được vạn vật.
Cách bố trí này có lợi cho sự phát triển ổn định của công ty. Nếu như bố cục phong thủy văn phòng không hợp lý, ví dụ như quá chật hẹp, trong thời gian dài sẽ cản trở vận thế của công ty. Sự phát triển của công ty cũng sẽ xuất hiện hiện tượng người đời sau không có năng lực tiếp quản, công ty khó mà phát triển lớn mạnh được.

Chất liệu, màu sắc, kích thước bàn làm việc

 
Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ năm 2018
 
Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên kim loại sẽ là chất liệu chính mà người mệnh Thổ nên lựa chọn khi quyết định đặt bàn làm việc trong văn phòng của mình. Muốn đem lại may mắn cho người mệnh Thổ thì chủ nhân cũng cần quan tâm đến màu sắc của bàn. Theo phong thủy thì màu bàn thích hợp và đem lại nhiều tài lộc nhất đó chính là vàng và nâu đất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bàn làm việc có các màu đỏ, cam, hồng đều được vì Hỏa sinh Thổ.
Người mệnh Thổ tốt nhất nên lựa chọn mẫu bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật bởi đây là kiểu bản tượng trưng cho Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ, điều này giúp chủ nhân đón được nhiều tài lộc, may mắn trong công việc.

Vật trang trí trên bàn làm việc
Phong thủy văn phòng làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ năm 2018

Người mệnh Thổ nên đặt một số chậu cây nhỏ trên bàn làm việc như: quế hoa, mễ lan, vạn tuế, hàm tiếu… Ngoài ra, đặt cây Vạn Lộc, đặt tượng một tượng chú chó hay thạch anh trên bàn làm việc hoặc đá phong thủy hình tròn hoặc hình bầu dục có màu hồng cũng rất tốt và may mắn. Khi bố trí các vật dụng trên bàn làm việc của người mệnh Thổ thì cần chú ý tài liệu góc bàn bên phải nên thấp hơn tài liệu góc trái bàn.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các tin tức hay về văn phòng cho thuê, bất động sản vui lòng xem thông tin tại chuyên trang văn phòng cho thuê: www.vanphongchothue.vn 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay