Top 10 tòa nhà văn phòng hạng B tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thuê tòa nhà văn phòng hạng B tại TPHCM với giá tốt, cơ sở vật chất đảm bảo tại TPHCM nhưng chưa tìm được địa điểm uy tín, tin cậy?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1009 Lượt xem

Với sức nóng của ngành công nghiệp hiện nay thì rất nhiều công ty, xí nghiệp được thành lập, nhu cầu thuê tòa nhà, văn phòng tăng mạnh. Để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng mà vẫn đảm bảo được tiện ích khi sử dụng thì tòa nhà văn phòng hạng B là sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin top 10 tòa nhà văn phòng hạng B tại TPHCM.

Tòa nhà Đại Minh Building Quận 7

  • Chi phí cho thuê: $18.5USD/m2 (cập nhật ngày 1/4/2020).

  • Vị trí: Đường Hoàng Văn Thái - phường Tân Phú - Quận 7.

  • Hướng Đông Bắc, diện tích 120, 150,176, 330, 330 m2. 

Tòa nhà Đại Minh nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng được xem như trung tâm thương mại tài chính của Q7 với thiết kế hiện đại sang trọng, gần các khu trung tâm thương mại sầm uất. Từ Đại Minh, khách hàng dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Quận 4, Quận 8. Mức giá phải chăng nên đây được coi là sự lựa chọn thông minh của hầu hết các công ty, xí nghiệp.

Tòa nhà văn phòng hiện đại.

Tòa nhà Lottery Tower Quận 5

  • Chi phí cho thuê: $13.5USD/m2 (cập nhật ngày 19/3/2020).

  • Vị trí: Trần Nhân Tôn - Phường 9 - Quận 5.

  • Hướng Đông Bắc, diện tích  120, 150, 200, 300, 1100 m2.

Là một trong những tòa nhà cho thuê lớn nhất tại quận 5, diện tích cho thuê linh hoạt và mức giá hấp dẫn. Tòa nhà Lottery Tower nằm tại trục đường lớn, cắt ngang nhiều con đường huyết mạch của Quận 5, được thiết kế và thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và uy tín. Tòa nhà có kết cấu gồm 3 hầm, 1 trệt, 16 tầng với thiết bị chiếu sáng hiện đại, cách âm tốt, đảm bảo không gian làm việc. Cho Thuê Tòa nhà

Tòa nhà Park IX office building quận Tân Bình

  • Chi phí cho thuê: $22.0USD/m2 (cập nhật ngày 30/3/2020).

  • Vị trí: Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình.

  • Hướng Tây, diện tích 75, 200, 400, 610 m2.

Nhờ vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất và nhiều trung tâm dịch vụ, giải trí, nhân viên làm việc tại đây dễ dàng sử dụng vô vàn tiện ích. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn, phù hợp cho cả doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Không gian làm việc tiện nghi.

Tòa nhà Phượng Long 2 Tower Quận 4

  • Chi phí cho thuê: $18.0USD/m2 (cập nhật ngày 26/4/2020).

  • Vị trí: Nguyễn Trường Tộ - Phường 12 - Quận 4.

Sở hữu vị trí đắc địa, gần các cơ quan hành chính, trường học và hàng loạt cao ốc nổi tiếng, thiết kế 3 hầm, 1 trệt và 18 tầng. Với mức giá hấp dẫn này thì đây hẳn là sự đầu tư khôn ngoan cho các doanh nghiệp.

Tòa nhà The Vista Building Quận 2

  • Chi phí cho thuê: $28.0USD/m2 (cập nhật ngày 3/4/2020).

  • Vị trí: Xa Lộ Hà Nội - Phường An Phú - Quận 2.

  • Hướng Tây Bắc, diện tích 400, 500, 700, 950, 2000 m2.

Gồm văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Đây là một trong những tòa nhà văn phòng với kiến trúc hiện đại, sang trọng rất phù hợp với việc kinh doanh quy mô lớn. Văn phòng hạng a

Tòa nhà Hải Âu Building

Tòa nhà văn phòng Hải Âu Building nằm trên đường Trường Sơn, quận Tân Bình. Đây là một vị trí đắc địa, thuận lợi cho một công ty phát triển với quy mô khá lớn. 

Tòa văn phòng được thiết kế theo hướng hiện đại, chú trọng tiện ích và công năng khi sử dụng. Mặt khác giá thuê tòa nhà lại rất hấp dẫn chắc chắn sẽ là điểm lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tòa nhà văn phòng Mê Linh Power

Mê Linh Power nằm ngay trên đường Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vàng khi xung quanh đều là trung tâm phát triển lớn, sôi động và hiện đại.

Được đánh giá thuộc top 10 tòa nhà văn phòng hạng B tại thành phố Hồ Chí Minh với nét kiến trúc sáng tạo độc đáo, không gian thoáng đãng rất phù hợp với môi trường văn phòng năng động.  

toa nha melinh point tower

Thiết kế văn phòng sang trọng.

Tòa nhà văn phòng C.T Plaza Võ Văn Kiệt

Tòa nhà văn phòng nằm trên đường Võ VĂn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Đây là vị trí rất thuận lợi khi chọn làm địa điểm văn phòng kinh doanh cho mọi công ty. Thiết kế văn phòng C.T Plaza Võ Văn Kiệt làm nổi bật lên nét tinh tế, nhã nhặn, sang trọng. Thêm vào đó là lớp kính màu xanh trong suốt càng làm nổi bật vẻ hài hòa của tòa nhà. 

Mặt khác, tòa nhà nằm ở vị trí chiến lược gần trung tâm thương mại lớn giúp cho công việc làm ăn của công ty thuận lợi hơn. Giá cả thuê tòa nhà lại vô cùng hợp lý chắc chắn quý công ty không thể bỏ qua.

Tòa nhà văn phòng CNC Building

Tòa nhà CNC Building nằm trong top những văn phòng hạng B nổi bật thuộc quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong nhiều địa điểm sáng giá nằm trong khu vực có tốc độ phát triển mạnh, giao thông đi lại rất thuận tiện khi giao lưu kinh tế và đầu tư thương mại.

Điểm nổi bật của tòa nhà là không gian mở giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời giá cả thuê tòa nhà hấp dẫn chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tòa nhà văn phòng La Bonita Building
 

Đây là một trong ít tòa nhà có đến 2 mặt tiền: 1 mặt hướng ra đường Nguyễn Gia Trí và 1 mặt hướng ra hẻm 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh. Với vị trí thuận tiện như vậy nên địa điểm này sẽ là sự lựa chọn sáng giá của mọi công ty kinh doanh thuận lợi.

Dịch vụ tổng quát của tòa nhà đem lại cho công ty rất nhiều tiện ích khi làm việc. Thiết kế độc đáo, chú trọng công năng khi sử dụng giúp môi trường làm việc năng động và thoải mái hơn. Từ đó mà hiệu quả công việc ngày càng cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về top 10 tòa nhà văn phòng hạng B tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua bài viết này, hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ vàng để làm nền móng giúp công ty phát triển mạnh mẽ hơn. 


Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay