Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1

Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 nhưng đang băn khoăn không biết lựa chọn văn phòng nào. Vậy hãy tham khảo bài viết sau.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1232 Lượt xem


Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1
===================
 
Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 nhưng vẫn chưa tìm được văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. Vậy hãy tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số tòa văn phòng cho thuê trên đường Nguyễn Huệ tại quận 1 chất lượng với giá cả vô cùng cạnh tranh.
 

Nguyễn Huệ tuyến được chiến lược tại quận 1


 
đường nguyễn huệ
Nguyễn Huệ tuyến được chiến lược tại quận 1
 
Nguyễn Huệ hiện là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 1 bởi nó sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thuận thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Chính vì thế mà nơi đây tập trung rất nhiều cơ quan nhà nước, trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước.
Hiện tại, Nguyễn Huệ là tuyến đường huyết mạch nối liền nhà ga Metro, Nhà hát thành phố và quảng trường khu đô thị Thủ Thiêm.
Sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa mà tuyến đường này đang trở thành sự quan tâm, thu hút của nhiều đơn vị khi muốn thuê văn phòng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích xung quanh khu vực này cũng vô cùng đa dạng, đồng bộ có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách thuê.
 

Một số tòa nhà văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 tiêu biểu


Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao của khách hàng khu vực này có rất nhiều tòa cho thuê văn phòng mọc nên tiêu biểu là một số tòa sau:
 

Bitexco Office Building


 
tòa nhà Bitexco office building
Tòa văn phòng Bitexco Office Building trên đường Nguyễn Huệ
 
Bitexco Office Building là một trong những tòa nhà văn phòng Quận 1 đắt giá thu hút rất nhiều khách thuê trên đường Nguyễn Huệ. Hiện tại, Bitexco Office Building có diện tích cho thuê rất đa dạng từ 60m2 -300m2 có thể đáp ứng tôi đa nhu cầu của khách hàng.
Giá cho thuê văn phòng tại đây khá cao khoảng 27USD/m2, phí dịch vụ là khoảng 6USD/m2 với đầy đủ tiện ích bao gồm thang máy,Internet tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại, camera giám sát và bảo vệ 24/7...
 

Harbour View Tower

harbour view tower
Tòa văn phòng Harbour View Tower
 
Đây cũng là một trong những tòa nhà cho thuê khá nổi tiếng trên đường Nguyễn Huệ. Harbour View Tower có diện tích cho thuê khá đa dạng từ 200m2, 300m2, 500m2 với giá thuê khoảng 17,5 USD/m2/tháng, phí dịch vụ 5 USD/m2/tháng.
Hiện tại, Harbour View Tower đang cung cấp hệ thống tiện ích phục vụ khách thuê bao gồm thang máy hiện đại tốc độ cao, hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc tế, Internet tốc độ cao, nguồn điện dự phòng công suất lớn, dịch vụ vệ chuyên nghiệp, an ninh 24/7.
 

Tòa nhà Vietcomreal Building


 
vietcomreal building
Thuê văn phòng Vietcomreal Building
 
Vietcomreal Building hiện đang là tòa nhà văn phòng cho thuê trên đường Nguyễn Huệ quận 1 thu hút được rất nhiều khách thuê. Hiện tại, tòa nhà này đang cung cấp đa dạng các diện tích thuê theo nhu cầu của khách hàng.
Giá thuê tại Vietcomreal Building hiện đang rơi vào khoảng 23 USD/m2/tháng, phí dịch vụ 5 USD/m2/tháng. Tòa nhà cung cấp đầy đủ tiện ích bao gồm: 02 thang máy hiện đại tốc độ cao, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, Internet tốc độ cao, hệ thống phát điện dự phòng công suất lớn, hệ thống camera giám gián 24/7...
 

VNREAL JSC - Địa chỉ cho thuê văn phòng giá tốt, uy tín tại TPHCM


Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê Quận 1 trên đường Nguyễn Huệ uy tín trong đó phải kể tới VNREAL JSC. Đây là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng tại TPHCM chất lượng với giá vô cùng cạnh tranh.
Nếu các bạn có nhu cầu thuê văn phòng đến với VNREAL JSC các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Đặc biệt, hiện tại giá thuê văn phòng qua VNREAL JSC vô cùng cạnh tranh.
Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thuê văn phòng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay