Văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi quận 1

Công ty bạn đang mong muốn tìm văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi quận 1 nhưng chưa tìm được văn phòng nào phù hợp. Đừng lo, dịch vụ cho thuê văn phòng Vnreal sẽ giúp bạn thuê được văn phòng ưng ý.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 3 Bình chọn - 748 Lượt xem

 

Văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi Quận 1
 
Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi quận 1 chất lượng với giá tốt. Bạn mất thời gian tìm kiếm nhưng chưa tìm được văn phòng ưng ý. Đừng lo, bài viết này sẽ bật mí một số tòa nhà cho thuê văn phòng chất lượng để tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những địa chỉ nào nhé!
 

Nhu cầu thuê văn phòng tại đường Mạc Đĩnh Chi quận 1


 
văn phòng cho thuê đường mạc đĩnh chi
Nhu cầu thuê văn phòng cao tại khu vực đường Mạc Đĩnh Chi quận 1
 
Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng Quận 1 tại đường Mạc Đĩnh Chi rất cao. Bởi đường Mạc Đĩnh Chi quận 1 được xem là khu vực có trí đắc địa với hệ thống giao thuận thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đặc biệt, nơi đây còn tập trung rất nhiều cơ quan nhà nước, trụ sở văn phòng của nhiều công ty.
Với nhiều những lợi thế từ vị trí mang lại nên hầu hết các đơn vị đều mong muốn thuê văn phòng tại khu vực này. Bởi với hệ thống giao thuận tiện giúp cho việc di chuyển dễ dàng, mọi giao dịch với khách hàng hay với các cơ quan khác cũng thuận tiện. Hơn nữa, hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu vực rất đồng bộ với nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng như các nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí rất tiện cho giới văn phòng.
 

Một số tòa nhà văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi quận 1 nổi bật


Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao tại khu vực này nên ngày càng có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng mọc lên. Trong số đó, nổi bật nhất là một số tòa nhà văn phòng dưới đây:
 

Tòa nhà Đa-kao Center


 
tòa nhà đa kao center
Thuê văn phòng trong tòa nhà  Đakao trên đường Mạc Đĩnh Chi
 
Đây là một trong những tòa văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Mạc Đĩnh Chi quận 1. Tòa nhà này được thiết kế với 10 tầng nổi và 01 tầng hầm. Diện tích cho thuê tại đây rất đa dạng từ 20m2 -110m2 tùy theo yêu cầu của khách hàng. Giá cho thuê văn phòng ở đây vào khoảng 15USD/m2, phí dịch vụ là khoảng 3USD/m2. Dịch vụ mà tòa nhà Đakao Center cung cấp bao gồm thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC đảm bảo, Internet tốc độ cao, nguồn điện đảm bảo dịch vụ vệ sinh chất lượng, camera giám sát và bảo vệ 24/7.
 

Tòa nhà PVFCCo TOWER


 
tòa nhà PVFCCo Tower
Tòa văn phòng PVFCCO
 
Tòa nhà PVFCCo Tower là tòa nhà văn phòng hạng B nổi bật trên đường Mạc Đĩnh Chi quận 1. Tòa nhà văn phòng này được thiết kế 14 tầng nổi, 3 tầng hầm. Diện tích sàn cho thuê tối đa lên tới 600m2. Quý khách có thể thuê với nhiều loại diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu của mình. Dịch vụ tại tòa văn phòng PVFCCo rất chất lượng bao gồm thang máy rộng rãi, tốc độ cao, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, Internet tốc độ cao, nguồn điện backup, dịch vụ vệ sinh tốt, an ninh đảm bảo. Giá thuê văn phòng tại PVFCCO rơi vào khoảng 19.5USD/m2, phí dịch vụ là khoảng 5USD/m2
 

Tòa nhà Star Building


 
Tòa nhà Star Building
Thuê văn phòng làm việc tại Star Building
 
Star Building tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Mạc Đĩnh Chi quận 1. Tòa nhà văn phòng này được thiết kế 10 tầng nổi, 3 tầng hầm. Diện tích cho thuê văn phòng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ tại tòa nhà bao gồm 02 thang máy hiện đại tốc độ cao, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, sóng điện thoại và internet tốt, nguồn điện backup, dịch vụ vệ sinh tốt, an ninh 24/7. Giá thuê văn phòng tại đây rơi vào khoảng 17 USD/m2, phí dịch vụ là khoảng 5USD/m2.
 

Tòa nhà GIC


GIC tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Mạc Đĩnh Chi quận 1. Tòa nhà văn phòng này được thiết kế 8 tầng nổi, 1 tầng hầm. Diện tích cho thuê văn phòng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ theo tiêu chuẩn bao gồm 02 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC đảm bảo, dịch vụ vệ sinh tốt, an ninh đảm bảo. Giá thuê văn phòng tại đây rơi vào khoảng 17 USD/m2, phí dịch vụ là khoảng 3USD/m2.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Nếu bạn muốn thuê văn phòng tại khu vực đường Mạc Đĩnh Chi quận 1 nói riêng và tại TPHCM nói chung mà không muốn mất công tìm kiếm thì VNREAL JSC là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. VNREAL JSC là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng tại TPHCM với giá siêu tốt.
Đến với VNREAL JSC bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo nhất để tìm được một văn phòng ưng ý theo đúng yêu cầu. Đặc biệt, giá thuê văn phòng qua VNREAL JSC cũng luôn được ưu đãi hơn so với khi bạn trực tiếp liên hệ thuê.
Trên đây là những chia sẻ về văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi quận 1. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thuê văn phòng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay