Top 9 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng

Trong những năm qua, thật không khó để tìm được các thông tin liên quan đến các dự án cao tầng liên tiếp “mọc” lên tại Đà Nẵng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 9 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 6087 Lượt xem

Trong những năm qua, thật không khó để tìm được các thông tin liên quan đến các dự án cao tầng liên tiếp “mọc” lên tại Đà Nẵng. Các công trình thường tập trung tại các khu đất vàng của thành phố như quận Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn…  Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 9 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng

Wyndham Soleil Đà Nẵng

Trong tương lai Wyndham Soleil Đà Nẵng sẽ là tòa nhà cao nhất Đà Nẵng. Dự án này được đầu tư bởi tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group (Hoa Kỳ). Tòa nhà Wyndham Soleil có chiều cao 180 m với 50 tầng đặt tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà - một trong những khu đất vào của thành phố. 

Tòa nhà Wyndham Soleil 

Wyndham Soleil là tâm điểm của thành phố Đà Nẵng với tổ hợp gồm 1 Hotel và 3 toàn căn hộ khách sạn Condotel đã được hoàn thành và bước đầu đi vào hoạt động. Tòa Ánh Dương là hội tụ của những tinh hoa tinh tế và hiện đại của thế giới nhằm đem đến cho khách hàng một đời sống thượng lưu, đẳng cấp với một không gian xanh giữa thành phố đáng sống Đà Nẵng. Cho thuê tòa nhà

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Tòa nhà Mường Thanh Luxury là tòa nhà cao thứ hai tại Đà Nẵng có chiều cao 175 m với 42 tầng. Địa chỉ tòa nhà nằm tại số  270 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An,  quận Ngũ Hành Sơn. Tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao bên bờ biển Mỹ Khê, mang đến cho khách du lịch một không gian sang trọng, quý phái bậc nhất khi đến Đà Nẵng.

Tòa nhà có view sát biển và view hướng về thành phố. Khách du lịch có thể nhìn thấy sông Hàn và toàn thành phố Đà Nẵng sôi động, lãng mạn khi ở tại khách sạn này. 

Cocobay Towers 

Tòa tháp đôi Cocobay Towers nằm trong Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng của Tập đoàn Empire đã gây ra sự bàn tán trong một thời gian khi Cristiano Ronaldo (CR7) trở thành khách hàng danh dự đặt mua Condotel của tòa nhà. Tòa tháp đôi có chiều cao 200m gồm 48 tầng cao và 2 tầng hầm với nhiều tiện ích xa hoa như: hồ bơi vô cực trên tầng 47, nhà hàng và quán bar siêu sang trên đỉnh tháp, thang máy pha lê Panorama và trung tâm thương mại lớn. 

Cocobay Towers Đà Nẵng 

Đây là tòa tháp đôi nổi tiếng trên thế giới với việc sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới. Tòa tháp này đã phá bỏ mọi giới hạn trong thiết kế kiến trúc tại Việt Nam và trở thành một công trình kiến trúc vĩ đại. 

Tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences – Risemount Apartment Da Nang

Tòa tháp là tổ hợp khách sạn, chung cư cao cấp và căn hộ khách sạn cao cấp tọa lạc trên khu đất rộng 5.000m2 thuộc quận Hải Châu. Mỗi tòa tháp đều có 02 tầng hầm và 31 tầng nổi với 300 căn hộ cao cấp, 151 phòng khách sạn và 259 căn hộ khách sạn…

Novotel Đà Nẵng 

Khách sạn Novotel tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Accor với chất lượng và dịch vụ tiện ích hàng đầu thế giới.

Novotel là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, với các nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar trên tầng thượng có thể giúp khách bao quát toàn cảnh thành phố. 

Indochina Riverside Towers

Nằm ở số 74 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng, thuộc trung tâm thành phố. Tòa tháp có 25 tầng bao gồm 95 căn hộ sang trọng và các căn hộ đặc biệt khác.

Indochina Riverside Towers | NhaDatNhanh

Tòa nhà cao nhất Đà Nẵng Indochina Riverside Towers

Indochina Riverside Towers là khu phức hợp đa chức năng có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đà Nẵng. View của tòa nhà có thể nhìn bao quát trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngắm nhìn toàn cảnh của sông Hàn, vịnh non nước và Cù lao Chàm.

Tòa nhà hành chính Đà Nẵng

Trung tâm Hành chính Đà Nẵng được coi là công trình điểm nhấn của thành phố, nằm tại ngã tư Trần Phú – Lý Tự Trọng, hướng mặt  ra sông Hàn. Công trình do Văn phòng UBND thành phố làm chủ đầu tư và được thiết kế bởi Công ty Mooyoung Architects & Engineers (Hàn Quốc) với kiến trúc tạo hình ngọn hải đăng dẫn đường với phần đế là hình ảnh cách điệu của chiếc thuyền kết hợp với mái hình cánh buồm đang vươn ra khơi. Tòa nhà được xây dựng trên khu đất rộng 23.318 m2 theo phong cách hiện đại với khu làm việc chính cao 166,8 m gồm 34 tầng nổi, 2 tầng hầm, khối đế 4 tầng, khối tháp hình trụ tròn nhỏ dần ở đáy và đỉnh. 

Già nhà được trang bị hệ thống quản lý hiện đại và trở thành mô hình dịch vụ hành chính công hiện đại, tiện ích hàng đầu cả nước.

Khu căn hộ Azura

Azura tọa lạc ngay trung tâm thành phố, và nằm cạnh dòng sông Hàn. Từ Azura, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các trường học, bệnh viện quốc tế và sân bay trong thời gian ngắn nhất. 

Tòa nhà có 34 tầng bao gồm 225 căn hộ cao cấp với nhiều loại phòng như- căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ penthouse. Cũng giống nhe các tòa nhà cao tầng khác, từ Azura có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thơ mộng và toàn cảnh thành phố về đêm. 

Căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà

Đây là công trình căn hộ sở hữu lâu dài đạt chuẩn 3 sao tại thành phố Đà Nẵng. Khu nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore với lối kiến trúc thông minh, đem đến cho khách hàng một cuộc sống an toàn và tiện nghi nhất có thể. Tòa nhà văn phòng hạng A

Căn hộ cao 23 tầng với 356 căn hộ đẳng cấp, nằm ngay trục đường Ngô Quyền là khu vực đông dân cư,. Tòa nhà đã được trang bị đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu, đem đến một không gian sống lý tưởng, một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

Có thể thấy top 9 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng đều là những khu nhà sang trọng, hiện đại, và nằm ngay tại trung tập thành phố. Việc sở hữu một căn hộ trong những khu nhà này chắc chắn sẽ giúp bạn có một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Sàn văn phòng cho thuê
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay