Tất tần tật về tòa nhà Friendship Tower

Tất tần tật về tòa nhà Friendship Tower, tổng hợp tất cả thông tin chi tiết về tòa nhà Friendship Tower. 31 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 3 Bình chọn - 2829 Lượt xem

Tổng Quan Về Tòa Nhà Friendship Tower
 

toa nha friendship tower
Tòa nhà Friendship Tower

Tổng quan và Tầm nhìn

Friendship Tower là cao ốc văn phòng hạng A được chứng nhận là công trình xây dựng xanh theo tiêu chuẩn LEED tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, số 31 Lê Duẩn, Quận 1.

Với thiết kế tinh tế mang tính biểu tượng cùng với vị trí chiến lược tọa lạc trên một trong những đường phố nổi tiếng nhất ngay tại trung tâm thành phố, tòa nhà này là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp năng động trong nước và quốc tế.

Tòa tháp 21 tầng cung cấp khoảng 13.700 mét vuông diện tích cho thuê và thiết kế phù hợp với diện tích văn phòng đa dạng từ 200 m2 lên đến 1450 m2 diện tích sử dụng.

Tòa nhà cho thuê cũng được thiết kế với chức năng là trung tâm hội nghị và quán cà phê với dịch vụ F&B, có vị trí gần với trụ sở chính của các khách sạn cao cấp, căn hộ dịch vụ, tổng lãnh sự quán, nhà hàng, trung tâm ăn uống và những trung tâm thương mại quan trọng khác.

Friendship Tower là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp nước ngoài phát triển hoạt động tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cũng như cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.


Đơn vị Phát triển Dự án Friendship Tower


Kể từ khi thành lập năm 1993, Nhà đầu tư CZ Slovakia, A.s. đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu phát triển bất động sản tại Cộng hòa Slovak.

CZ Slovakia, a.s.
Đến năm 1997, hoạt động kinh doanh chính là thương mại quốc tế phát triển bền vững và ổn định, Công ty bắt đầu có những kế hoạch chiến lược tập trung đầu tư vào lĩnh vực mua sắm, phát triển, tái thiết và bán hoặc cho thuê bất động sản.


Mục tiêu chiến lược trung hạn của công ty là phát triển các dự án bất động sản có tiềm năng. Về dài hạn, công ty tập trung vào việc tự phát triển cho thuê hạng mục đầu tư bất động sản của riêng công ty.

Nhờ nhiệt huyết kinh doanh mạnh mẽ, CZ Slovakia, a.s đã đạt được những mục tiêu trung và dài hạn. Đồng thời đã tạo ra một danh mục bất động sản phong phú và đa dạng. Giá trị tài sản ổn định và kinh nghiệm mà công ty tích lũy trong những năm qua đã tạo ra cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững. Đội ngũ chuyên gia nổi bật bởi sự sáng tạo, cách tiếp cận nhiệt tình và tầm nhìn mở rộng mạnh mẽ.

Trong thời gian gần đây, công ty đang triển khai một số dự án bất động sản ở các quốc gia khác nhau tại Trung, Đông Âu và Đông Nam Á.


Đường 31 Lê Duẩn, Thành phố Hồ Chí Minh
Đường Lê Duẩn thuộc quận 1, được kéo dài từ cổng Thảo cầm viên Sài Gòn đến Dinh Độc lập.

Đường Lê Duẩn được xem là con đường của các tổng lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam. Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan, Hoa Kỳ, Đức, Tổng Lãnh sự quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ailen đều tọa lạc trên con đường này.

Một số địa điểm nổi tiếng tọa lạc trên con đường như Dinh Độc Lập – một công trình kiến ​​trúc lịch sử, nơi lá cờ Cách mạng Việt Nam được đặt vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, Bảo tàng Chiến dịch Hồ Chí Minh là nơi bảo tồn những di sản hiện vật độc nhất vô nhị của Chiến tranh kháng chiến Mỹ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, Nhà thờ Đức Bà Notre-Dame và vườn thú Thảo cầm viên Sài Gòn.

Do vậy, Friendship Tower tại 31 Lê Duẩn là tòa nhà văn phòng hạng A cho thuê lý tưởng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM).
 

Thiết kế tòa nhà Friendship Tower


Với thiết kế kiến ​​trúc ấn tượng cũng như tọa lạc tại vị trí quan trọng, Friendship Tower sẽ là một phần biểu tượng của trung tâm thành phố.

Tòa nhà bao gồm 21 tầng, trong đó, có 18 tầng dành riêng cho chức năng văn phòng cho thuê. Các tầng văn phòng cho thuê được phục vụ bởi 4 thang máy chở khách được trang bị hệ thống quản lý lưu thông tiên tiến và hiện đại nhất, và 1 thang máy chuyên dụng.

Khối tầng văn phòng điển hình có diện tích sàn 900 m2, các tầng từ 16 đến 19 được thiết kế với Hệ thống sàn mềm chuyên dụng để có thể lắp đặt cầu thang riêng đối với doanh nghiệp có nhu cầu thuê hai tầng

Các thang máy chính được đặt phía sau để đảm bảo đủ khoảng rộng trong việc sắp xếp bố trí văn phòng hiệu quả và linh hoạt nhất . Chiều sâu tạo điều kiện thuận lợi trong việc tạo dựng các hình dạng khác nhau với không gian mở, phòng họp, văn phòng và các phòng riêng một cách hoàn toàn hiệu quả.

Di chuyển theo phương đứng từ khu vực đỗ xe ở tầng hầm tới lối vào sẽ được vận chuyển riêng bằng 2 thang máy đưa đón chuyên dụng. Giải pháp này đem lại mức độ kiểm soát ra vào cao hơn và đồng thời nâng cao hiệu quả lưu thông theo chiều thẳng đứng.

Mặt tiền sảnh được thiết kế phía trước một không gian lớn nổi bật bởi mái đón tán rộng, là một yếu tố nổi bật của tòa nhà. Friendship tower sẽ là toà nhà xanh được chứng nhận bởi tiêu chuẩn LEED. Mặt dựng của tòa nhà sẽ là hệ thống Unitized chất lượng cao với hệ thống kính hộp hiện đại có thể làm giảm đáng kể năng lượng mặt trời mang lại lợi ích to lớn về tiết kiệm năng lượng.
 
friendship Building
Thiết kế tòa nhà Friendship Tower
 

Tiêu chuẩn văn phòng Friendship Tower

   
Sử dụng loại đá tự nhiên chất lượng cao ở sảnh vào
    Khu vực cho thuê sẽ được làm lạnh bằng hệ thống lạnh trung tâm, có thể đáp ứng theo những nhu cầu riêng biệt cho từng khu vực tòa nhà một cách linh hoạt.
    Camera an ninh (CCTV) trang bị trên mặt dựng của tòa nhà (lối vào tòa nhà, các lối ra vào gara, tất cả các lối thoát hiểm), tại tiền sảnh và nơi tiếp đón khách, trong các thang máy, và lối ra vào sân thượng
    Bảo vệ 24/7
    Đạt Chứng nhận LEED Silver
    Hệ thống thông báo trong toàn bộ tòa nhà
    Hệ thống vệ sinh trên mỗi tầng

    Trần chống thấm (trần sợi khoáng) được lắp đặt trong diện tích cho thuê với hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED hiệu quả và tiết kiệm
    Hệ thống vòng lặp cho nước ngưng tụ bổ sung 24/7 được cung cấp cho mỗi tầng với van kết nối, cho phép người thuê văn phòng trong tương lai có thể làm mát một cách linh hoạt bằng cách cung cấp nước ngưng tụ cho hệ thống làm mát của mình
    7 thang máy phục vụ khách và 1 thang máy chuyên dụng phục vụ trong tòa nhà được trang bị bằng hệ thống thông minh kiểm soát các điểm đến
    Sàn nâng có cao độ 100mm
    Lối vào chính không có rào cản
    Hệ thống phun nước
    Máy phát điện Diesel đảm bảo 100% điện dự phòng
 

Những điểm chính tòa nhà Friendship Tower


    Vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng cao cấp hiện đại
    Hệ thống mặt dựng bằng chất liệu cao cấp với lớp kính cách nhiệt cho phép tiết kiệm năng lượng
    Diện tích văn phòng cho thuê từ 200 m2 đến 1450 m2, hai tầng kế nhau ( từ tầng 16 đến tầng 19) có thể nối liền nhau bởi cầu thang riêng.
    Khu vực đỗ xe ở tầng hầm có phòng chờ cho tài xế với phòng vệ sinh riêng


    Gần các trung tâm thương mại và khu dân cư
    Những đơn vị thuê lớn có thể được sử dụng khu vực đậu xe riêng biệt
    Không gian văn phòng được bố trí sàn nâng và trần treo có thể tháo lắp được với khoảng mở 2,7m
    Trung tâm hội nghị với đầy đủ cơ sở vật chất.


    Thiết kế theo định hướng doanh nghiệp
    Dự án được chứng nhận tòa nhà “xanh” bởi tiêu chuẩn LEED với việc sử dụng các vật liệu xây dựng xanh và thân thiện với môi trường
    Không gian văn phòng cho thuê được thiết kế đa dạng


    Sàn nâng
    Floor box ( hộp sàn) - chi phí của người thuê
    Kính cách nhiệt cao
    Chống nắng phía trong - chi phí của người thuê
    Trần treo tháo ra được
    Hệ thống điều hòa không khí
    Hệ thống báo cháy
    Hệ thống phun nước
    Đèn LED
 
friendship tower
 
Quý Doanh Nghiệp có nhu cầu cần thuê văn phòng hoặc cho thuê văn phòng hạng A, B tại các quận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ đến VNREAL JSC Hotline: 0979771188 - Email: info@vanphongchothue.vn Để được tư vấn và nhận báo giá văn phòng cho thuê tốt nhất trực tiếp từ chủ đầu tư.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay