Kinh nghiệm cho thuê nhà làm văn phòng

Kinh nghiệm cho thuê nhà làm văn phòng được chia sẻ sau đây sẽ giúp những ai có ý định sử dụng nhà để cho thuê trở nên dễ dàng hơn và tránh được những rủi ro không đáng có.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1232 Lượt xem

Hiện nay, các công ty, văn phòng giao dịch mọc lên như nấm ở các thành phố lớn. Một khi cầu tăng thì cung sẽ tăng theo, do đó, có nhiều người nắm bắt cơ hội này đã tiến hành cải tạo nhà ở để cho thuê văn phòng. Nếu bạn cũng đang có ý định này, đừng bỏ qua những kinh nghiệm cho thuê nhà làm văn phòng được chia sẻ sau đây. Những điều này có thể sẽ giúp cho việc cho thuê tòa nhà trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cho thuê nhà văn phòng giúp bạn thu được nguồn lợi kinh tế hiệu quả 

Tiến hành sửa chữa, tân trang nhà trước khi cho thuê 

Đối với những khách thuê nhà làm văn phòng, họ thường là những doanh nghiệp nhỏ hoặc các startup mới. Họ không cần một văn phòng có diện tích rộng, hoành tráng như những tòa cao ốc. Nhưng nó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát,... có đầy đủ nhà vệ sinh, nơi đỗ xe.

Chính vì vậy trước khi có ý định cho thuê nhà làm văn phòng bạn phải xem xét tình trạng ngôi nhà hiện tại như thế nào. Nếu nó không đủ điều kiện để có thể tìm kiếm khách thuê một cách nhanh chóng thì bắt buộc bạn phải cải tạo, tân trang lại. Hơn nữa, việc này còn giúp bạn có thể cho thuê với mức giá cao.

Khi tiến hành tân trạng, cải tạo nhà bạn nên chú ý đến những vấn đề như xác định chi phí đầu tư, phân khúc khách hàng, kiểu văn phòng cho thuê, cách bố trí nội ngoại thất,... Đặc biệt, không gian để xe là yếu tố khá quan trọng. 

Hãy cải tạo, tân trang căn nhà để có không gian thoáng đãng phù hợp với môi trường làm việc

Đây là một trong những điều sẽ quyết định khách hàng có lựa chọn thuê nhà của bạn để làm văn phòng hay không. Bởi lối đi, không gian để xe rộng rãi sẽ mang đến sự thoải mái cho chính nhân viên lẫn khách hàng sẽ lui tới. Do đó, không chỉ đảm bảo tình trạng tốt nhất về không gian mà còn phải có bãi đỗ xe lý tưởng có như vậy việc cho thuê nhà mới diễn ra thuận lợi.

Vấn đề an toàn tiện ích cho người thuê

Thuê nhà làm văn phòng sẽ giúp các đơn vị tiết kiệm khá nhiều chi phí. Nhưng họ vẫn luôn đòi hỏi tính an toàn, tiện nghi mà không gian lựa chọn mang tới. Do đó, ngoài việc tân trang, sửa chữa bạn còn nên đầu tư  hệ thống an ninh, camera theo dõi. Cùng với đó là sự đảm bảo về an toàn trong hệ thống xử lý cháy nổ, thang máy. văn phòng loại A

Đây là những vấn đề mà người đi thuê nhà luôn quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, bạn không nên lơ là trong công tác này nếu muốn cho thuê nhà làm văn phòng giá tốt, nhanh chóng. 

Định mức giá cho thuê nhà nguyên căn hợp lý

Một trong những kinh nghiệm cho thuê nhà làm văn phòng không thể bỏ qua là định giá thuê hợp lý. Bởi mỗi vị trí nhà cho thuê sẽ có mức giá thuê khác nhau. Chẳng hạn như vị trí căn nhà là mặt tiền thì giá thuê thường sẽ cao. 

Định giá cho thuê phù hợp để dễ dàng tiếp cận người có nhu cầu

Ngược lại, những ngôi nhà trong hẻm, diện tích hạn chế thì giá thuê sẽ thấp hơn. Do đó, bạn nên xác định được mức giá cho thuê của căn nhà hiện tại sao cho phù hợp nhất để các đối tượng có nhu cầu dễ dàng tiếp cận. 

Đăng tin để tìm khách cho thuê 

Nếu muốn nhanh chóng tiếp cận đối tượng thuê nhà bạn hãy đăng tin trên các trang rao vặt hoặc chuyên trang về bất động sản. Bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, hầu hết mọi người đều dùng internet để tìm kiếm thông tin. Do đó, bạn không nên bỏ qua công cụ hữu ích này. 

Tuy nhiên, trước khi tiến hành công việc hãy xác định đối tượng cho thuê, lợi thế căn nhà để việc đăng tin đỡ mất thời gian lại có thể tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Ví dụ như nếu nhà bạn cho thuê ở mặt tiền đường lớn, không gian rộng thì đối tượng cho thuê sẽ là những công ty tìm kiếm mặt bằng kinh doanh hay mở văn phòng đại diện. Ngược lại nhà trong hẻm, diện tích hạn chế thì thích hợp với những đối tượng như startup, văn phòng nhỏ lẻ,...

Lập hợp đồng cho thuê nhà 

Một khi đã tìm kiếm được đối tượng để cho thuê nhà làm văn phòng thì việc tiếp theo bạn cần làm là chuẩn bị hợp đồng cho thuê nhà. Đây là việc khá quan trọng và có thể giúp bạn phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Lập hợp đồng cho thuê nhà phải đảm bảo rõ ràng và chặt chẽ

Khi lập hợp đồng thỏa thuận cho thuê nhà làm văn phòng bạn cần nêu rõ các điều khoản dành cho khách thuê và đảm bảo tính chặt chẽ. Trong đó bao gồm một số thông tin quan trọng như tiền đặt cọc bao nhiêu, thời hạn thuê nhà, giá trị thuê, xử lý vi phạm,.... Và kể cả những việc mà người thuê không được phép làm trong suốt thời gian thuê nhà. 

Hay những quy định cụ thể về việc sử dụng các thiết bị điện tử, đồ nội thất và các vấn đề liên quan đến an ninh, vệ sinh,... Tốt nhất, bạn nên thỏa thuận với người thuê nhà cho rõ ràng rồi ký hợp đồng. Sau đó, đem hợp đồng công chứng để đảm bảo tính pháp lý. Đồng thời làm căn cứ giải quyết khi có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra.

Trên đây là những kinh nghiệm cho thuê nhà làm văn phòng đảm bảo giúp bạn cho thuê nhanh chóng, giá tốt cũng như phòng tránh được những rủi ro không may. Hy vọng những thông tin trong bài viết là hữu ích cho bạn.

Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay