Khách thuê văn phòng năm 2021 là ai? Cách tìm khách thuê văn phòng như thế nào

Khách thuê văn phòng năm 2021 là ai? Cách tìm khách thuê văn phòng như thế nào? Xin chia sẻ một số thông tin và kinh nghiệm, mời các bạn xem chi tiết qua bài viết này để có thêm nhiều thông tin hữu ích.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1397 Lượt xem

Các Loại Đối Tượng Là Khách Thuê Văn Phòng

Qua những thống kê các giao dịch thuê văn phòng hơn 10 năm qua, VNREAL JSC xin chia sẻ các loại hình doanh nghiệp thuê văn phòng trong năm 2021 và cách tìm khách thuê văn phòng.
 

Tòa nhà văn phòng hiện đại
Tòa nhà văn phòng hiện đại
 

1. Các Doanh Nghiệp Mới Thành Lập Đều Có Nhu Cầu Thuê Văn Phòng

Hơn 90% doanh nghiệp vừa mới thành lập đều có nhu cầu thuê văn phòng để làm trụ sở. Nhiều doanh nghiệp thuê sàn văn phòng trong các tòa nhà văn phòng cho thuê, có doanh nghiệp thuê nhà nguyên căn bên ngoài để đặt văn phòng, có doanh nghiệp lại chỉ thuê loại hình văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói để đặt pháp nhân cho doanh nghiệp và tìm không gian làm việc cho công ty.

2. Các Doanh Nghiệp Đang Thuê Văn Phòng Tại Các Tòa Nhà Văn Phòng

Theo chu kỳ của hợp đồng thuê văn phòng thường giao động từ 2 năm đến 5 năm, thì các doanh nghiệp thường hay thay đổi không gian làm việc với những lý do như: Mở rộng hoặc thu hẹp diện tích thuê văn phòng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách thuê văn phòng. Các doanh nghiệp này có 2 xu hướng: Một là tiếp tục thuê sàn văn phòng trong các tòa nhà văn phòng, hai là thuê nhà nguyên căn bên ngoài để làm trụ sở.

3. Các Doanh Nghiệp Đang Thuê Nhà Nguyên Căn Làm Trụ Sở

Do nhu cầu sử dụng và sự phát triển của các doanh nghiệp theo xu hướng chuyên nghiệp, nhiều doanh nghiệp đang thuê nhà nguyên căn làm trụ sở công ty có xu hướng thuê sàn văn phòng để làm việc. Khi thuê sàn văn phòng trong các tòa nhà văn sẽ được hưởng nhiều tiện ích trong tòa nhà, ngoài ra sàn văn phòng sẽ cho doanh nghiệp không gian làm việc chuyên nghiệp hơn, xây dựng văn hóa doanh nghiệp dễ dàng hơn.
 

Cách Tìm Kiếm Khách Thuê Văn Phòng


Đối tượng thuê văn phòng hầu hết là các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân, chủ đầu tư, có nhu cầu cần tiếp cận các khách hàng thuê văn phòng không phải ai cũng biết, sau đây VNREAL JSC xin chia sẻ một số cách tìm kiếm khách thuê văn phòng.
 

tiếp cận các khách hàng thuê văn phòng
Tiếp cận các khách hàng thuê văn phòng


1. Tìm Khách Thuê Văn Phòng Trực Tiếp

Hầu hết các doanh nghiệp thuê văn phòng ở các tòa nhà văn phòng hoặc thuê nhà nguyên căn bên ngoài làm văn phòng. Để tiếp cận các khách hàng thuê văn phòng này thì các bạn có thể đến tận nơi để tiếp cận chào sản phẩm dịch vụ văn phòng cho thuê.

2. Tìm Khách Thuê Văn Phòng Qua Báo Chí

Bạn có thể đăng tin chào văn phòng cho thuê hoặc dịch vụ cho thuê văn phòng trên các báo giấy: Báo tuổi trẻ, báo thanh niên, báo mua bán, các tạp chí doanh nghiệp, doanh nhân… Ngoài ra bạn có thể đăng tin quảng cáo lên các báo điện tử lớn như: Vnexpress, Dantri, cafef, 24h, Baomoi…

3. Tìm Khách Thuê Văn Phòng Qua Các Hệ Thống, Công Cụ Tìm Kiếm

Một cách hiệu quả để tiếp cận khách thuê văn phòng là thông qua các công cụ tìm kiếm như: Google, bing, yahoo, coccoc… Bạn có thể chạy quảng cáo trên các kênh tìm kiếm này, hoặc có thể sử dụng các thủ thuật tối ưu hóa để website của bạn hiển thị tốt trên vị trí xếp hạng của hệ thống tìm kiếm, thủ thuật này là SEO “Search Engine Optimization”

4. Tìm Khách Thuê văn Phòng Bằng Cách Đăng Tin Rao Vặt Văn Phòng Cho Thuê Trên Các Chuyên Trang Bất Động Sản

Hiện nay có rất nhiều chuyên trang bất động sản có nhiều lưu lượng truy cập. Bạn có thể đăng tin rao vặt văn phòng cho thuê trên các chuyên trang này như: Batdongsan.com.vn – Vanphongchothue.vn – Alonhadat.com.vn – muaban.net – cafeland….. Kinh nghiệm đăng tin rao vặt cho thuê văn phòng trên các chuyên trang bất động sản này là thông tin văn phòng cho thuê phải rõ ràng, đầy đủ, hình ảnh thực tế, chính sách cho thuê văn phòng phải tốt.

5. Tìm Khách Thuê Văn Phòng Thông Qua Các Công Ty Môi Giới Cho Thuê Văn Phòng

Một cách hay để tìm khách thuê văn phòng nhanh chóng và hiệu quả là ký gửi văn phòng cho các công ty môi giới văn phòng cho thuê. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo, và nâng cao tính thanh khoản và hiệu quả cho thuê văn phòng thấy rõ. Xin giới thiệu một số công ty dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp: VNREAL JSC, CBRE, Savills…
 

Vnreal đơn vị cho thuê văn phòng uy tín
Vnreal đơn vị cho thuê văn phòng uy tín


Trên là một số chia sẻ  của VNREAL JSC về đối tượng khách hàng thuê văn phòng và cách tìm kiếm khách thuê văn phòng. Quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn thuê, cho thuê văn phòng hãy liên hệ đến VNREAL JSC 0979771188 – info@vanphongchothue.vn – Website: https://vanphongchothue.vn Để được tư vấn nhận nhiều thông tin tốt.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay