Cách tìm khách thuê văn phòng đúng ý

Cách tìm khách thuê văn phòng đúng ý không khó. Các đơn vị tìm kiếm chỉ cần nắm rõ một số mẹo nhỏ sau là có thể hoàn tất vấn đề này ngay!
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 3 Bình chọn - 1759 Lượt xem

Số lượng doanh nghiệp đang phát triển tại Việt Nam tăng mạnh trong những năm gần đây. Chính vì thế nhu cầu tìm thuê hoặc mua văn phòng để làm việc trở nên cấp thiết hơn Trong đó nhu cầu thuê văn phòng rất lớn. Điều này đã tạo điều kiện cho các đơn vị thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng. Và vấn đề đặt ra hiện này chính là cách tìm khách thuê văn phòng đúng ý như thế nào trong tình trạng hiện nay? 

Tìm hiểu kỹ những nhu cầu của khách thuê văn phòng 

Khi khách hàng tìm kiếm những văn phòng cho doanh nghiệp, công ty của mình, các đơn vị chịu trách nhiệm cần tìm hiểu kỹ những nhu cầu của khách. Khi đã hiểu rõ các nhu cầu của khách, đơn vị hỗ trợ tìm kiếm có thể cung cấp những gợi ý phù hợp nhất cho khách. 
 

Nắm vững nhu cầu của khách 
Trong đó, những yếu tố đóng vai trò quan trọng bao gồm: 
  • Địa điểm văn phòng: Những doanh nghiệp khác nhau sẽ có nhu cầu đặt trụ sở ở mỗi địa phương không giống nhau. Vì thế các đơn vị tìm kiếm cần tìm hiểu rõ nhu cầu muốn đặt văn phòng tại khu vực nào, hoặc đặc điểm của khu vực đó. Từ đấy các đơn vị hỗ trợ tìm kiếm có thể khoanh vùng và giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn. 
  • Tòa nhà văn phòng đang trực thuộc: Hiện nay các văn phòng công sở thường nằm trong các tòa cao ốc. Mỗi tòa cao ốc có thể thể hiện những mức độ và đẳng cấp riêng. Do đó, đơn vị hỗ trợ tìm kiếm cần nắm được nhu cầu của khách hàng là mong muốn tòa nhà như thế nào, hoặc chỉ đích danh tòa nhà nào. 
  • Diện tích của văn phòng: Tùy theo quy mô công ty và nhu cầu sử dụng mà mỗi đơn vị có yêu cầu diện tích văn phòng khác nhau. Do đó khi nắm được mong muốn, đơn vị tìm kiếm có thể liệt kê những văn phòng có diện tích phù hợp với nhu cầu trên. 

Hỏi chi tiết để dễ thống kê
  • Giá tiền: Đơn vị hỗ trợ tìm kiếm cần nắm được xem ngân sách mà khách hàng muốn chi cho lần thuê văn phòng là bao nhiêu. Nhờ vậy có thể xác định được những văn phòng nào phù hợp với nhu cầu này. 
  • Các tiện ích trong văn phòng: Những tiện ích như trang trí nội thất (nếu có), điều hòa, máy lạnh, hệ thống điện, nước, gửi xe, vệ sinh, … trong văn phòng rất quan trọng. Và tùy theo nhu cầu cùng mong muốn sử dụng của từng đối tượng khách hàng mà đơn vị hỗ trợ tìm kiếm có thể vạch ra các gợi ý phù hợp nhất. 
  • Thời gian muốn thuê: Các đơn vị hỗ trợ tìm kiếm phải hỏi rõ thời gian mà các doanh nghiệp khách hàng muốn thuê văn phòng này là bao nhiêu lâu. Như vậy có thể cung cấp được các gợi ý thích hợp với khoảng thời gian này. 
  • Chất lượng của các dịch vụ quản lý tại tòa nhà: Chất lượng của những dịch vụ như quản lý tòa nhà, lễ tân, bảo an, trông xe, nấu ăn, …. đều rất quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu thuê văn phòng của khách. Do đó các đơn vị hỗ trợ tìm kiếm nên hỏi rõ trước khi đưa ra tư vấn. 
⇒ Sau khi đã nắm được những nhu cầu của khách hàng, các đơn vị hỗ trợ tìm kiếm sẽ tổng kết lại những yêu cầu trên. Từ tổng kết và thống kê này, các đơn vị tìm kiếm sẽ cung cấp những tư vấn hữu ích và cụ thể hơn cho khách hàng. 

Chia sẻ và liệt kê một số lựa chọn văn phòng phù hợp để khách tham khảo 

Nhờ việc nắm vững các nhu cầu của khách thuê văn phòng, các đơn vị tìm kiếm và hỗ trợ có thể đưa ra được các gợi ý phù hợp nhất. Từ đó các đơn vị nên chia sẻ cho khách muốn thuê văn phòng và giới thiệu về những lựa chọn này. 
 

Giới thiệu những sự lựa chọn phù hợp 
Khách muốn thuê văn phòng sẽ căn cứ vào nhu cầu của mình cùng với những gợi ý mà đơn vị hỗ trợ tìm kiếm cung cấp để có quyết định phù hợp. Họ cũng có thể sẽ trực tiếp đi khảo sát văn phòng đã được gợi ý để có những quyết định chính xác hơn. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng của VNREAL JSC

Để hỗ trợ tốt nhất cho những khách muốn tìm thuê văn phòng đúng ý tại Việt Nam, VNREAL JSC đã phát triển mạnh trong lĩnh vực cho thuê bất động sản và chịu trách nhiệm trợ giúp cho những vị khách có nhu cầu. Nhờ nắm được hệ thống thông tin bất động sản cho thuê khổng lồ, VNREAL JSC tự tin có thể cung cấp và giới thiệu cho các vị khách những văn phòng cho thuê đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Dịch vụ cho thuê văn phòng
 

Giới thiệu thông qua các đơn vị chuyên nghiệp 

Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, VNREAL JSC luôn có thể tìm ra những gợi ý phù hợp nhất dành cho khách. Bên cạnh đó, các khách hàng tìm thuê văn phòng còn nhận được một số tư vấn kỹ lượng và thích hợp để có thể tìm ra được văn phòng cho thuê đảm bảo các yêu cầu đặt ra. 
Trên đây là cách tìm khách thuê văn phòng đúng ý. Điều này có sự liên quan chặt chẽ đối với đơn vị hỗ trợ tìm kiếm cũng như thông tin mới nhất về những văn phòng đang cho thuê. Vì thế, xin mời các bạn tham khảo kỹ lưỡng và đưa ra những nhận định riêng phù hợp nhất. 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay