Xu Thế Dịch Chuyển Văn Phòng Từ Thuê Sàn Văn Phòng Sang Thuê Tòa Nhà Nguyên Căn tại Tp. HCM

Xu Thế Dịch Chuyển Văn Phòng Từ Thuê Sàn Văn Phòng Sang Thuê Tòa Nhà Nguyên Căn tại Tp. HCM. Hãy cũng VNREAL JSC phần tích xu thế dịch chuyển văn phòng này trong bài viết sau
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 814 Lượt xem

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng 2,91% mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid_19. Thị trường bất động sản nói chung và thị trường văn phòng cho thuê vẫn ổn định giá ở mức cao, ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ… Từ đầu năm 2020 đến nay, chúng tôi ghi nhận xu hướng dịch chuyển văn phòng từ thuê sàn văn phòng sang thuê tòa nhà văn phòng nguyên căn. Theo ông Nguyễn Quốc Độ CEO của VNREAL JSC, xu hướng này xuất hiện bởi các lý do sau:
 

Giảm Chi Phí Thuê Văn Phòng Khi Thuê Tòa Nhà Văn Phòng Nguyên Căn


Khách hàng khi thuê sàn văn phòng truyền thống trong các tòa nhà văn phòng hạng a, b, c… sẽ phải chịu các chi phí: Tiền thuê văn phòng, tiền phí quản lý, tiền gửi xe, tiền điện, tiền làm việc ngoài giờ… Làm chi phí thuê văn phòng cộng gộp sẽ lớn hơn nhiều so với việc thuê tòa nhà văn phòng nguyên căn. Chi phí quản lý hiện nay giao động từ 3$-7$/m/tháng tùy vào loại hình văn phòng khách thuê, nếu khách thuê tòa nhà nguyên tòa thì có thể tiết kiệm được từ 1-3$/m2/tháng. Bạn có thể làm việc 24/7 mà không tốn một khoản chi phí nào, chi phí làm việc ngoài giờ cũng là một khoản chi phí lớn, với văn phòng hạng A sẽ có chi phí vào khoảng 50$/giờ, các tòa nhà hạng B, C phí làm việc ngoài giờ thường 0.1$/m/giờ, tùy tòa nhà. Tiền điện nếu thuê tòa nhà nguyên tòa thì sẽ tính theo giá điện của nhà nước ban hành, còn nếu thuê sàn văn phòng sẽ tính theo giá kinh doanh.  Ngoài ra nhiều công ty sử dụng 1 phần diện tích của tòa nhà, phần dư sẽ cho thuê lại để lấy lợi nhuận bù vào chi phí thuê tòa nhà, “Thuê giá sỉ, cho thuê giá lẻ” Chính vì vậy giá thuê sẽ giảm đi rât nhiều.
 

Chi phí thuê văn phòng giảm khi thuê tòa nhà văn phòng nguyên tòa
Chi phí thuê văn phòng giảm khi thuê tòa nhà văn phòng nguyên tòa

 

Quảng Bá Thương Hiệu Tăng Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Thuê Tòa Nhà.


Khách hàng thuê tòa nhà văn phòng nguyên căn dễ dàng đặt tên thương hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ ngay chính tòa nhà của mình thuê, mà không phải trả một khoản chi phí quảng cáo nào nào cả. Có những vị trí có thể tiết kiệm hàng trăm ngàn dolla mỗi năm. Có doanh nghiệp đặt tên tòa nhà là tên thương hiệu của công ty, giúp khách hàng đối tác nhận diện thương hiệu 1 cách dễ dàng, hình ảnh doanh nghiệp trở nên bề thế và uy tín hơn. Nếu khách hàng thuê sàn văn phòng trong các tòa nhà văn phòng hạng A, B, C để đặt tên thương hiệu hay sản phẩm dịch vụ trên tòa nhà thì sẽ rất khó, thường thì không dễ dàng gì để đặt lên, nếu muốn đặt thì phải tốn rất nhiều tiền để có thể được đặt lên.
 

Mai Linh Group Và City Land quảng bá hình ảnh thương hiệu trên tòa nhà.
Mai Linh Group Và City Land quảng bá hình ảnh thương hiệu trên tòa nhà.
 

Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Dễ Dàng Hơn.

 

Tại sao? Bạn cứ tưởng tượng khi bạn thuê sàn văn phòng trong các tòa nhà văn phòng truyền thống thì: Bảo vệ, lễ tân, dọn dẹp vệ sinh, và mội quy trình, nội quy hoạt động trong tòa nhà là của chủ đầu tư đưa ra, không phải của doanh nghiệp bạn, nếu bạn thuê phải đơn vị không chuyên nghiệp thì chắc chắn ngoài hình ảnh của công ty bạn bị ảnh hưởng, thì nó còn ảnh hưởng lớn đến vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho công ty của bạn. Khi bạn thuê tòa nhà nguyên căn bạn có thể tự xây dựng nội quy, quy trình, quy định cho tất cả các bộ phận liên quan đến vận hành, và sử dụng tòa nhà của bạn bạn thuê, từ bảo vệ, lễ tân, nhân viên dọn dẹp vệ sinh, nhân viên kỹ thuật…  Bạn thử tưởng tượng mỗi ngày bước chân vào tòa nhà, bảo vệ luôn niềm nở, cúi chào, hướng dẫn đỗ xe, hoặc giúp đỡ xếp xe, Nhân viên lễ tân luôn niềm nở, ân cần, Dọn dẹp vệ sinh luôn sạch đẹp và chu đáo…

Ngoài ra thì khi thuê tòa nhà nguyên tòa sẽ giúp khách hàng dễ phân chia các phòng ban hơn, vì vậy mà dễ dàng xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp.

 

Một Số Doanh Nghiệp Thuê Sàn Văn Phòng Chuyển Qua Thuê Tòa Nhà Văn Phòng Nguyên Căn.


Đầu năm 2020 Year1 Group là đơn vị chuyển trụ sở từ tòa Lemeriden 3c Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Thành Phố Hồ Chí Minh, sang tòa nhà The address 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Everland chuyển các công ty thành viên tại Thành Phố Hồ Chí Minh trong các tòa nhà văn phòng sang 1 tòa nhà tại tuyến đường huyết mạch ngay trung tâm Quận 3.

Hiện tại chúng tôi đang ghi nhận 5 tập đoàn lớn đang có nhu cầu dịch chuyển từ sàn văn phòng sang tòa nhà văn phòng nguyên căn “Sẽ cung cấp đầy đủ thông tin sau khi chốt thành công”

VNREAL JSC hoạt động trong lĩnh vực cho thuê tòa nhà văn phòng từ năm 2008 đến nay trải qua hơn 12 năm trong thị trường cho thuê văn phòng, đã giao dịch thành công hàng ngàn giao dịch cho các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước, chúng tôi tư vấn và cung cấp thông tin tòa nhà văn phòng Miễn Phí, báo giá thuê ngay trong cuộc gọi, cam kết giá thuê văn phòng tốt nhất trực tiếp từ chủ đầu tư. QUý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng hay tòa nhà văn phòng nguyên căn hãy liên hệ VNREAL JSC 0979771188 – Email: info@vanphongchothue.vn – Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay