Văn phòng hạng C là gì? Các tiêu chí xếp loại văn phòng hạng C

Lựa chọn thuê văn phòng hạng C đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Vậy văn phòng hạng C là gì? Các tiêu chí xếp loại văn phòng hạng C như thế nào?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1084 Lượt xem

Bên cạnh văn phòng hạng A, B chúng ta biết đến văn phòng hạng C. Lựa chọn thuê văn phòng hạng C đang là xu hướng ưa chuộng lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp. Để có thể hiểu rõ hơn văn phòng hạng C là gì? Các tiêu chí xếp loại văn phòng hạng C như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Văn phòng hạng C là gì? Các tiêu chí đánh giá chính xác nhất

Văn phòng hạng C là gì?

Văn phòng hạng C là văn phòng cho thuê thuộc kiểu truyền thống. Nghĩa là văn phòng này có mức giá vừa phải nhưng vẫn thể hiện lên được tính chuyên nghiệp, đáp ứng được đầy đủ mọi yếu tố của một văn phòng chất lượng, văn minh và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của một mẫu văn phòng hạng C.

Văn phòng hạng C là loại hình văn phòng phù hợp với những công ty có quy mô nhỏ, thường là những tòa nhà cũ hay những tòa nhà đã được cải thiện lại. Văn phòng này tuy đáp ứng được ít các tiêu chí hơn văn phòng hạng A và B, là phân hạng thấp nhất của văn phòng từ không gian cho đến cơ sở hạ tầng. Nhưng văn phòng hạng C vẫn đang là một văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Văn phòng hạng C đứng đầu về công suất và chi phí

Văn phòng hạng C thường có mức giá thuê thấp hơn so với văn phòng hạng A và B. Loại hình bất động sản này thường thích hợp với những doanh nghiệp có ngân sách vừa phải.

Các tiêu chí xếp loại văn phòng hạng C

Văn phòng hạng C không giống với những văn phòng hạng A và B. Đối với văn phòng này thì hiện tại vẫn chưa có bất cứ một tiêu chí cụ thể nào để đánh giá hay xếp loại được. Tuy nhiên, để lựa chọn được những tòa nhà hạng C đảm bảo chất lượng nhất thì có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Các tiêu chí khi thuê văn phòng hạng C

Chủ sở hữu

Dù là văn phòng hạng thấp và có chi phí thuê nhà rẻ nhưng loại văn phòng này cũng phải là loại văn phòng có chủ sở hữu. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý và cấu trúc chủ sở hữu đều phải được công khai và minh bạch. Văn phòng hạng C thường sẽ có từ 2 chủ sở hữu trở nên.

Hệ thống kỹ thuật

Văn phòng hạng C tuy là những tòa nhà đã được xây dựng lâu đời và có kết cấu lỗi thời, tuy nhiên thì những tòa này vẫn đáp ứng được đầy đủ hệ thống kỹ thuật. Văn phòng có hệ thống báo cháy chữa hiện đại để đảm bảo an toàn cho mọi người. Có thang máy để tiện cho quá trình đi lại của mọi người, thang máy do tòa nhà sử dụng là loại thang máy có chất lượng và độ an toàn cao, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi người trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa thông gió hay nguồn điện cũng được tùy chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Hệ thống CCTV của toàn nhà được lắp đặt chi tiết mọi góc và có người trực quan sát trong thời gian hành chính. Với hệ thống giám sát này thì sẽ quản lý được an ninh cho tòa nhà một cách tốt và ổn định nhất trong quá trình nhân viên làm việc tại văn phòng.

Cấu trúc tòa nhà

Văn phòng hạng C có cấu trúc tòa nhà với độ cao trần thông từ 2,7 - 2,8m trở lên với không gian tòa nhà là không gian mở để mang đến một không gian thoải mái nhất. Nếu như những loại văn phòng hạng sang có thiết kế văn phòng với diện tích rộng thì thiết kế sàn của văn phòng hạng C có diện tích sàn nhỏ hơn 500m2. Văn phòng hạng a

Vị trí

Văn phòng hạng C thường có vị trí nằm ở các quận, huyện, các thành phổ nhỏ. Ngày nay, dân số càng ngày càng có xu hướng tăng lên, tại các quận huyện cũng đang tập trung nhiều dân cư sinh sống. Chính vì vậy, văn phòng hạng C đã được xây dựng tại đây. Tuy được xây dựng tại những quận, huyện nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu về giao thông.

Nơi đỗ xe

Tiêu chí xếp hạng văn phòng hạng C còn ở một tiêu chí nữa đó chính là nơi đỗ xe. Nơi đỗ xe của văn phòng hạng C là nơi đỗ xe an toàn, có hệ thống an ninh giám sát qua lại và có người trông coi hàng ngày. Tuy không được chia ra thành hầm gửi xe chuyên nghiệp như ở văn phòng hạng A và B nhưng tòa nhà vẫn đảm bảo ổn định và an toàn nhất chỗ gửi xe cho mọi người.

Lưu thông

Văn phòng cấp này được xây dựng có hệ thống giao thông được lưu thông tốt, nhanh chóng. Với sự phân chia lối đi rõ ràng tương ứng với từng đối tượng và nhu cầu của mỗi người mà tòa nhà xử lý được tốt vấn đề di chuyển, lưu thông nội bộ.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về vấn đề văn phòng hạng C là gì? Các tiêu chí xếp loại văn phòng hạng C mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Tuy không phải là một văn phòng hiện đại nhưng văn phòng hạng này vẫn đáp ứng được hiệu quả công việc và thể hiện lên được độ chuyên nghiệp, được số đông doanh nghiệp tin tưởng. Lựa chọn văn phòng hạng C chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.
 

 

VNREAL JSC

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn
Website: https://vanphongchothue.vn
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay