Văn phòng cho thuê Hà Nội xu hướng mới sáng sủa hơn ở phía Tây

Trong ba quý đầu năm 2020, phân khúc văn phòng cho thuê ở phía Tây Hà Nội đang phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng do đại dịch COVID-19 gây ra. Đại dịch đã định hình lại thị trường với xu hướng mới, trong đó nguồn cung được mở rộng ra các quận
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1084 Lượt xem

Phân khúc văn phòng cho thuê Hà Nội
Phân khúc văn phòng cho thuê Hà Nội đang dịch chuyển về phía Tây

Theo báo cáo do Savills Việt Nam công bố, tổng nguồn cung văn phòng cho thuê tại Hà Nội hiện đạt khoảng 1,8 triệu m2, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái với hầu hết các dự án nằm ở phía Tây thành phố.

Các tòa nhà hạng A chiếm thị phần lớn nhất với 25%, với công suất thuê tăng mạnh nhưng giá thuê gộp trung bình giảm nhẹ 1% theo quý và theo năm.

Điều này có thể dễ dàng lý giải bởi ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch đối với nền kinh tế chung của toàn khu vực, dẫn đến tâm lý e dè của cả chủ nhà và người thuê. Tại các tòa nhà văn phòng chất lượng cao, chủ nhà đang hỗ trợ khách thuê, bao gồm điều chỉnh giá thuê, điều kiện thuê có lợi và thương lượng lại các điều khoản thiết yếu.

Ngoài ra, thị trường văn phòng Hà Nội cũng sôi động do những tín hiệu tích cực và triển vọng của nền kinh tế Việt Nam. Hà Nội vẫn là nơi đầu tư, kinh doanh an toàn, ổn định và được Chính phủ đánh giá là một trong những địa phương đi đầu trong khôi phục kinh tế sau đại dịch.

Hà Nội dẫn đầu cả nước về thu hút FDI giai đoạn 2018 - 2019. Đáng chú ý, nó đã nhận được khoảng 3,28 tỷ đô la trong chín tháng đầu năm nay, trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Hiện có 6.278 dự án FDI trị giá hơn 47,7 tỷ USD, trong đó 28,5 tỷ USD đã được giải ngân.

Trong giai đoạn 2021-2024, tăng trưởng chung của cả nước dự kiến ​​đạt 6,7% / năm, tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Tháng 10/2020, cầu nội đồng đường vành đai 3 chính thức được đưa vào khai thác sau hai năm thi công. Đường vành đai 3 là tuyến đường mới và rộng nhất của thủ đô kéo dài từ nút giao Xuân Thủy, Mai Dịch đến cầu Thăng Long với tổng chiều dài hơn 5,3km.

Được thiết kế với 12 làn xe chạy hai chiều, đường vành đai 3 và đường Phạm Văn Đồng đã trở thành công trình giao thông trọng điểm nối các quận trung tâm thành phố đến sân bay Nội Bài và đặc biệt nối khu vực phía Tây Hà Nội với cửa ngõ Tây Bắc của TP. thành phố.

Trong giai đoạn 2021-2024, tăng trưởng chung của cả nước dự kiến ​​sẽ phục hồi ở mức 6,7%, tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Tháp Leadvisors - điểm nóng thị trường văn phòng phía Tây Hà Nội
Với xu hướng mới của thị trường văn phòng Hà Nội, nhu cầu thuê văn phòng tại các khu vực phía Tây thủ đô ngày càng tăng. Trong đó có tòa nhà văn phòng hạng A Leadvisors Tower, tọa lạc tại số 643 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm.

văn phòng cho thuê hà nội xu hướng mới đưa hào quang về phía Tây
Tòa nhà văn phòng hạng A Leadvisors Tower
Tòa nhà văn phòng hạng A Leadvisors Tower, số 643 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm
 
Ông Đinh Nhật Tuấn, đại diện chủ đầu tư LeadvisorSanei Hospitality Holdings cho biết, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết để đưa Leadvisors Tower trở thành dự án văn phòng hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách thuê một tòa nhà văn phòng Hạng A tiện nghi, hiệu quả và cập nhật. Chúng tôi tin rằng Leadvisors Tower là sự lựa chọn hoàn hảo trong bối cảnh thị trường hiện nay cho các công ty đang tìm kiếm văn phòng chất lượng cao tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội (quận Mỹ Đình) và phía Bắc Hà Nội trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Nhật Bản hiện đại và hệ thống mái truyền thống của cố đô Kyoto, dự án được xem là tòa nhà văn phòng đẳng cấp Nhật Bản đầu tiên trên thị trường.

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng - Vành đai 3, hiện đang được mở rộng trở thành trung tâm kinh tế và đô thị mới phía Tây Hà Nội, Leadvisors Tower là tòa nhà văn phòng cao cấp của Nhật Bản với tổng diện tích sàn gần 28.000m2. Từ vị trí chiến lược này, khách thuê văn phòng có thể thuận tiện đến quận Ba Đình, khu Ngoại giao đoàn, sân bay quốc tế Nội Bài (đi qua cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân).

Tháp Leadvisors là tòa tháp văn phòng cao 25 ​​tầng và ba tầng hầm để xe. Tổng diện tích sàn cho thuê gần 20.000m2, diện tích văn phòng trung bình từ 800 đến 1.000m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng về văn phòng, không gian làm việc chung, showroom, dịch vụ ăn uống, cũng như phòng tập thể dục. và thể lực.

Tòa nhà Leadvisors Tower sở hữu vị trí lý tưởng và thiết kế sáng tạo với các mặt đều sử dụng kính cường lực hai lớp chất lượng cao, cho phép khách thuê ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đồng thời những khu vườn xanh Nhật Bản đang chờ đón du khách trên tầng 1, tầng 10 và tầng thượng như một điểm nhấn cho toàn bộ dự án.

Ngoài ra, Tháp Leadvisors cũng được thiết kế phù hợp với nhu cầu khắt khe của khách thuê, đặc biệt là các công ty công nghệ, kiến ​​trúc, thiết kế nhờ chiều cao trần lên tới 4,3m, không gian rộng để bố trí thêm hệ thống điều hòa hoặc triển khai kỹ thuật mới. cơ sở vật chất.

Tháp Leadvisors được phát triển, vận hành và cho thuê bởi LeadvisorSanei Hospitality Holdings, một liên doanh giữa Leadvisors Capital Management - một công ty đầu tư và quản lý tài sản Việt Nam - và Công ty TNHH Quy hoạch Kiến trúc Sanei - một trong những công ty niêm yết hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực của kiến ​​trúc và xây dựng.

Chính thức ra mắt thị trường vào quý III / 2019, với chính sách cho thuê linh hoạt và nhiều ưu đãi, Leadvisors Tower là lựa chọn lý tưởng cho các công ty trong và ngoài nước.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay