Văn phòng cho thuê đường Trương Định quận 3

Bạn cần tìm thuê văn phòng cho thuê đường Trương Định quận 3 nhưng không biết tìm các thông tin cần thiết ở đâu? Hãy để VNREAL JSC giúp bạn nhé!
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 1112 Lượt xem

 

Văn phòng cho thuê đường Trương Định quận 3

 
Văn phòng làm việc đủ tiện nghi, ở vị trí thuận lợi giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn, là điều mong ước của mọi nhân viên cũng như quản lý. Bạn đang tìm văn phòng cho thuê đường Trương Định quận 3, đừng bỏ qua bài viết này nhé.
 

Tổng quan về đường Trương Định


Đường Trương Định thuộc quận 3, TP HCM, là tuyến đường rộng, thoáng, từ đây bạn dễ dàng di chuyển ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đường Trương Định rộng 20m, có mật độ giao thông nhộn nhịp, khoảng 20 vạn người qua lại mỗi ngày. Đây là tuyến đường huyết mạch nằm trong khu vực hạ tầng giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến khu vực xung quanh như chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, công viên Tao Đàn, quận 1, quận 5...
Khu vực xung quanh có Bệnh viện Da liễu TP HCM, Uỷ ban nhân dân TP HCM, ga Sài Gòn cũng như một số trường Đại học lớn như Đại học Kinh tế, Học viện Hành chính Quốc gia, nhà thờ dòng chúa cứu thế... Đường có khu vực vỉa hè rộng rãi, nhiều cây xanh mang lại không gian thoáng đãng cho người dân sống trong khu vực cũng như người thuê văn phòng làm việc ở đây.
 
Văn phòng làm việc như ngôi nhà thứ 2 của bạn
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Trương Định quận 3?


Đường Trương Định là tuyến đường sầm uất, được bao quanh bởi các trung tâm thương mại, khu ăn uống, mua sắm… giúp nhân viên văn phòng dễ dàng tìm được chốn ăn chơi, giải trí sau giờ làm việc.
Ngoài ra, xung quanh có nhiều ngân hàng và cơ quan nhà nước giúp bạn xử lý công việc thuận lợi mà không phải di chuyển nhiều, là tuyến đường phù hợp cho việc thuê hoặc mở văn phòng làm việc.
 

Một số tòa nhà văn phòng cho thuê đường Trương Định quận 3


Đường Trương Định nằm ở trung tâm thành phố nên từ đây bạn dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, nhờ đó có khá nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng tọa lạc trên tuyến đường này.
 

Tòa nhà Pax Sky Building


Tòa nhà Pax Sky Building có 2 hầm và 10 tầng với diện tích sàn 230m2 trên tổng diện tích 2.300m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi sang trọng, phù hợp với tiêu chuẩn xây dựng văn phòng cho thuê cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp.
 
Tòa nhà được thiết kế đầy đủ tiện nghi, sang trọng
 
Các văn phòng được cho thuê tại Pax Sky Building có hệ thống điện chiếu sáng đảm bảo, tường cách âm tốt, sàn được lát với gạch men cao cấp, trần cao vừa phải đảm bảo sự cách biệt, thông thoáng cho không gian từng công ty.
 

Tòa nhà SCIC Building


Tòa nhà SCIC Building được thiết kế gồm có 10 tầng và 1 tầng hầm, diện tích sàn 260m2, tổng diện tích sử dụng là 2000m2. Tòa nhà được đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết đối với văn phòng cho thuê. Ngoài ra, tòa nhà có 2 thang máy rộng, đảm bảo chất lượng, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định, đường truyền cáp quang, internet nhanh. Đặc biệt tòa nhà được trang bị máy phát điện đảm bảo cung cấp đủ điện năng, dự phòng trong trường hợp cần thiết.
 

Tòa nhà Konia Building


Tòa nhà Konia Building được thiết kế gồm 6 tầng và 1 tầng hầm, diện tích sàn 120m2, tổng diện tích sử dụng 800m2. Ngoài những tiện nghi sang trọng cần có của các văn phòng hiện đại ngày nay, tòa nhà có hệ thống WC nam, nữ riêng biệt, được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.
 

Tòa nhà SSP Building


Tòa nhà SSP Building có 6 tầng với diện tích sàn 300m2, tòa nhà có 2 thang máy rộng rãi, tốc độ cao. SSP Building được thiết kế hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của văn phòng cho thuê, vì thế là một lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho bạn.
 
Hãy để VNREAL JSC giúp bạn tìm văn phòng ưng ý
 
Để có thêm thông tin chi tiết về các tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 3 đường Trương Định cũng như báo giá thuê cụ thể, bạn có thể tham khảo thông tin từ VNREAL JSC. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã hơn 10 năm, là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM. Đến với VNREAL JSC, bạn sẽ được cung cấp các thông tin cần thiết, báo giá nhanh chóng. Các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ liên hệ gặp ngay khi bạn sắp xếp được thời gian để tư vấn miễn phí cho bạn. Khi sử dụng dịch vụ tại VNREAL JSC, bạn còn được hưởng những ưu đãi như: được tặng thiết kế văn phòng miễn phí hay miễn phí 1 đến 2 tháng tiền thuê văn phòng.
VNREAL JSC đã, đang và sẽ là cầu nối giúp khách hàng tìm được văn phòng cho thuê ưng ý. Vì thế hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng các quyền lợi mà chúng tôi dành cho quý khách hàng bạn nhé.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay