Văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám Quận Tân Bình

Cơn sốt văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám Quận Tân Bình vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Các tòa nhà đều đầy đủ tiện ích, đa dạng về diện tích sử dụng và giá cả cho thuê.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 967 Lượt xem


Văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám Quận Tân Bình

Văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám Quận Tân Bình là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Do nhu cầu mở rộng quy mô và địa bàn hoạt động, rất nhiều doanh nghiệp muốn tìm văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình. Vậy đâu là địa chỉ tư vấn cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đáng tin cậy mà các doanh nghiệp có thể tìm tới khi có nhu cầu? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 

Thuê văn phòng tại đường Hoàng Hoa Thám đang là đích đến của nhiều doanh nghiệp


Không phải ngẫu nhiên ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn “đóng đô” trên con đường Hoàng Hoa Thám thuộc quận Tân Bình. Đặc biệt là từ sau khi Thủ tướng Chính phủ có quyết định quy hoạch mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực quận Tân Bình trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
 
Quận Tân Bình là một trong những khu vực phát triển kinh tế vững mạnh
 

Đôi nét về đường Hoàng Hoa Thám


Đường Hoàng Hoa Thám là một trong những trục đường nối thẳng vào nhà ga T3, trong thời gian tới sẽ được cải tạo và mở rộng để giảm tình trạng ùn tắc nghiêm trọng khi các phương tiện đều đổ dồn về hướng sân bay Tân Sơn Nhất. Không những thế, đường Hoàng Hoa Thám còn nối liền với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Sa, Trường Sa,…
Trên trục đường Hoàng Hoa Thám tập trung các trung tâm tài chính, thương mại, những khu tiện ích như bệnh viện, trường học,văn phòng công ty,…Đây là khu vực được đánh giá có tốc độ phát triển kinh tế vững mạnh bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đường Hoàng Hoa Thám tập trung nhiều tòa văn phòng lớn cho thuê
 

Những tòa văn phòng cho thuê tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám


Cơ sở hạ tầng tại khu vực này đã được hoàn thiện đầy đủ, giao thông thuận lợi, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người dân. Rất nhiều tòa nhà cho thuê trên đường Hoàng Hoa Thám tại Quận Tân Bình có thể kể tới như: Lighthouse Building, Hoàng Hoa Thám Building, Tân Bình CNC Building,…
 

Địa chỉ tư vấn văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám Quận Tân Bình uy tín


Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cần tìm văn phòng cho thuê trên đường Hoàng Hoa Thám Quận Tân Bình nhưng đều gặp phải khó khăn. Phần vì giá thuê quá cao, phần vì không có đầy đủ thông tin về tòa nhà cho thuê. Chưa kể nhiều doanh nghiệp còn hoang mang khi gặp phải những đơn vị “cò môi giới” làm việc thiếu chuyên nghiệp, không đáp ứng được yêu cầu đề ra.
 
VNReal là địa chỉ tư vấn cho thuê văn phòng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
 
VNREAL JSC với hơn 10 năm kinh nghiệm đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng, tự hào là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. VNREAL vinh dự được hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Vingroup, FPT, Sacombank, Trung Nguyên, KFC, HSBC, Highland Coffee,…
 
Khách hàng của VNReal được tặng bản thiết kế văn phòng miễn phí
 
Với mạng lưới nhân viên và cộng tác viên rộng khắp, VNREAL luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin về các tòa văn phòng cho thuê đến với khách hàng. VNREAL cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc giải quyết bài toán tìm địa điểm thuê văn phòng tại đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình trong thời gian sớm nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, hỗ trợ đưa đón khảo sát tòa văn phòng, tặng bản thiết kế văn phòng và được báo giá thuê nhanh chóng.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình hay các quận trong thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ tới số hotline 0979.771.188 để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay