Văn phòng cho thuê đường Hoàng Diệu Quận 4

Với định hướng mở rộng quy mô và địa bàn, nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Hoàng Diệu Quận 4 của các doanh nghiệp tư nhân ngày càng tăng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1126 Lượt xem

 
Văn phòng cho thuê đường Hoàng Diệu Quận 4
 
Gần đây, dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Hoàng Diệu Quận 4 ngày càng nở rộ do nhu cầu của các doanh nghiệp tăng chóng mặt. Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho thuê văn phòng giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh, VNREAL JSC tự tin giúp các doanh nghiệp tìm được địa điểm thuê văn phòng cực chất lượng, phù hợp với yêu cầu đặt ra.
 

Vì sao các doanh nghiệp nên thuê văn phòng tại đường Hoàng Diệu?


Tọa lạc tại quận 4, đường Hoàng Diệu đang trở thành cái tên hot gắn với cơn sốt bất động sản. Cụ thể, năm 2017, thành phố Hồ Chí Minh đã có kế hoạch triển khai dự án xây dựng đường trục Bắc – Nam.
 
Đường Hoàng Diệu tọa lạc tại quận 4 sầm uất, được ví như hòn đảo ngọc giữa lòng Sài Gòn
 
Con đường này sẽ nối từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh và từ Nguyễn Văn Linh đến cầu Bà Chiêm. Tuyến đường này sẽ được mở rộng cho 8-10 làn xe, giúp “giải cứu” tình trạng ách tắc giao thông tại khu vực cửa Nam của Sài Gòn.
 

Đôi nét về đường Hoàng Diệu


Đặc biệt, con đường Hoàng Diệu còn là nơi quy tụ của rất nhiều các trung tâm tài chính lớn, thúc đẩy việc giao thương trở nên thuận lợi hơn. Hạ tầng cơ sở, đường xá giao thông thuận lợi cho việc di chuyển của người dân. Đường Hoàng Diệu nối liền với các tuyến giao thông huyết mạch, nối giữa quận 4 và quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.
Đường Hoàng Diệu thuộc phân khu 5, đây chính là khu trung tâm kinh doanh thương mại phát triển. Từ Hoàng Diệu, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tới đường Hàm Nghi, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thái Học, Cống Quỳnh, Tôn Đức Thắng và Nguyễn Tất Thành.
 
Đường Hoàng Diệu tập trung nhiều tòa cao ốc hiện đại cho thuê văn phòng
 

Các tòa nhà văn phòng cho thuê trên đường Hoàng Diệu


Rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Hoàng Diệu để thuận tiện cho công việc. Hiện nay, số lượng các tòa nhà cho thuê văn phòng trên đường Hoàng Diệu rất nhiều. Có thể kể tới như: Tòa Saigon House, Cao ốc Đinh Lễ, Hoàng Diệu Building, Tòa nhà H3 Hoàng Diệu,….
 

Địa chỉ hỗ trợ tìm văn phòng cho thuê đường Hoàng Diệu Quận 4


Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê Quận 4 tại đường Hoàng Diệu. Vì vậy, dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng cũng trở nên nở rộ. Số lượng công ty môi giới thì nhiều nhưng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu cũng như làm hài lòng các doanh nghiệp.
 
VNREAL JSC là địa chỉ tư vấn cho thuê văn phòng uy tín
 
Hiểu được điều này, VNREAL JSC là đơn vị tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 4 đã có những giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp.
VNREAL JSC cung cấp đầy đủ những thông tin về các tòa nhà cho thuê như: diện tích cho thuê, giá thuê văn phòng, những tiện ích của tòa nhà, điều kiện cho thuê,...Đây chính là điều khách hàng rất cần nhưng không hề nhận được khi tìm kiếm thông qua những đơn vị làm ăn không chuyên nghiệp.
 
VNREAL cung cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê
 
Đến với VNREAL, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt như: tư vấn miễn phí, nhận báo giá thuê văn phòng cũng như các thông tin liên quan tới tòa nhà nhanh chóng, chính xác. VNREAL còn hỗ trợ đưa đón khách hàng đi tới thăm quan các tòa nhà văn phòng và tặng miễn phí thiết kế văn phòng.
VNREAL JSC được rất nhiều doanh nghiệp đánh giá là địa chỉ cho thuê văn phòng giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh với tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào và vinh dự của VNREAL.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận 4, vui lòng liên hệ tới số hotline 0979.771.188 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay