TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Tân Bình

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê quận Tân Bình đang tăng mạnh. Dưới đây là top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1326 Lượt xem

Hiện nay nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh đang tăng mạnh. Đặc biệt là các khu vực trung tâm như quận Tân Bình thì nhu cầu tìm kiếm lại càng tăng mạnh. Dưới đây là top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.
 

1. Blue Sky Tower 


Blue Sky Tower là một trong những văn phòng cho thuê tại Quận Tân Bình có thiết kế độc đáo với nhiều khối riêng biệt. Bên trong Blue Sky Tower được chia thành 4 khối bao gồm khối khách sạn, khối căn hộ, khối văn phòng và trung tâm thương mại. Trong đó khối văn phòng có diện tích khoảng hơn 12000 m2 và chủ yếu là dùng để cho thuê.
Vì có vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất nên khá thuận tiện cho việc đặt văn phòng đại diện hoặc công ty vận chuyển quốc tế. Do đó lựa chọn thuê văn phòng ở SaiGon Airport Plaza sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.

Blue Sky Tower đường Bạch Đằng
 

2. Hải Âu Building


Nắm giữ vị trí đắc địa nằm ngay cổng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hải Âu Building được đánh giá là một trong những tòa cao ốc sang trọng nhất quận Tân Bình. Với thiết kế gồm 2 tầng hầm và 12 tầng bên trên, Hải Âu Building vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng và chức năng quản lý trong việc cho thuê văn phòng tại quận Tân Bình.
Ngoài việc cho thuê văn phòng theo kiểu truyền thống thì Hải Âu Building còn cung cấp dịch vụ thuê văn phòng theo dạng trọn gói và văn phòng ảo nhằm phục vụ cho nhu cầu của các startup hoặc các công ty nhỏ mới thành lập. Với sự đa dạng về dịch vụ thuê văn phòng, chắc chắn Hải Âu Building sẽ được rất nhiều người lựa chọn.
Hải Âu Building nằm trên đường Trường Sơn - quận Tân Bình
 

3. CT Plaza


Đi dọc theo con đường Trường Sơn - quận Tân Bình bạn sẽ dễ dàng tìm thấy CT Plaza. Đây cũng là một trong những địa chỉ cung cấp văn phòng cho thuê hiện đại và đẳng cấp nhất tại quận Tân Bình. Do có vị trí nằm ngay cửa ngõ ra vào của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nên khi thuê văn phòng tại CT Plaza các khách hàng đều có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác trong thành phố.
CT Plaza nằm ngay cửa ngõ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
 

4. Hà Đô South Building


Do được thiết kế bởi D.A Global Group nên cao ốc Hà Đô có phong cách thiết kế khá hiện đại và chuyên nghiệp. Tại đây khách hàng sẽ được cung cấp những văn phòng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi và phát triển tốt hơn.
Hà Đô South Building đường Trường Sơn
 

5. Scetpa Building


Scetpa Building có vị trí nằm ngay trên đường Cộng Hòa - một trong những tuyến đường trung tâm bậc nhất của quận Tân Bình. Khi lựa chọn thuê văn phòng ở đây khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác trong quận Tân Bình hoặc dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng giúp cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Scetpa Building đường Cộng Hòa

 

6. Republic Plaza


Republic Plaza thuộc tổ hợp bất động sản lớn của quận Tân Bình nên các văn phòng cho thuê tại đây đều có đầy đủ các tiện ích của 1 tòa nhà hạng B+. Ngoài ra tại Republic Plaza còn được tích hợp thêm khách sạn 5 sao và một khu trung tâm thương mại lớn nên rất thích hợp cho các công ty đặt văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc ngay tại đây.
Republic Plaza đường Cộng Hòa
 

7. Sabay Tower


Nếu như bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê thuộc hạng C thì bạn có thể tham khảo phòng tại Sabay Tower. Ở Sabay Tower các văn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các công ty.
Sabay Tower đường Đồng Nai
 

8. Amazing Center


Amazing Center có khuôn viên khá rộng rãi lại có mặt tiền hướng ra đường Yên Thế nên khá thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra tại đây các công ty còn có thể thuê văn phòng theo nhiều dạng khác nhau như văn phòng ảo, văn phòng đại diện,...

Amazing Center đường Yên Thế

 

9. Mekong Office


Mekong Office được đánh giá là văn phòng cho thuê hạng C có vị trí thuận lợi nhất tại quận Tân Bình. Bởi Mekong Office có mặt tiền hướng ra đường sân bay và vòng xoay Phạm Văn Đồng nên rất phù hợp để đặt văn phòng tại đây.
Mekong Office đường Bạch Đằng
 

10. Cộng Hòa Garden


Cộng Hòa Garden cũng là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng hiện đại nhất tại quận Tân Bình. Với thiết kế thông thoáng theo hướng hiện đại, Cộng Hòa Garden luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những người tìm kiếm văn phòng cho thuê hạng B.
Cộng Hòa Garden đường Cộng Hòa
Trên đây là top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Tân Bình mà chúng tôi đã tìm hiểu được. Hy vọng nó sẽ giúp bạn chọn lựa được văn phòng cho thuê phù hợp nhất với mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Xem thêm: Tổng hợp TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay