Tổng hợp TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận

Hiện nay nhu cầu thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận là tương đối lớn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận để các bạn tham khảo.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1308 Lượt xem

Ngày nay nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh tăng lên đáng kể. Đặc biệt là ở một số quận trung tâm, trong đó có quận Phú Nhuận thì nhu cầu này lại càng cao. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận để các bạn tham khảo.

1. Cao ốc WinHome


Nằm tại đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, cao ốc WinHome với quy mô 9 tầng, 2 tầng hầm đang trở thành địa điểm thuê văn phòng lý tưởng. Với vị trí đắc địa tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển khá nhanh của TP.HCM. Đồng thời, đây cũng là vị trí tập trung của nhiều building, trung tâm thương mại, ngân hàng, quán cafe, cao ốc văn phòng và nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước khác.

WinHome đường Hoàng Văn Thụ

 

2. Văn Oanh Building


Văn Oanh Building có vị trí nằm tại đường Phan Đăng Lưu, phường 5 - một trong những tuyến đường trung tâm của quận Phú Nhuận. Khi thuê văn phòng tại đây, khách hàng không chỉ được hưởng những tiện ích dịch vụ văn phòng đầy đủ mà còn dễ dàng di chuyển tới những vị trí khác rất thuận lợi cho công việc kinh doanh.
 
Văn Oanh Building đường Phan Đăng Lưu
 

3. Nam Giao Building


Dọc theo con đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Nam Giao Building. Tòa cao ốc gồm 11 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm này sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thuê văn phòng làm việc. Khi làm việc tại đây, khách hàng sẽ rất thuận tiện để di chuyển tới các vị trí khác ở trung tâm thành phố.
 
 
Nam Giao Building đường Phan Xích Long
 

4. Gic Building


Tòa nhà Gic Building nằm trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ- đây là một tuyến đường với giao thông khá thuận tiện, là nơi tập trung nhiều ngân hàng, cao ốc văn phòng. Đặc biệt là nơi cho khách hàng tận hưởng một không gian làm việc xanh mát hiếm có ở giữa trung tâm thành phố.
Tòa nhà cho thuê GIC Building đường Hoàng Văn Thụ
 

5. The Prime Building


Tòa cao ốc văn phòng cho thuê The Prime Building nằm ngay trên tuyến đường chính của quận Phú Nhuận. Đây là một tòa cao ốc với thiết kế đơn giản nhưng đúng theo tiêu chuẩn văn phòng. The Prime sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận.

 The Prime Building đường Hoàng Văn Thụ

 

6. Vạn Lợi Building


Nằm trên đường Đặng Thai Mai, Vạn Lợi Building có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển cũng như kinh doanh. Tòa nhà được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn văn phòng hiện đại hứa hẹn sẽ là địa điểm làm việc lý tưởng cho khách hàng.
Vạn Lợi Building đường Đặng Thai Mai
 

7. Deli Office


Tọa lạc tại con đường trung tâm Hoàng Văn Thụ, Deli Office bao gồm 4 tầng và đầy đủ những tiện ích văn phòng. Đặc biệt với mức giá rất hợp lý, nơi đây thích hợp là địa điểm làm việc lý tưởng cho văn phòng của bạn.
Tòa nhà Deli Office đường Hoàng Văn Thụ
 
 

8. Tuổi trẻ Tower


Tòa nhà văn phòng cho thuê Tuổi trẻ Tower nằm tại đường Hoàng Văn Thụ, bao gồm 6 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng trệt. Tại đây, khách hàng sẽ được làm việc trong những văn phòng có đầy đủ trang thiết bị, tiện ích hiện đại thuận lợi cho công việc kinh doanh và phát triển.

Tòa nhà Tuổi trẻ Tower
 

9. Lucky House Building


Nằm tại đường Huỳnh Văn Bánh, Lucky House Building là một trong những tòa nhà sở hữu vị thế đắc địa trong việc kinh doanh, làm ăn. Đặc biệt, tòa nhà được xây dựng với không gian mở, hiện đại rất lý tưởng để làm văn phòng.

Lucky House đường Huỳnh Văn Bánh

 

10. Sohude Tower


Tòa nhà văn phòng Sohude Tower với kết cấu 1 tầng hầm- 10 tầng, nằm trên tuyến phố Nguyễn Trọng Tuyển khá yên tĩnh và xanh mát. Sohude Tower được đánh giá là một trong những tòa nhà cho thuê với mức giá hợp lý nhất tại quận Phú Nhuận.
Sohude Tower đường Nguyễn Trọng Tuyển
 
Trên đây là top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng, những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay