Top 10 tòa nhà văn phòng hạng C tại TPHCM

Nếu bạn đang phân vân không biết tòa nhà văn phòng hạng C nào tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn thì bài viết sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý hàng đầu nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1639 Lượt xem

Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng hạng C tại TPHCM? Rất nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng hiện nay khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn thuê ở đâu? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 tòa nhà văn phòng hạng C TPHCM để bạn có thêm nhiều gợi ý và chọn được một văn phòng phù hợp nhất cho mình.

Tòa nhà PTV Building

Tòa nhà PTV Building

Nếu bạn đang cần tìm tòa nhà văn phòng hạng C để thuê văn phòng thì PTV Building là gợi ý hàng đầu cho bạn. PTV Building được thiết kế sang trọng, hiện đại với màu sắc tươi mới. Tòa nhà này chú trọng đến không gian mở với nhiều loại cây xanh trang trí, được làm việc tại đây thì thực sự rất tuyệt vời.

Các văn phòng của PTV Building được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau từ 30 đến 100m2. Tùy theo nhu cầu của bạn để có thể chọn văn phòng cho thuê phù hợp. Tiện ích trong tòa nhà cũng được đầu tư khá công phu và đầy đủ, đáp ứng hầu hết yêu cầu của bạn. cao ốc hạng A

Địa chỉ: Mạc Đỉnh Chi, phường Da Kao, quận 1.

Tòa nhà Hoàng Nguyên Building

Tòa nhà Hoàng Nguyên Building

Tòa nhà văn phòng hạng C này được đánh giá cao với nhiều tiện ích nổi bật như: bệnh viện, phòng gym, thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng,... Hoàng Nguyên Building nằm ngay trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện cho việc đi lại. 

Các văn phòng cho thuê ở đây được thiết kế độc đáo, mang đến không gian làm việc trẻ trung, năng động. Hầu hết hệ thống cửa của tòa nhà đều trang bị kính cường lực, cách âm tốt và tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ bởi giá cho thuê rất khiêm tốn.

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, quận 1.

Tòa nhà City View Building

Tòa nhà City View Building

Tòa nhà City View Building nằm ở vị trí rất dễ di chuyển và tìm kiếm. Hơn nữa, xung quanh tòa nhà văn phòng hạng C này có rất nhiều nhà hàng ẩm thực, ăn uống nên rất tiện lợi. Tiện ích trong tòa nhà cũng được trang bị đầy đủ, rất phù hợp để làm văn phòng làm việc lâu dài. Thiết kế tòa nhà và các phòng cũng đa dạng và không kém hiện đại. Đây là nơi rất lý tưởng để bạn mở văn phòng cho mình.

Địa chỉ: Mạc Đĩnh Chi, quận 1.

Tòa nhà Golden Bee Building

Tòa nhà Golden Bee Building

Một trong những tòa nhà văn phòng hạng C rất hiện đại và được đánh giá cao là Golden Bee Building. Tòa nhà văn phòng này cao đến 9 tầng, được trang bị hai thang máy rất hiện đại. Tầm hầm giữ xe của tòa nhà này rất rộng và bất cứ ai khi đến đây đều được ghi vé miễn phí. Thiết kế tòa nhà hiện đại với kính cường lực bao bọc xung quanh. Nhiều văn phòng với đa dạng diện tích và đầy đủ tiện nghi cho bạn thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận.

Tòa nhà Vạn Thịnh Phát Building

Tòa nhà Vạn Thịnh Phát Building

Vạn Thịnh Phát Building sở hữu kiểu dáng mới lạ với cấu trúc đặc biệt và nổi bật, rất dễ tìm kiếm. Nằm giữa chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt nhưng tòa nhà như trầm hẳn bởi gam màu nâu đất bình dịu mà nó sở hữu. 

Ngoài hệ thống điều hòa trang bị đầy đủ thì cây xanh chính là yếu tố quan trọng giúp không khí trong tòa nhà văn phòng hạng C này luôn được trong lành nhất. Mỗi văn phòng là một nơi làm việc lý tưởng bởi thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, cách âm và cách nhiệt hiệu quả.

Địa chỉ: Hẻm Trần Hưng Đạo, quận 1. 

Tòa nhà Win Home Nguyễn Thái Bình

Tòa nhà Win Home Nguyễn Thái Bình

Tòa nhà văn phòng hạng C Win Home Nguyễn Thái Bình cung cấp nhiều kích thước văn phòng với nhiều thiết kế hiện đại cho bạn lựa chọn. Tòa nhà nằm gần với trung tâm, xung quanh rất đa dạng tiện ích. Tiện ích trong mỗi văn phòng cũng rất được chú trọng, mang đến không gian làm việc đầy sang trọng, tiện nghi.

Địa chỉ: Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình.

Tòa nhà Colonnade Building

Tòa nhà Colonnade Building

Nếu bạn đang muốn mở văn phòng thì tòa nhà văn phòng hạng C Colonnade Building chính là lựa chọn tuyệt vời. Tòa nhà này nằm ngay vị trí đắc địa mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng thèm muốn. Tòa nhà mang trong mình thiết kế đặc biệt theo phong cách Châu Âu, nhìn qua khá cổ kín nhưng không hề kém sang trọng. Tiện nghi của tòa nhà được trang bị đầy đủ, cho bạn không gian làm việc lý tưởng.

Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực, Bến Thành, Quận 1.

Tòa nhà Lâm Giang Tower

Tòa nhà Lâm Giang Tower

Một cái tên phải kể đến trong top tòa nhà văn phòng hạng C tại TPHCM là Lâm Giang Tower. Ngoài sở hữu vị trí đẹp, tòa nhà còn được thiết kế hiện đại với 8 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm đỗ xe. Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh đầy đủ, có 2 thang máy tốc độ cao đáp ứng nhanh nhất nhu cầu đi lại. Mỗi văn phòng chính là nơi làm việc hoàn hảo cho bất cứ ai.

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Quận 1.

Tòa nhà Samurai Building

Tòa nhà Samurai Building

Sở hữu thiết kế nội thất vô cùng tinh tế và hiện đại, Samurai Building là nơi cực kỳ lý tưởng để mở văn phòng. Diện tích văn phòng cho thuê trải rộng từ 35 đến 140m2 với đầy đủ các trang thiết bị rất tiện nghi. Nếu bạn đang cần tìm một nơi mở văn phòng hiện đại và gần gũi với thiên nhiên thì tòa nhà văn phòng hạng C này là lựa chọn hàng đầu.

Địa chỉ: Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình.

Tòa nhà Yoco Building

Tòa nhà Yoco Building

Tòa nhà Yoco Building nổi bật lên giữa chốn đô thị với những ô cửa kính cường lực màu xanh rất mát mắt. Tòa nhà được xây dựng trên khu đất đẹp với 8 tầng cao trang bị đầy đủ tiện nghi. Có 3 loại văn phòng cho bạn lựa chọn là 80m2, 100m2 và 200m2. Mỗi văn phòng được thiết kế theo lối không gian mở rộng, sử dụng cửa kính cách âm hiện đại, mang đến môi trường làm việc yên tĩnh.

Trên đây là 10 gợi ý hàng đầu về tòa nhà văn phòng hạng C tại TPHCM. Chúc bạn sớm tìm được tòa nhà ưng ý để mở văn phòng!


Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay