Top 10 tòa nhà văn phòng hạng A tại TPHCM

Top 10 tòa nhà văn phòng hạng A đáng thuê nhất tại TPHCM là những tòa nhà nào? SaiGon Centre, Landmark 81, Bitexco, Lim III Tower,... đáng để bạn lựa chọn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 4053 Lượt xem

Ngày nay, nhu cầu thuê văn phòng, đặc biệt là các văn phòng hạng A cho các công ty, doanh nghiệp đang không người tăng cao. Được mệnh danh là “Viên Ngọc Đông Dương”, Thành phố Hồ Chí Minh hiện là nơi có rất nhiều tòa nhà văn phòng hạng A đang cho thuê với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, để đảm bảo thuê được những văn phòng chất lượng, nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu công việc mọi người tốt nhất hãy tham khảo thông tin ngay dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top 10 văn phòng hạng A đáng thuê nhất TPHCM.
 

Tòa Nhà Cao ỐC Deutsches Haus Tower


Deutsches Haus Tower luôn là các tên được nhắc đến hàng đầu trong danh sách các tòa nhà văn phòng hạng A. Tọa lạc ngay đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, là địa chỉ sầm uất có rất nhiều cao ốc và trung tâm thương mại.
 

Tòa nhà Deutsches Haus Tower

Deutsches Haus Tower là tòa nhà văn phòng hạng A tại TP HCM

Hơn nữa, vị trí giao thông của tòa nhà này rất thuận lợi. Diện tích cho thuê lên tới 31.562m2, một không gian rộng rãi cho công ty của bạn hoạt động.
 

Tòa Nhà Cao Ốc Văn Phòng Bitexco


Nhắc đến tòa nhà Bitexco chúng ta thường nghĩ ngay đến biểu tượng của Sài Gòn. Chúng được thiết kế lấy cảm hứng từ búp sen vươn lên bầu trời. Đây là tòa nhà văn phòng đáng thuê nhất cho các công ty, doanh nghiệp.

Nằm ngay trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bitexco có không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi lại có vị trí giao thông thuận lợi. Xung quanh có rất nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại, phòng tập gym phù hợp với nhu cầu sử dụng của dân văn phòng.
 

Tòa nhà Bitexco
Tòa nhà Bitexco

Tòa Nhà Cao Ốc Lim III Tower


Tọa lạc ngay quận 1, tòa nhà Lim III Tower mang đến cho bạn không gian văn phòng cho thuê cao cấp, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Tòa nhà này thu hút rất nhiều công ty lựa chọn thuê bởi bên cạnh dịch vụ hoàn hảo thì view từ Lim III Tower rất đẹp, tạo cảm hứng làm việc cho tất cả mọi người.

Vị trí di chuyển từ các địa điểm khác đến Lim III Tower vô cùng thuận lợi, lại nằm ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là tòa nhà văn phòng hạng A bạn không thể bỏ qua nếu có nhu cầu thuê văn phòng cho công ty, doanh nghiệp.
 

Tòa Nhà Cao Ốc Diamond Plaza


Nằm ngay trung tâm Quận 1, kế bên nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza là địa chỉ văn phòng cho thuê lâu năm tại Sài Gòn. Đây là khu phức hợp kinh tế cao cấp gồm có văn phòng cho thuê, căn hộ sang trọng và trung tâm thương mại.

Diamond Plaza được đánh giá là tòa nhà văn phòng an toàn nhất khi được trang bị hệ thống quản lý tự động, hệ thống viễn thông, phòng cháy chữa cháy,…
 

Tòa nhà diamond plaza
Tòa nhà Diamond Plaza

Cao Ốc Văn Phòng Sun Wah Tower


Nằm trong vị trí vàng Sài Gòn – Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sun Wah Tower là địa điểm được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng. Tòa nhà được xây dựng với kết cấu 22 tầng, 2 tầng hầm tiện nghi và vô cùng sang trọng.
 

Tòa nhà Sun Wah Tower

Sun Wah Tower có chế độ an ninh tốt, tạo môi trường chuyên nghiệp cho các công ty làm việc


Hơn nữa, chế độ an ninh, chuyên nghiệp của tòa nhà, Sun Wah Tower xứng đáng là địa chỉ được các công ty đặt trụ sở kinh doanh.
 

Cao Ốc Văn Phòng Le Meridien


Tọa lạc trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, hướng ra sông Sài Gòn và đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Le Meridien có thiết kế sang trọng, hiện đại, góp phần hiện đại hóa bộ mặt thành phố.

Khi thuê văn phòng tại tòa nhà này đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn sẽ được gia tăng đáng kể. Tòa nhà được xây dựng với chất lượng 5 sao, không gian trong lành và tầm nhìn thoáng đãng.

 

Cao Ốc Văn Phòng SaiGon One Tower

 

Đây là văn phòng xếp thứ 4 trong danh sách các tòa nhà cao tầng ở Sài Gòn, nằm ngay trên mặt đường chính Tôn Đức Thắng. SaiGon One Tower được xây dựng với 42 tầng, cao 195m thích hợp cho các công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng. bán tòa nhà văn phòng

Hon nữa, tuyến đường Tôn Đức Thắng còn có rất nhiều công ty khác tạo ra môi trường làm việc văn phòng chuyên nghiệp.
 

Cao ỐC Văn Phòng SaiGon Centre II


SaiGon Centre II là tòa nhà thuộc tập đoàn Keppel Land được xây dựng với chiều cao 193m, nằm trên mặt tiền chính Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1. Diện tích sàn lên đến 44000m2, phục vụ chủ yếu cho các công ty thuê văn phòng.

Đây là tòa nhà văn phòng hạng A được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, cao cấp đáp ứng nhu cầu tốt nhất của mọi người khi làm việc.
 

Cao Ốc Văn Phòng Vietcombank Tower


Vietcombank Tower là văn phòng cho thuê được nhiều doanh nghiệp, công ty quan tâm nhất hiện nay. Tòa nhà xây dựng theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu dành cho văn phòng. Nằm ngay trên tuyến đường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1.
Đây được coi là cửa ngõ giao dịch trung tâm tài chính – thương mại – dịch vụ của Sài Gòn. Giá thuê mỗi văn phòng tại Vietcombank Tower đều vô cùng phải chăng.
 

Tòa nhà vietcombank tower
Tòa nhà Vietcombank tower

Tòa Nhà Cao Ốc Landmark 81


Đây là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A của tập đoàn VinGroup, nằm trong tổ hợp Vinhome Central Park. Landmark 81 được coi là biểu tượng mới của TP HCM và là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á hiện nay.
 

Tòa nhà Landmark 81

Landmark 81 là địa chỉ cho thuê văn phòng cao cấp tại Sài Gòn

Việc thuê văn phòng tại đây mang lại cho công ty những trải nghiệm độc đáo. Tòa nhà có tất cả 81 tầng nổi và 3 tầng hầm cùng các tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, spa,…

Trên đây là top 10 tòa nhà văn phòng hạng A đáng thuê nhất Sài Gòn. Nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất cho giới văn phòng làm việc tại các địa điểm này.

VNREAL JSC

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn
Website: https://vanphongchothue.vn
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay