Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 12 đông khách nhất

Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 12 đông khách nhất hiện nay luôn là chủ đề nóng trên nhiều diễn đàn ẩm thực được đông đảo dân văn phòng quan tâm.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 9591 Lượt xem

Vấn đề tìm kiếm một quán cơm trưa văn phòng ngon, bổ, rẻ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được rất nhiều dân văn phòng quan tâm hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 12 đông khách nhất đang là chủ đề nhận được khá nhiều phản hồi từ dân văn phòng. Bạn đã nắm rõ 10 gợi ý quán cơm chất lượng với mức giá hấp dẫn này chưa?

Quán cơm Tân Chánh Hiệp

Từng suất cơm văn phòng của quán có mức giá bình dân chỉ 15.000 - 20.000 VNĐ. Toàn bộ các món ăn đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn phong phú với 1 khẩu phần đa dạng gồm cơm, canh, món mặn, món xào.
 

Món xào bổ dưỡng tại quán cơm Tân Hiệp Chánh

Địa chỉ: Đường Tô Ký, P. Tân Hiệp Chánh, quận 12 gần Trường ĐH Giao Thông Vận Tải và ĐH Lao Động Xã Hội.
Quán cơm Anh Đức
Thực đơn của quán rất đa dạng từ các món miền Bắc đến hương vị đậm đà miền Nam. Ngoài cơm văn phòng, bạn có thể lựa chọn bún bò, cháo,...
 

Mâm cơm văn phòng đầy đủ món tại cơm Anh Đức

Địa chỉ: KCN Tân Bình, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Coffee Tropi: Coffee - Cơm Văn Phòng.
Quán bán theo hình thức cơm trưa văn phòng kết hợp cafe giải khát. Một số món đặc trưng của Tropi như cá kho tộ, lòng gà xào, canh chua cá bông lau,... Các món có mức giá từ 35.000 - 40.000 đồng.
 
Phần cơm 30.000 đồng của Coffee Tropi

Địa chỉ: 238 Tổ 14 KP3, đường 07, Hiệp Thành, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Thanh Vị Quán
Nằm trên trục đường Lê Văn Khương, quán bán đến khoảng 2h chiều là đã hết món. Đây là quán ăn khá lâu đời tại quận 12 với chất lượng luôn đi cùng giá cả, không gian rộng rãi. Khi đến Thanh Vị Quán bạn không nên bỏ qua món cá kho tộ cực ngon được nhiều khách hàng yêu thích của quán.
 

Phần cơm văn phòng dành cho 2 người của Thanh Vị Quán

Địa chỉ: 754 Lê Văn Khương, Tân Thới An, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
KoKo Cafe - Cơm Văn Phòng
Đây là một địa chỉ kết hợp Cafe và cơm văn phòng hiếm hoi tại Phường Tân Chánh Hiệp. Mỗi buổi trưa số lượng dân văn phòng đến quán khá đông. Các món ăn rất đa dạng từ thịt heo, cá tôm,... bạn còn được miễn phí cơm thêm cùng trà đá. Ngoài ra, luôn có rất nhiều thức uống kèm theo được phục vụ ngay tại quán.
 

Cơm niêu là một đặc sản của Cơm văn phòng đường số 3

Địa chỉ: Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Quán cơm Mina
Đây là địa chỉ quán cơm trưa văn phòng tại quận 12 đang được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thực đơn thay đổi theo từng ngày vô cùng đa dạng. Mina Quán nổi tiếng với các món gà cùng thịt quay giòn tan. Nước chấm được pha chế riêng chính là một đặc trưng khác biệt của quán.
 

 
Cơm gà với nước chấm pha chế độc quyền chính là nét đặc biệt của cơm Mina

Địa chỉ: Lô 35 Đường Số 1, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. HCM
Quán cơm Trúc Xinh
Đây là địa điểm cơm trưa văn phòng được rất nhiều khách hàng tại khu vực Công viên Phần mềm Quang Trung ưa thích. Thực đơn phong phú và thay đổi đa dạng giúp thực khách không cảm thấy nhàm chán. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.
 

Quán Trúc Xinh phục vụ cơm trưa văn phòng tại khu vực Công viên Phần Mềm Quang Trung

Địa chỉ: Nhà 7 Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. HCM
Cơm gà 77
Nếu bạn là người đặc biệt yêu thích các món gà thì cơm gà 77 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Quán hội tụ đầy đủ các món ăn phổ biến được chế biến từ thịt gà như cơm gà, bún gà, cháo gà,... Đây là một trong những quán cơm văn phòng được yêu thích tại khu vực Hà Huy Giáp hiện nay.
 

Cơm gà 77 sự lựa chọn của dân văn phòng quận 12

Địa chỉ: 390/15 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, quận 12, TP. HCM
Quán Hương Xưa
Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Quá, quán được trang trí với phong cách khá xưa, đậm chất cổ điển. Thực đơn gồm những món ăn quen thuộc như thịt kho mắm ruốc, cá rô đồng kho, canh chua,... Mức giá rất mềm chỉ từ 30.000 đồng - 120.000 đồng.
 

Nguồn nguyên liệu được quán cơm Hoàng Thạch tuyển chọn nghiêm ngặt

Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn, quận 12, TP. HCM
Quán cơm Minh Hiền
Đồ ăn ở đây rất ngon, vệ sinh và cách phục vụ nhanh chóng. Hiện quán cơm Minh Hiền phục vụ cơm tấm sáng và cơm trưa văn phòng với thực đơn đa dạng, mức giá bình dân được nhiều dân văn phòng lựa chọn.
 

Phục vụ nhanh chóng chính là ưu điểm vượt trội của quán cơm Minh Hiền

Địa chỉ : 36 Tân Thới Nhất 1, quận 12, TP. HCM
Trên đây là chia sẻ về top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 12 đông khách nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp thêm nhiều địa chỉ ăn ngon, giá rẻ tại quận 12 nhé. Văn phòng quận 1

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay