Top 10 quán cafe cho dân văn phòng tại quận 1

Bạn nhất định phải đến top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 1 sở hữu không gian đẹp, yên tĩnh sau đây để khám phá những không gian tuyệt vời này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 5552 Lượt xem

Sở hữu không gian đẹp, yên tĩnh, cực kỳ phù hợp để ngồi cả ngày, những quán cafe này đã trở thành những điểm đến quen thuộc của nhiều nhân viên văn phòng. Bạn nhất định phải đến top 10 quán cafe cho dân văn phòng tại quận 1 sau đây để khám phá những không gian tuyệt vời này nhé. Nếu bạn có ý định cho thuê văn phòng Quận 1, hay thuê văn phòng Quận 1 thì đây là 10 địa điểm cafe lý tưởng cho dân văn phòng
 

1. Quán Miyama Café.


Địa chỉ: L3 – 01, Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, TP. HCM.
 
Miyama Café
Không gian tinh tế, sang trọng của Miyama café.
Là một quán cafe mang phong cách Nhật Bản, Miyama nổi bật với view cực đẹp nhìn ra khung cảnh đường phố nhộn nhịp của Sài Gòn. Quán được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ cách phối màu đến vị trí đặt từng đồ vật. Không những thế, menu đặc biệt với những món đồ ăn, thức uống cực lạ nhưng rất ngon cũng là điểm cộng mà bạn không nên bỏ qua.
 

2. Quán The new Thinker & Dreamer.


Địa chỉ: 26B Lê Lợi, quận 1, TP. HCM.
Thinker & Dreamer là một chuỗi quán cafe quen thuộc với giới trẻ cũng như dân văn phòng bởi phong cách đặc trưng vô cùng nổi bật. Khác với những quán cafe trước, The new Thinker & Dreamer mang lại cảm giác của Sài Gòn những năm trước 1975, sang trọng và đậm chất Tây.
 
The new Thinker & Dreamer
The new Thinker & Dreamer mang nét đẹp của Sài Gòn xưa cũ.

3. Quán Jolene Coffee.

Địa chỉ: Tầng 5, 49 Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM.
Không quá sang trọng hay cầu kì, không gian tại Jolene Coffee mang đậm dấu ấn thời xưa với những bộ bàn ghế gỗ nâu xinh xinh. Được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế, đây là một quán cafe mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm khu vực này.
 
Jolene Coffee
Một góc nhỏ ấm áp thích hợp cho những phút giây thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè.

4. Quán Kamakura Coffee.


Địa chỉ: 21 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.
Sở hữu bề ngoài ấn tượng với những chiếc ghế sắt và quầy bar đặc biệt, đây là một trong những địa điểm hot nhất gần đây của quận 1. Bên cạnh không gian được thiết kế trẻ trung, mới lạ thì thức uống ngon là một điểm cộng không nhỏ khiến quán được rất nhiều người yêu thích.
 
Kamakura Coffee
Thiết kế ấn tượng ngay từ lối vào của quán.

5. Quán Tee’s Coffee.


Địa chỉ: tầng 2, 252 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM.
Lấy cảm hứng từ những khu vườn thu nhỏ, Tee’s Coffee mang lại cho mỗi người một cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mỗi lần đến quán. Không gian yên ắng, trong veo giúp bạn được thư giãn, tránh xa cuộc sống ồn ào ngoài kia.
 
Tee’s Coffee
Không gian đầy yên bình của Tee’s Coffee.

6. Quán Nấp Sài Gòn.


Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.
Quán cà phê nằm sâu trong một con ngõ hẹp, ẩn nấp đằng sau những xô bồ của cuộc sống ngoài kia, Nấp Sài Gòn là một điểm trú ẩn lý tưởng cho bạn. Đây còn là một tổ hợp homestay cực kỳ xinh xắn với những phòng dorm hay những căn phòng riêng dành cho những du khách đến với Sài Gòn.
 
Nấp Sài Gòn
Nấp Sài Gòn với những góc nhỏ đơn giản, đầy tinh tế.

7. Quán New L’usine.


Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.
Đây là một quán cà phê đầy sang trọng, đẳng cấp với những món đồ nội thất được thiết kế và bố trí hết sức tỉ mỉ. Tất cả tạo nên một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với những quán trước đây trong chuỗi cà phê L’usine quen thuộc.
 
New L’usine
Không gian sang trọng mang đậm dấu ấn Việt Nam.

8. Quán The Vintage Emporium Coffee.


Địa chỉ: 95B Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.
Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn phong cách vintage hoài cổ, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa điểm này. Quán được bài trí với những món đồ xa xưa, mang lại cho bạn cảm giác như đang tham gia một buổi triển lãm nghệ thuật vậy.
The Vintage Emporium Coffee
Những món đồ nội thất đầy độc đáo tạo nên nét riêng của quán.

9. Quán Loft Coffee.


Địa chỉ: chung cư 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM.
Đây là một quán cà phê rất nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với những ô cửa sổ với chiếc đồng hồ đậm chất nghệ thuật. Không những thế, nội thất đậm chất châu Âu, những món ăn ngon miệng, đẹp mắt là những điểm thu hút của quán cà phê này.
 
Loft Coffee
Ô cửa sổ nổi tiếng của quán.

10. Quán The Local Coffee.


Địa chỉ: 21 Ngô Đức Kế, quận 1, TP. HCM.
The Local Coffee có tông màu chính là xanh đen đậm chất châu Âu, mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi góc trong quán đều được thiết kế độc đáo, mang những nét rất riêng.
 
The Local Coffee
Không gian đậm chất châu Âu của quán.
Bài viết top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 1 trên đây đã giới thiệu những điểm đến mà chắc hẳn bạn nên đến thử một lần để trải nghiệm những không gian độc đáo này. Nếu bạn biết được những quán cà phê hay ho nào khác, đừng quên chia sẻ với chúng tôi nhé. VNREAL JSC đã chia sẻ với các bạn 10 quán cafe dành cho dân văn phòng tại Quận 1. Nếu bạn có nhu cầu cần cho thuê văn phòng hoặc có văn phòng cho thuê hãy liên hệ đến chúng tôi để giao dịch nhanh chóng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay