Tổng quan về tòa nhà văn phòng PV Gas Tower

Một trong những tòa cao ốc chất lượng ở TPHCM chính là PV Gas Tower. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về tòa nhà cho thuê văn phòng này đến với các bạn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2478 Lượt xem

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tòa văn phòng xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu thuê của các công ty, doanh nghiệp. Một trong những tòa cao ốc chất lượng ở TPHCM chính là PV Gas Tower. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về tòa nhà cho thuê văn phòng này đến với các bạn.
 

Thông tin cơ bản về tòa cao ốc PV Gas Tower


PV Gas nằm tại quận 7, TPHCM với chủ đầu tư là PV Gas, PVE và Địa ốc Phú Long và có số vốn đầu tư là 800 tỷ đồng. Tổng diện tích khu đất của tòa cao ốc là 7441m2 trong đó khu văn phòng có diện tích sản là 22615m2 và khu trung tâm thương mại có diện tích sàn là 8680m2.
 
PV Gas Tower
Cao ốc PV Gas Tower

Tòa cao ốc PV Gas xây dựng theo hướng hiện đại với 15 tầng. Trong đó, tầng 1 là sảnh cho thuê văn phòng, dịch vụ và chi nhánh của ngân hàng. Tầng 2 được sử dụng làm khu dịch vụ thương mại và tầng 3 là không gian phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội họp,... Tầng 4 đến tầng 15 là khu văn phòng cho thuê của tòa nhà.
 

Vị trí thuận lợi của tòa PV Gas


PV Gas Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu THọ thuộc huyện Nhà Bè, quận 7, TPHCM. Dự án cách trung tâm thành phố khoảng 5km nên rất thuận lợi cho việc giao lưu giữa các khu vực. Cùng với đó, đường Nguyễn Hữu Thọ còn là tuyến đường kết nối giữa trung tâm với khu cảng công nghiệp hiện đại Hiệp Phước và Long Hậu.
Hơn nữa, các bạn chỉ cần đi khoảng 1.5km là đến giao lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ. Bên cạnh đó, tòa nhà có vị trí liền kề với khu đô thị cao cấp, nổi tiếng Phú Mỹ Hưng tại quận 2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 còn gần với nhiều tiện ích ngoại khu khác như siêu thị, bệnh viện, trường học, công việc, nhà ở,... Có thể kể tới như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí Vivo City, trung tâm triển lãm SECC, Crescents mall cách dự án khoảng 3km.
 
tòa nhà PV Gas
Tòa văn phòng PV Gas nằm ở vị trí giao thông thuận lợi

 

Những tiện ích tuyệt vời của văn phòng cho thuê PV Gas


Tòa cao ốc văn phòng PV Gas Tower có đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho các công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây. Một số tiện ích như:
Hệ thống 6 thang máy hiện đại với tốc độ cao và 6 thang cuốn mang đến sự tiện lợi khi đi lại và vận chuyển hàng hóa trong tòa nhà. Hệ thống máy lạnh tiến tiến, công nghệ mới với khả năng tiết kiệm điện năng cao mang đến không khí thoáng đãng, mát mẻ và trong lành cho toàn bộ nhân viên làm việc tại đây.
Hệ thống điện của tòa nhà cho thuê luôn ổn định và cung cấp điện 24/24. Nguồn cung cấp điện là mạng lưới điện quốc gia và hệ thống máy phát điện được trang bị để nhằm phục vụ tòa nhà khi mất điện.
 
PV Gas Building
PV Gas trang bị đầy đủ các tiện ích cho dân văn phòng

Cùng với đó, tòa nhà còn trang bị hệ thống báo và chữa cháy đạt tiêu chuẩn, đường dây internet, điện thoại tốc độ cao. Đặc biệt, tòa nhà luôn được đảm bảo an toàn với đội ngũ nhân viên bảo vệ và hệ thống camera quan sát hiện đại 24/24.
 

Diện tích và giá thành cho thuê của PV Gas Tower


Tòa cao ốc PV Gas Tower được đánh giá là tòa văn phòng hạng B với diện tích cho thuê đa dạng bao gồm: 150- 200 - 500 - 700 - 900 và 1200m2. Diện tích cho thuê đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các công ty, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn.
 
Giá thuê PV Gas Tower
Giá thành cho thuê của PV Gas Tower phải chăng

Giá cho thuê văn phòng là 12 USD/ m2/ tháng cùng với đó là phí dịch vụ quản lý là 5 USD/ m2/ tháng và thuế VAT 10% nên tổng giá thành thuê rơi vào khoảng 18.7 USD/ m2/ tháng. Tòa nhà có phí dịch vụ gửi xe với xe máy là 150.000 VNĐ/ xe/ tháng và xe hơi là 2.000.000 VNĐ/ xe/ tháng.
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến với các bạn các thông tin liên quan đến tòa cao ốc văn phòng PV Gas Tower. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn thông tin bổ ích để phục vụ cho nhu cầu thuê văn phòng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay