​Tổng quan tòa nhà Friendship Tower

Tòa nhà Friendship Tower là cao ốc văn phòng hạng A được giới chuyên môn và các doanh nghiệp đánh giá cao, áp dụng hệ thồng quản lý tòa nhà thông minh(BMS) và nhiều tiện ích nội khu khác, tòa nhà nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khách thuê.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2002 Lượt xem


Tổng quan tòa nhà Friendship Tower

Tòa nhà Friendship Tower có thiết kế kiến trúc ấn tượng, hài hòa cùng với vị trí chiến lược quan trọng tòa nhà này là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp năng động trong nước và quốc tế.
 

Vị trí tòa nhà Friendship Tower


Tòa nhà Friendship Tower là cao ốc văn phòng hạng A, tọa lạc ngay số 31, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, nằm đối diện với tòa Lãnh sự quán Mỹ và Pháp. Chủ đầu tư là công ty Công ty TNHH CZ Slovakia Việt Nam, đơn vị thi công là tập đoàn Coteccons Việt Nam. Tòa nhà Friendship Tower còn có tên gọi khác là tòa nhà Hữu Nghị, có vị trí ngay mặt tiền đường Lê Duẩn, tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng cao cấp như: tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minhtòa nhà MPlaza, Saigon Tower...
 
tòa nhà friendship đường lê duẩn
Vị trí đắc địa của tòa nhà Friendship Tower
 

Quy mô và thiết kế 


Tòa nhà Friendship Tower có 4 tầng hầm và 21 tầng nổi, trong đó có 18 tầng văn phòng cung cấp khoảng 13.700m2 diện tích cho thuê, mỗi văn phòng cho thuê rộng khoảng 200 – 1.450m2. Tòa nhà cũng được thiết kế với chức năng là trung tâm hội nghị và quán cà phê với dịch vụ F&B, có vị trí gần với trụ sở chính của khách sạn, căn hộ dịch vụ, tổng lãnh sự quán, nhà hàng…
Khối tầng văn phòng điển hình có diện tích sàn 900 m2, từ tầng 16 – 19 được thiết kế với hệ thống sàn mềm chuyên dụng có thể lắp đặt cầu thang riêng đối với doanh nghiệp có nhu cầu thuê 2 tầng. Tầng hầm được xây dựng với sức chứa hơn 30 ô tô và khoảng 1.050 xe máy.
 
mặt bằng văn phòng friendship tower
Mặt bằng văn phòng tiêu chuẩn
 

Tiêu chuẩn xanh (tiêu chuẩn LEED)


Friendship tower sẽ là toà nhà xanh được chứng nhận bởi tiêu chuẩn LEED với việc sử dụng các vật liệu xây dựng xanh và thân thiện với môi trường. Mặt dựng của tòa nhà sẽ là hệ thống Unitized chất lượng cao với hệ thống kính hộp hiện đại có thể làm giảm đáng kể năng lượng mặt trời mang lại lợi ích to lớn về tiết kiệm năng lượng. 
Với thiết kế kiến trúc ấn tượng, vị trí đắc địa cùng dịch vụ hiện đại Friendship Tower sẽ là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp nước ngoài phát triển hoạt động tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cũng như cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
 
tòa nhà friendship tower
Tòa nhà Friendship Tower
 

Đơn vị cho thuê văn phòng tòa nhà Friendship Tower.


Công ty Bất Động Sản Vnreal, đơn vị quản lý, cho thuê văn phòng tại tòa nhà Friendship Tower. Liên hệ hotline 0979771188 để được tư vấn và nhận các thông tin dự án như hình ảnh, layout sàn văn phòng hay các chính sách chiết khấu khi thuê văn phòng tại tòa nhà Friendship Tower. 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay