Tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Kỳ Đồng quận 3 giá rẻ

Tại TPHCM, lựa chọn văn phòng cho thuê đường Kỳ Đồng quận 3 là một gợi ý lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Vì sao?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 851 Lượt xem

 
Ở Việt Nam, mô hình doanh nghiệp chủ yếu là vừa, nhỏ và siêu nhỏ với nguồn vốn hạn chế. Bởi vậy mà nhu cầu thuê văn phòng tại các điểm trung tâm trở nên cấp thiết hơn. Tại TPHCM, lựa chọn văn phòng cho thuê đường Kỳ Đồng quận 3 là một điều sáng suốt. Vì sao? 

Con đường sầm uất Kỳ Đồng quận 3

Quận 3 là một trong những quận nội thành có nền kinh tế phát triển sôi động tại TPHCM. Nhiều năm nay quận 3 được chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ để trở thành một trong những khu vực mũi nhọn của thành phố.
 
Đường Kỳ Đồng quận 3 TPHCM
 
Có được thành quả rực rỡ này một phần phải kể đến sự đóng góp của từng đơn vị nhỏ hơn trong quận, trong đó có tuyến đường sầm uất Kỳ Đồng ở phường 9. Kỳ Đồng là một mắt xích giao thông quan trọng, nối liền ba quân: quận 10, quận 3 và quận 1, cắt ngang hai tuyến đường Lê Văn Sỹ và Lý Chính Thắng.

Thuê văn phòng tại đường Kỳ Đồng là một sự đầu tư đúng đắn

Bởi vì:
  • Kỳ đồng nằm ở vị trí trung tâm của quận 3 nói riêng, của thành phố nói chung, xung quanh là các trường đại học, bệnh viện nên tập trung đông dân cư sinh sống.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng đồng bộ, hầu hết các nhà mặt tiền đều tận dụng để kinh doanh.
  • Mạng lưới giao thông kết nối, dễ dàng di chuyển, giao lưu giữa các quận, đường.
  • Giá cho thuê văn phòng tương đối rẻ so với các khu vực xung quanh.
Khi tình trạng “đất chật người đông” đang đạt ngưỡng báo động tại các thành phố lớn, đặc biệt là TPHCM thì đường Kỳ Đồng quận 3 thực sự là một địa điểm “vàng” để thuê văn phòng làm việc.

Một số địa điểm cho thuê văn phòng tại đường Kỳ Đồng

Các đơn vị có ý định thuê văn phòng tại đường Kỳ đồng có thể tham khảo một số tòa nhà cho thuê sau:

Toà nhà cao ốc Sông Đà Tower

Văn phòng cho thuê đường Kỳ Đồng quận 3
 
Tòa nhà Sông Đà Building là tòa nhà văn phòng lớn duy nhất trên đường Kỳ Đồng được xây dựng nhằm cung cấp không gian văn phòng cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Tòa nhà được xây dựng 15 tầng và 1 tầng hầm, 2 thang máy với diện tích các gian cho thuê lên tới 78 - 120 - 347 m2. Hiện đang có nhiều doanh nghiệp nổi tiếng chọn thuê văn phòng tại đây.
Giá thuê văn phòng trung bình 16 USD/m2, đặt cọc 3 tháng, thời gian thuê tối thiểu 2 năm.

Căn nhà cao tầng cho thuê làm văn phòng

Bên cạnh việc thuê văn phòng trong các tòa nhà cao tầng, nhiều doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ lựa chọn thuê cả căn nhà cao tầng ở đường Kỳ Đồng hoặc chỉ thuê 1-2 tầng để làm trụ sở văn phòng nhằm tiết kiệm chi phí.
Tìm kiếm thông tin các căn nhà đang cần cho thuê tại đường Kỳ Đồng quận 3 không khó khi hiện nay có rất nhiều đơn vị trung gian hỗ trợ các khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân tìm kiếm. Một trong số đó có VNREAL JSC.

VNREAL JSC - Đơn vị chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM

Để kiếm được một văn phòng cho thuê tại đường Kỳ Đồng quận 3 làm trụ sở nói khó thì không phải mà nói dễ cũng chưa hẳn đúng. Bởi khi nhu cầu thuê văn phòng tại một vị trí trung tâm như ở Kỳ Đồng tăng, nguồn cung nhiều khi không đủ để đáp ứng lượng cầu.
Bởi vậy mà VNREAL JSC tồn tại để cung cấp giải pháp giúp các khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được văn phòng cho thuê tốt nhất.
 
Đơn vị cho thuê văn phòng tại TPHCM
 
Tự hào với quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn cho thuê bất động sản, VNREAL hiện đang quản lý hơn 99% thông tin bất động sản tại TPHCM. Với thị trường văn phòng cho thuê tại Kỳ Đồng quận 3 hiện đơn vị đang nắm giữ nhiều mặt tiền đẹp, giá rẻ và đa dạng diện tích.
Bạn chỉ việc đưa ra yêu cầu, VNREAL JSC sẽ đồng hành và đưa ra cho bạn những văn phòng cho thuê Quận 3 trên đường Đồng Kỳ đẹp nhất, phù hợp nhất với yêu cầu đó. Liên hệ ngay hôm nay để thuê được văn phòng tốt nhất nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay