Cách tải và cài đặt Foxit Reader full crack

Một trong những chương trình hỗ trợ giúp đọc các tập tin PDF tốt nhất tại, nó được tạo ra bởi công ty phần mềm Foxit Software. Thời gian mở chương trình Foxit Reader là khá nhanh; đặc biệt là nó hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có Windows. Vậy bạ
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 5307 Lượt xem

Một trong những chương trình hỗ trợ giúp đọc các tập tin PDF tốt nhất tại, nó được tạo ra bởi công ty phần mềm Foxit Software. Thời gian mở chương trình Foxit Reader là khá nhanh; đặc biệt là nó hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có Windows. Vậy bạn đã biết cài đặt và active Foxit Reader full crack chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này của tôi nhé.
 

Trước khi tìm hiểu cách tải, cài đặt, cũng như crack Foxit Reader, thì bạn hãy cùng nhìn qua một số tính năng chính của nó nhé.
 

Một số tính năng chính của Foxit Reader full crack

 
  • Giúp bạn tạo file PDF dễ dàng
  • Cho phép xem và in tài liệu PDF ra dễ dàng
  • Cho phép chia sẻ file trên các máy chủ SharePoint
  • Giúp bảo mật tài liệu PDF tốt hơn nhờ ASLR và DEP
  • Hoàn thành các biểu mẫu nhờ áp dụng các mẫu PDF và XFA tiêu chuẩn, và vẫn tận dụng lại được một vài mẫu có sẵn trong tài liệu của PDF
  • Hỗ trợ ký file trên PDF với PDF Sign, DocuSign và Digital Signature
 

Setup và active Foxit Reader full crack

 
Đối với các chương trình khác, thì dù là bản miễn phí hay bản trả phí đều cần phải crack để có thể sử dụng được. Tuy nhiên đối với Foxit Reader phiên bản miễn phí thì bạn không cần phải crack, chỉ cài cần cài đặt và sử dụng thôi.

Bạn tải Foxit Reader về tại đây, sau đấy giải nén tập tin vừa tải về và bạn chạy file cài đặt và nhấn Continue để tiếp tục.
 

Sau đó bạn nhấn vào I Agree để chấp nhận các điều khoản của chương trình và chương trình sẽ bắt đầu quá trình cài đặt. Sau khi chương trình cài đặt xong thì bạn ấn Finish là hoàn thành quá trình cài đặt Foxit Reader full crack.
 

Vậy là một phần mềm hữu ích nữa đã có trong máy tính của bạn rồi đấy là Foxit Reader full crack. Văn phòng cho thuê xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay