Làm thế nào để tải và cài đặt chương trình Proshow Producer full crack

Một trong những chương trình giúp tạo ra các video clip từ những hình ảnh rất nổi tiếng, và được sử dụng rất nhiều tại rất nhiều cửa tiệm studio áo cưới đó là Proshow Producer. Nó giúp bạn có những video đẹp mắt thông qua hình ảnh, audio cùng một vài hiệu
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2038 Lượt xem

Một trong những chương trình giúp tạo ra các video clip từ những hình ảnh rất nổi tiếng, và được sử dụng rất nhiều tại rất nhiều cửa tiệm studio áo cưới đó là Proshow Producer. Nó giúp bạn có những video đẹp mắt thông qua hình ảnh, audio cùng một vài hiệu ứng đẹp mắt khác. Vậy bạn đã biết tải, cài đặt cũng như active chương trình Proshow Producer full crack chưa? Nếu chưa, hãy cùng với tôi tìm hiểu nhé.
 

Proshow Producer full crack có những tính năng nổi bậc nào?

 
  • Chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản là bạn đã tạo được 1 video clip bằng các hình ảnh rồi đấy
  • Tạo ra những hiệu ứng đơn giản nhưng đẹp mắt
  • Kết hợp được với nhiều chương trình khác nữa
  • Tùy chỉnh được Watermark cho video 1 cách rất dễ dàng, cũng như giúp bảo vệ được video thông qua mã hóa dữ liệu
  • Có thể xuất được video chất lượng HD, thậm chí là có thể lên đến chất lượng 4K đối với phiên bản mới nhất hiện nay…
 
 

Làm sao để tải và cài đặt được Proshow Producer full crack?

 

Trước tiên bạn tải file cài đặt tại đây, sau đấy thực hiện các bước cài đặt sau:

 
Bạn giải nén file và truy cập vào thư mục Proshow Producer và double click vào proshow-producer_90_3793.exe và thực hiện “next – next - …. – finish” là bạn đã hoàn thành xong các bước cài đặt chương trình Proshow Producer rồi đấy.
 

Có một vài trường hợp khi cài đặt xong sẽ xuất hiện một dòng chữ màu vàng. Và thường bị cho là cài đặt bị lỗi. Các bạn cứ yên tâm, đó không phải là lỗi, mà nó xuất hiện là do các bạn sử dụng bản miễn phí, nên mới xuất hiện. Do là bản miễn phí nên sẽ bị giới hạn một vài chức năng và cũng kèm theo sự xuất hiện của dòng chữ này.
 

Sau khi bạn đã cài đặt thành công thì thực hiện crack Proshow Producer như sau: Đầu tiên bạn truy cập vào thư mục Key Proshow Producer, sau đấy bạn truy cập tiếp vào thư mục Activate proshow producer, rồi copy tất cả các tập tin trong đấy và dán đè vào thư mục mà bạn đã cài đặt chương trình lúc đầu. Cuối cùng bạn trở lại thư mục Key Proshow Producer, và double click vào Registration.exe và chọn Yes là hoàn thành xong quá trình active chương trình. Và mở chương trình lên và thực hiện 1 video clip đầu tay cho mình nào. Một lời khuyên cho bạn, là bạn nên khởi động lại máy tính của mình rồi hãy mở chương trình lên.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình tải, cài đặt cũng như kích hoạt được chương trình Proshow Producer full crack rồi đấy. Văn phòng cho thuê xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay