Thiết kế văn phòng công ty PEB STEEL

Thiết kế văn phòng tông nâu gần gũi của công ty PEB Steel . Một trong những văn phòng đẹp được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế nội thất văn chuyên nghiệp nhất TPHCM.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1728 Lượt xem

Công ty PEB Steel, là  Công Ty chuyên Thiết kế, Chế tạo Gia công và Lắp dựng nhà thép tiền chế (P.E.B.) cho nhà xưởng, nhà kho, phòng trưng bày, trung tâm thương mại, siêu thị, sân vận động….có Trụ Sở tại tòa nhà Saigon Finance Center Tower tọa lạc đường Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh (Tòa nhà có nhiều văn phòng hạng A). Sở hữu văn phòng làm việc có diện tích nhỏ, công ty PEB Steel thiết kế văn phòng sao cho đem lại hiệu quả cao về mặt công năng cũng như thẩm mĩ là điều vô cùng quan trọng. Từ việc lựa chọn đồ nội thất, cách bài trí đến việc lựa chọn màu sơn tường, phong cách cần phải được tính toán vô cùng kĩ lưỡng và khoa học. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đem lại hiệu quả cao về mặt công năng cũng như đem đến một không gian làm việc thoải mái kích thích tinh thần làm việc của nhân viên.
 
Thiết kế văn phòng công ty PEB STEEL

Thiết kế văn phòng công ty PEB STEEL
Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, công ty PEB Steel sử dụng những gam màu tươi sáng, đặc biệt là màu trắng. Chúng có tác dụng giúp cho văn phòng làm việc trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn, từ đó tạo cảm giác dễ chịu. không bức bối.

Thiết kế văn phòng công ty PEB STEEL

Thiết kế văn phòng công ty PEB STEEL
 
Với văn phòng có diện tích khiêm tốn, công ty PEB Steel sử dụng những loại bàn làm việc nhỏ gọn, tiện ích tích hợp nhiều công năng sử dụng. Bạn có thể thiết kế theo từng nhóm để tận dụng tối đa không gian hoặc bố trí bám sát tường để tạo khoảng trống nhiều hơn.


Thiết kế văn phòng công ty PEB STEEL
Thiết kế văn phòng công ty PEB STEELThiết kế văn phòng công ty PEB STEEL

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các tin tức hay về văn phòng cho thuê, bất động sản, văn phòng giá rẻ vui lòng xem thông tin tại chuyên trang văn phòng cho thuêwww.vanphongchothue.vn 

 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay