Tại sao nên thuê văn phòng tại tòa nhà AB Tower

Tòa nhà AB Tower được đánh giá là tòa văn phòng cho thuê hiện đại bậc nhất tại Hồ Chí Minh với thiết kế sang trọng và khác biệt, với diện tích cho thuê từ 80m2 đến 1000m2, liên hệ 0979771188 để được tư vấn và báo giá
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2431 Lượt xem

Tên tòa nhà:  AB Tower
AB Tower là một trong những tòa văn phòng cho thuê nổi bật hàng đầu ở khu vực Quận 1. Hội tụ đầy đủ được những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại, các trang thiết bị tiện nghi, tiện ích cùng giá thuê cực kỳ ưu đãi.
 


Giới Thiệu Chung Về Tòa Nhà AB Tower

 
Tòa nhà AB Tower sở hữu vị trí địa lý vô cùng đặc địa tọa lạc tại ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, có vị trí giao thông hai chiều thuận tiện giúp cho khách hàng và đối tác dễ dàng hơn trong việc tiếp cận. Bao quanh tòa nhà chính là 3 trục đường giao thông huyết mạch Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa – Phạm Hồng Thái tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển trong khu vực trung tâm quận 1 và kết nối giao thông đi các quận 3, quận 4, quận 5, quận 2.
 
Toà nhà AB Tower gồm 25 tầng và 3 tầng hầm đậu xe được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng A. Kiến trúc toà nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, các trang thiết bị, hệ thống kỹ thuật được lắp đặt bởi những đơn vị thi công nổi tiếng trên thế giới và chính thức được đưa vào hoạt động và vận hành cuối năm 2010.
 
Quận 1 là một trong những quận phát triển nhất thành phố Hồ Chí Minh, cũng chính là trọng điểm kinh tế của Sài Gòn. Nơi đây có sự phát triển một cách đồng đều về nhiều mặt đó là: văn hóa, giải trí và chính trị. Do đó, từ những điều kiện vô cùng thuận lợi đó mà có không ít các công ty nước ngoài, tập đoàn lớn, công ty trong nước đang hoạt động và phát triển một cách mạnh mẽ ở đây.
 
Từ toà nhà AB Tower di chuyển đến nhiều nơi cũng hết sức thuận tiện và dễ dàng. Chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ để tới bến xe bus; 2 phút đi bộ để tới nhà công viên 23/9; 15 phút đi bộ để tới công viên Tao Đàn; khoảng 3 phút đi xe máy để tới chợ Bến Thành; cách Nam Á Bank Tower CMT8 khoảng 5-7 phút; cách Havana Tower Hàm Nghi khoảng 1km; cách Sailing Tower khoảng 5 phút; cách MB Sunny Tower Trần Hưng Đạo khoảng 5 phút, cách Vinhomes Golden River khoảng 7-10 phút; cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15-20 phút; cách toà nhà TTN Building Hoàng Văn Thụ khoảng 15-20 phút; cách Pearl Plaza khoảng 10-15 phút; cách Vinhomes Central Park khoảng 10 - 15 phút; cách khu văn phòng Saigon Pearl khoảng 10-15 phút....
 
Nằm án ngữ tại khu vực kinh tế trọng điểm của Quận 1,bao quanh tòa nhà là rất nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau, phải kể đến như: ngân hàng lớn uy tín, trung tâm thương mại Saigon Square, Taka Plaza, chợ Bến Thành, ngân hàng First bank, Eximbank, bệnh viện đa khoa Saigon, khách sạn 5 sao The New World Hotel, rạp phim Galaxy, sân khấu ca nhạc Trống Đồng, cà phê Starbucks Coffee,…
 
Tại AB Tower các doanh nghiệp còn có thể tìm thấy nhiều tiện ích đẳng cấp nhất thành phố với những nhà hàng sang trọng, quán Bar trên tầng thượng đầu tiên tại Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại sầm uất… đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp đón đối tác.
 
Đặc biệt, tòa văn phòng AB Tower còn nằm liền kề với khách sạn New World Hotel - vị trí đắc địa của trung tâm quận 1 và hướng nhìn ra Công Viên 23/9 - một trong những mảng xanh đẹp nhất của thành phố, tiêu biểu với Hội chợ hoa được tổ chức hàng năm. Vì thế, nó được sở hữu một tầm view đẹp bao trọn hoàn toàn cảnh quan của thành phố, cũng chính là nơi làm việc khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo và làm nên những thành công nổi trội cho mọi doanh nghiệp. Toà nhà AB sở hữu tầm nhìn xuyên suốt toàn cảnh quan thành phố và rực rỡ về đêm bởi hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.
 
Bên cạnh đó, văn phòng cho thuê AB Tower còn nằm ở khu vực trung tâm. Là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh có khuôn viên khá rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra vòng xoay chợ Bến Thành. Là nơi tập trung rất nhiều trung tâm thương mại và tòa văn phòng lớn đó là: các trụ sở công ty lớn, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn 5 sao,… hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp và phát triển một cách hiệu quả hơn.
 
Tập đoàn danh tiếng AB chính là chủ đầu tư tòa nhà AB Tower. Được thiết kế theo những tiêu chí chuẩn mực của văn phòng cho thuê hạng A hiện đại nhất tại Hồ Chí Minh. Tòa nhà này được thiết kế với không gian mở và những sự khác biệt lớn so với những tòa cao ốc khác trong khu vực. Được thể hiện ở, 2 màu trắng xanh là chủ đạo và khi nhìn từ bên ngoài ta sẽ thấy những ô cửa sổ như xếp chồng lên nhau.
 
Tòa nhà là biểu tượng cho một không gian chuyên nghiệp – uy tín – sang trọng – thuận tiện, nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty. Có tới 90% bề mặt tòa nhà được trang bị bằng kính hiện đại và toàn bộ tòa nhà được ốp đá hoa cương. Cùng với đó là chuỗi nội thất cao cấp, hiện đại, đem đến môi trường làm việc sang trọng và đầy đủ. Chính vì vậy, tòa nhà AB chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp mọi doanh nghiệp khẳng định hình ảnh thương hiệu của mình trong mắt khách hàng và đối tác.
 
 


Hạ tầng của tòa nhà AB TOWER

 
Được đánh giá là tòa văn phòng cho thuê hiện đại bậc nhất tại Hồ Chí Minh với thiết kế sang trọng và khác biệt, tòa văn phòng cho thuê AB Tower 76 Lê Lai không chỉ mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp nâng tầm hình ảnh và khẳng định vị thế cho những doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây.
Toà nhà AB Tower được thiết kế theo những tiêu chí của một văn phòng chuẩn hạng A. Với quy mô lớn, gồm có 1 tầng trệt, 22 tầng cao và 3 tầng hầm để xe. Cụ thể:
  • Tòa nhà có 3 tầng hầm rộng rãi với diện tích khoảng 4.845 m2. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô và xe máy của toàn khối văn phòng của công ty và doanh nghiệp.
  • 1 tầng trệt được sử dụng giống như sảnh lễ tân, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc xung quanh khuôn khổ của tòa nhà. Là nơi tiếp khách và hướng dẫn cho khách hàng khi đến làm việc với các công ty, doanh nghiệp trong tòa nhà. Phần diện tích còn lại sẽ được sử dụng làm văn phòng giao dịch của Ngân hàng SeaBank và trung tâm thương mại.
  • Gồm có 22 tầng cho thuê và tổng diện tích văn phòng để cho thuê khoảng 19.200 m2.
  • Tòa nhà được lắp đặt gồm có 7 thang máy. Trong đó: 6 thang máy Schindler với tốc độ 4m/s và 1 thang tải chuyên vận chuyển hàng hóa.
  • Mỗi tầng đều được thiết kế 2 WC riêng: 1 cái dành cho nam giới và 1 cái dành cho nữ giới.
  • Độ cao trần sau khi được hoàn thiện là 2.70m
  • Trần cách âm chống cháy: có kích thước là 600mm x 600mm
Đèn chiếu sáng, đầu chữa cháy tự động, loa thông báo, bộ khuếch đại sóng điện thoại,… có thể được dịch chuyển phù hợp với thiết kế của khách thuê. Khu vực thuê văn phòng từ tầng 2 đến tầng 23 được bao bọc bởi hệ thống kính cường lực, sàn bê tông không bị vướng cột kết cấu nên tạo không gian thông thoáng, ánh sáng tự nhiên cùng cảnh quan xinh đẹp của thành phố từ nhiều góc nhìn khác nhau đứng từ trên tòa nhà.
Cung cấp cho thị trường thuê văn phòng ở thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 1 nói riêng một diện tích lớn tới 19.200m2, đáp ứng sự gia tăng về nhu cầu thuê văn phòng ở khu vực trung tâm của nhiều công ty và doanh nghiệp hiện nay.
Hơn nữa, toà văn phòng này còn có kết cấu cực kỳ thông minh, điểm nổi bật nhất của AB Tower. Được xây dựng theo cấu trúc khối và thiết kế cột biên, giúp tiết kiệm không gian, tối đa diện tích mặt bằng và thuận lợi cho việc bố trí, sắp xếp cũng như thiết kế văn phòng làm việc phù hợp với sứ mệnh của từ công ty, doanh nghiệp. Diện tích một sàn văn phòng của tòa nhà AB Tower lên đến 800m2.
Tòa cao ốc AB Tower được xây dựng với kiến trúc nối kết với phần khối bệ của khách sạn New World. Tòa nhà này cao 98m với kết cấu chính là thép và kính cường lực giúp tòa nhà có dáng vẻ khá thanh thoát, nhẹ nhàng, giảm bớt độ nặng nề của công trình mà hoàn toàn không bị mất đi nét hiện đại và thông thoáng vốn có.
Với sự thiết kế chuyên nghiệp, AB Tower nổi bần bật ở quận 1, không hề kém cạnh tòa nhà hay bất cứ cao ốc nào trên thế giới. Tường vách được cách âm rất tốt nên luôn đảm bảo sự yên tĩnh, tránh được những ồn ào và tạo ra không gian riêng biệt cho từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Sàn được lát loại gạch men cao cấp nhất, có màu sắc tương đối hài hòa tạo ra sự tương phản ánh sáng tốt cho từng văn phòng của mỗi công ty, doanh nghiệp. Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m. Tất cả đều đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty, doanh nghiệp.
Thang máy rộng rãi và hiện đại, luôn sạch sẽ đảm bảo sự an toàn và vận chuyển nhanh nhất. Đường truyền Internet cáp quang là rất tốt, hệ thống camera thì rõ nét, cộng với sự ổn định và chuyên nghiệp của hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ điện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà trong trường hợp bị mất điện.


Trang thiết bị của tòa nhà AB Tower


Ngoài những ưu điểm vượt trội mà hiếm toà nhà cho thuê văn phòng nào ở Quận 1 có được. AB Tower còn được biết đến là toà nhà xanh và rất tiết kiệm tối đa năng lượng, đạt chuẩn thiết kế kiến trúc xanh, vô cùng thân thiện với môi trường và không khí có trong toà nhà, rất trong lành và mát mẻ.
  • Thang máy: Được trang bị thang máy 7 Schindler hiện đại, có tốc độ cao và sử dụng hệ thống điều khiển thông minh Miconic 10. Điều này giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh hơn rất nhiều so với nhiều loại thang máy khác trên thị trường.
  • Máy phát điện: Hệ thống điện dự phòng được trang bị 2 máy phát điện Cummins. Luôn sẵn sàng để cung cấp 100% công suất điện cho toàn bộ hoạt động của toà nhà những khi mất điện. Bên cạnh đó, tất cả hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà đều được vận hành và kiểm soát bằng hệ thống BMS.
  • Hệ thống điện lạnh: Hệ thống máy lạnh của toà nhà gồm 3 máy Chiller – Trane được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Mỹ. Đồng thời, còn là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hoà uy tín hàng đầu trên thế giới. Với công suất lạnh đạt tới 325 tấn lạnh/máy.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Ở khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm cho đến sân thượng của toà nhà đều được trang bị đầy đủ hệ thống camera. Chính là phần không thể bỏ qua trong mục tiêu đảm bảo an ninh và phòng cháy chữa cháy của toà cao ốc. Ngoài ra, BMS cũng được sử dụng để điều khiển các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như: hệ thống điều hòa không khí, thông gió, chiếu sáng; giám sát hệ thống điện, máy phát, bơm nước, PCCC…
  • Hệ thống làm mát Server: Được trang bị ở nhiều nơi, gồm có: 4 quạt cấp gió tươi ở hầm B2 và B3; 8 quạt hút gió thải cho ba tầng hầm và hệ thống Toilet; 2 quạt hút khói tràn được lắp đặt trên sân thượng sử dụng trong trường hợp khẩn cấp có sự cố cháy, hoả hoạn.
  • Hệ thống điều hòa: AB Tower đầu tư một hệ thống điều hòa cao cấp, dựa trên tổng thiết kế và yêu cầu sử dụng. Giúp cung cấp lạnh và điều hòa không khí để đảm bảo sự thoáng mát cho cả tòa nhà.
  • Hệ thống nước: Với hệ thống bơm Grundfos Hydro MPC được chế tạo theo các tiêu chuẩn cao nhất để có thể xử lý dễ dàng và chính xác kể cả những hoạt động tăng áp khó nhất. Cùng với đó, hệ thống xử lý nước thải được cài đặt vận hành một cách tự động theo lưu lượng nước thải có công suất 120m3/ngày.
 
Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.Và rất nhiều thuận lợi khác. AB Tower  là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Chính vì lẽ đó AB Tower là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.
       


Các tiện ích trong tòa nhà AB Tower

Toà nhà AB Tower được quản lý bởi những đơn vị tư vấn nổi tiếng ở nước ngoài như DCMstudios đến từ HongKong, Duffill Watts & Tse đến từ New Zealand,  Indochine Engineering đến từ Australia, Bureau Veritas đến từ France. Từ những lẽ đó,  chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được lý do tại sao toà văn phòng cho thuê này lại đáp ứng được mọi tiêu chí về vị trí địa lý, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng,... nơi làm việc lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp.
AB Tower được đánh giá là toà cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực Quận 1. Bởi nó được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại: có thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại, ... Hơn nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà 24/24 rất thân thiện, niềm nở với mọi người, văn phòng cho thuê Quận 1 mang lại cho các khách hàng sự an tâm để tập trung vào công việc, là điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê AB Tower.
Thêm vào đó, khi thuê văn phòng tại toà nhà AB Tower khách hàng còn có thể sử dụng những dịch vụ sẵn có như: Caffee Bene, nhà hàng Trung Hoa Sanfulou mở cửa đến 3 giờ sáng tại tầng trệt, nhà hàng Nhật Sorae, đặc biệt là ở tầng thượng tòa nhà có Chill Sky Bar sang trọng nhất Sài Gòn và được coi là tiên phong cho khái niệm Rooftop tại Việt Nam.
Một số tiện ích và dịch vụ khác:

  • Cho thuê quảng cáo: Tạo điều kiện thuận lợi để trưng bày giới thiệu sản phẩm, phát các sản phẩm mẫu, dùng thử, khảo sát thị trường,...

  • Dịch vụ bảo vệ: Bên trong và xung quanh tòa nhà luôn được tuần tra 24/24 để bảo đảm an ninh, sự an toàn cao nhất cho khách hàng.

  • Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt,...

  • Dịch vụ vệ sinh côn trùng: Công tác phun thuốc, đặt bẫy, diệt côn trùng được thực hiện định kỳ hai lần hàng tháng tại các khu vực công cộng

  • Cho thuê phòng họp: Phòng họp ở tầng 15 chứa được khoảng 20 người. Trong đó, có trang bị đầy đủ màn hình và máy chiếu, phục vụ cho khách thuê có nhu cầu hội họp hay huấn luyện nhân viên.

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê trong công tác sửa chữa văn phòng.

  • Khu vực giải trí, tiếp khách chung: Điều này giúp cho mọi đối tác và khách hàng đến với công ty, doanh nghiệp luôn có được cảm giác thoải mái

  • Internet có đường truyền tốc độ cao: Khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về đường truyền của internet bị chậm hay mất mạng trong suốt thời gian thuê văn phòng tại tòa nhà.

  • Kiểm tra văn thư hàng ngày: Việc này giúp các công ty, doanh nghiệp luôn luôn kiểm soát và không bị bỏ lỡ bất cứ văn thư nào.

  • Hỗ trợ việc lắp đặt điện thoại mới: Tòa nhà luôn hỗ trợ các công ty doanh nghiệp trong việc lắp đặt điện thoại mới nếu có nhu cầu.

  • Miễn phí việc in ấn Scan giấy A4 đen trắng 2000 trang/ năm

Ngoài ra, xung quanh tòa nhà còn có nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho những công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng ở đây như:

  • Boutique hotel và spa cách tòa nhà khoảng 300m.

  • Starbucks coffee cách tòa nhà khoảng 180m.

  • Fame nail shop cách tòa nhà khoảng 400m.

  • Chill Skybar cách tòa nhà khoảng 21m.

  • Các rạp phim Galaxy Nguyễn Du cách tòa nhà khoảng 450m.

Đặc biệt, khi thuê văn phòng tại tòa nhà AB Tower, các giao dịch về tài chính của các công ty, doanh nghiệp sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Bởi tòa nhà AB Tower nằm gần các ngân hàng lớn và uy tín điển hình như: Ngân hàng quốc tế HSBC cách tòa nhà khoảng 64m.
Chính vì vậy, AB Tower chính là nơi lý tưởng để các công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở cho những hoạt động kinh doanh của mình, với mục tiêu phát triển lâu dài và thịnh vượng.

Diện tích cho thuê
Sự tinh tế và thông minh trong thiết kế của toà nhà AB có thể đáp ứng được những nhu cầu của từng công ty, doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Có nhiều diện tích cho thuê mà khách hàng có thể lựa chọn tuỳ ý để phục vụ nhu cầu mục đích sử dụng của mình, mặt sàn có thể chia cắt linh hoạt cho thuê với diện tích vô cùng đa dạng từ  67m2 - 80m2 - 150m2 - 206m2 - 300m2 - 600m2- 700m2 - 800m2.  
 
Với kỹ thuật xây dựng hiện đại, mặt sàn cho thuê được xây rất vuông vắn, không có cột nên có thể giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa diện tích thuê để sử dụng. Thêm nữa, những thiết kế kỹ thuật bên trong tòa nhà cũng thường xuyên được đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên kiểm tra. Cho nên, khi doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế lại văn phòng thì đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đưa ra những tư vấn thêm về việc lắp đặt thiết bị điện, sử dụng internet, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng cho cả văn phòng lẫn tòa nhà.
Với diện diện tích văn phòng đa dạng, giá cả thuê cạnh tranh và hợp lý, cùng vô số những tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng của các công ty, doanh nghiệp, tòa nhà AB Tower hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự thăng hoa trong công việc.
Giá cho thuê và các phí liên quan

  • Giá cho thuê/m2: Mức giá cho thuê tại tòa nhà vô cùng hấp dẫn, hợp lý là 39$/m2. Là mức giá thuê có tính cạnh tranh khá cao so với nhiều toà cao ốc cùng hạnh khác ở khu vực tại Quận 1. Cho nên, công suất thuê rất cao, luôn đạt trên 90%.

  • Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 6$ phí dịch vụ

  • Thuế VAT: Chưa gồm thuế 10%

  • Tiền điện lạnh: Miễn phí tiền điện lạnh trong giờ làm việc (giờ hành chính)

  • Phí làm việc ngoài giờ: 0.14$/m2 và tối thiểu 1 tháng 40$/tháng

  • Phí gửi xe: Phí gửi xe máy là 15$/xe/tháng; còn với xe hơi 150$/xe/tháng.

Phí dịch vụ đã bao gồm của tòa nhà

  • Các hệ thống: điều hòa không khí, hệ thống thông gió và hệ thống lạnh cho các khu vực chung trong giờ hành chính 8:00 - 18:00 (thứ 2 đến thứ 6) và thứ 7 từ 8:00 - 12:00 (trừ chủ nhật và các ngày lễ).

  • Lương cho nhân viên và dịch vụ vệ sinh tại tòa nhà, khu vực công cộng, văn phòng và nhà vệ sinh của các tầng.

  • Bảo vệ, bảo an 24/7, các dịch vụ thang máy, dịch vụ diệt côn trùng định kỳ và hệ thống cấp điện mạch điện tử tự động chuyển đổi.

  • Chế độ bảo trì và bảo dưỡng tòa nhà, chiếu sáng ở nơi công cộng, chỗ đậu xe, xử lý nước thải và nước sinh hoạt.

  • Tổng vệ sinh phía mặt ngoài của tòa nhà.

Các dịch vụ không bao gồm trong phí quản lý tòa nhà

  • Điện tiêu thụ tại khu vực thuê: có đồng hồ riêng, tính theo giá Nhà nước.

  • Chi phí điện thoại bao gồm cả chi phí lắp đặt điện thoại của công ty doanh nghiệp khi có nhu cầu.

  • AB Tower không dọn dẹp bên trong khu vực thuê. Vì vậy, nếu quý công ty có nhu cầu dọn dẹp thì cần trả thêm phí.

  • Toàn bộ các bảo trì và tiêu thụ bên trong khu vực thuê. Khi bàn giao văn phòng cho thuê, mọi công ty doanh nghiệp đều phải tự ý thức về việc gìn giữ cơ sở vật chất. Tất cả những hỏng hóc hay việc bảo trì ra sao đều không nằm trong phí quản lý tòa nhà.

  • Chi phí điều hòa không khí ngoài giờ làm việc công ty và doanh nghiệp sẽ phải tự chi trả.

  • Điện thoại, Dịch vụ ADSL,...cũng không nằm trong phí quản lý tòa nhà.

Điều kiện thuê

  • Thời gian thuê: Mỗi hợp đồng thuê văn phòng có thời gian cho thuê là tối thiểu 2 năm.

  • Đặt cọc: Phí đặt cọc là 3 tháng thuê văn phòng/ hợp đồng

  • Thanh toán tiền thuê: Cứ 3 tháng thanh toán tiền thuê một lần

Hình ảnh thực tế, và mặt bằng tòa nhà
Hình ảnh cụ thể:…..
 
Ưu điểm vượt trội của tòa nhà AB Tower

  • Tòa nhà AB Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đường Lê Lai và Nguyễn Thái Học, đây là vị trí rất thuận lợi, mà các chuyên gia phong thuỷ đánh giá cao và được sự tin tưởng, ưa chuộng của nhiều khách hàng đến từ các nước Châu Âu. Cao ốc có lưng tựa thế vững chắc toà nhà khách sạn NewWorld mặt thì nhìn về công viên 23/9, tạo ra sức sống tươi trẻ, cảm giác thoải mái như hòa nhâp với thiên nhiên khi nhìn ngắm thiên nhiên giữa lòng thành phố.

 

  • Đứng từ trên cao, mọi khách hàng đều có thể quan sát vẻ đẹp của thành phố từ 4 phía khác nhau. Nhất là những công trình vĩ đại mang tầm vóc lịch sử như: Nhà Thờ Đức Bà, Chơ Bến Thành, Dinh Độc Lập,... Đồng thời, việc di chuyển từ tòa nhà tới các khu trung tâm thương mại, tài chính, hành chính và các khu sinh hoạt văn hoá nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh cũng rất dễ dàng, chỉ mất khoảng 5 hoặc 10 phút đi bộ mà thôi.

 

  • AB Tower nằm ở quận 1, là một trong những quận phát triển nhất thành phố Hồ Chí Minh, cũng chính là trọng điểm kinh tế của Sài Gòn. Ở đây có sự phát triển một cách đồng đều về mọi mặt đó là: văn hóa, giải trí và chính trị. Do đó, từ những điều kiện vô cùng thuận lợi đó mà có không ít các công ty nước ngoài, tập đoàn lớn, công ty trong nước đang hoạt động và phát triển một cách mạnh mẽ.

 

  • AB Tower được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cao ốc văn phòng văn phòng hạng A hàng đầu trong dịch vụ cho thuê văn phòng ở Quận 1. Vì thế, tòa nhà này nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Văn phòng của công ty được  thiết kế sáng tạo, thông minh và độc đáo không có bất cứ một góc khuất nào. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và sang trọng với những ưu điểm nổi trội như: thang máy thông minh, tốc độ cực nhanh và êm ái, 1 thang vận chuyển có diện tích khá lớn. Độ cao của các nấc thang thoát hiểm rất phù hợp, tạo cảm giác an toàn khi di chuyển cho hành khách khi có sự cố xảy ra.

  • Đặc biệt hơn cả là AB Tower còn có khu vực vệ sinh dành cho người khuyết tật. Mặt bằng sàn của tòa nhà có thiết kế trục và thang máy tập trung ở giữa giúp cho khu vực thuê không cột để tận dụng hiệu quả không gian và linh hoạt tối đa trong việc thiết kế văn phòng. Ngoài ra, khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức ẩm thực ngay tại tầng 1 của tòa nhà và vui chơi giải trí tại Bar trên tầng cao vào ban đêm.

 

  • Bên cạnh đó, tòa nhà AB Tower còn có thang máy khá rộng rãi và đều là những thiết bị hiện đại bậc nhất. Luôn đảm bảo được sự sạch sẽ, an toàn và hỗ trợ công tác vận chuyển diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời, đường truyền Internet cáp quang là rất tốt, hệ thống camera thì rõ nét, cộng với sự ổn định và chuyên nghiệp của hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ điện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà trong trường hợp bị mất điện.

 
Với những ưu thế vượt trội về thiết kế hiện đại, các trang thiết bị thông minh, hệ thống phòng cháy tự động và công tác quản lý vô cùng chuyên nghiệp, có tính an toàn, an ninh và yên tĩnh, giá thuê cạnh tranh,... Tòa nhà AB Tower được đánh giá là một trong những vị trí làm việc lý tưởng và tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, từ những doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau và cả trong hay ngoài nước. Đến với tòa nhà AB Tower bạn sẽ có được một không gian làm việc vô cùng thoải mái và chuyên nghiệp.
Chính vì vậy, tòa nhà AB Tower là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường và nằm trong danh sách những tòa nhà văn phòng có chất lượng tốt nhất trong khu vực, không chỉ thu hút khách thuê ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá thuê cạnh tranh mà còn ở phong cách thiết kế hiện đại, trang thiết bị nội thất hoàn thiện. Tòa nhà AB Tower xứng đáng là điểm thuê văn phòng tuyệt vời, vị trí văn phòng mơ ước cho mọi doanh nghiệp.
VNREAL - là đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng. Tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau mà giá thuê sẽ có thể bị thay đổi và xê dịch về giá cả. Vì vậy, mỗi quý khách hàng có nhu cầu cần thuê vui lòng liên hệ: VNREAL đại diện tiếp thị cho thuê văn phòng quận 1 tại AB Tower để được tư vấn và báo giá.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay