Sự ảnh hưởng phong thủy tâm linh với cuộc đất như thế nào?

Sự ảnh hưởng phong thủy tâm linh với cuộc đất như thế nào? Hãy nghe chuyên gia phong thủy Đỗ Ngọc Anh kể về một vài trường hợp thực tế mà thầy đã trải qua.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 1404 Lượt xem

Sự ảnh hưởng phong thủy tâm linh với cuộc đất như thế nào?
Trong một phạm vi không gian dù là nhà ở, văn phòng làm việc hay một khu dự án thì phong thủy tâm linh có sức ảnh hưởng rất lớn trong khu vực đó…khi chúng ta áp dụng đúng thì văn phòng bạn đang ở hay một cuộc đất vài trăm hecta sẽ sinh ra khí vượng mà chúng ta hay gọi là Phong Thủy Cải Vận hay nạp khí cho cuộc đất.
 

Năm 2016 tôi được mời đến tư vấn giúp khu dự án BĐS lớn hơn 100 ha tại Mũi Né, Phan Thiết (Sunny Villa). Khu vực này tại đây số người đã mua ở chỉ khoảng hơn 20 chục nền trong khi khu này chủ đầu tư đã qui hoạch trên 300 nền và giá một nền tại thời điểm đó chỉ khoảng 5 triệu/m2…khách mua cũng rất ít.

Chủ đầu tư đã tốn nhiều chi phí làm Marketting, tổ chức các sự kiện, cải tạo cơ sở vật chất, đường xá…và các khu phức hợp để thu hút nhà đầu tư nhưng cũng không khả quan là mấy.
Sau khi đi tham quan toàn khu dự án này, tôi góp ý cho Thân Chủ (cũng là đệ tử của tôi) muốn cuộc đất này phát thì nên xem hướng đặt một tượng Phật Quán Thế Âm hướng nhìn ra biển để đón nạp khí từ biển vào và đặt trên một bệ lục giác khai môn hướng ra phía biển, lưng tọa núi…
 

Bên cạnh đó một vài dự án sát biển thì không lập tượng Phật mà lập miếu nhỏ để Thầy giúp siêu độ cho các vong linh xung quanh, khi phần âm siêu thì dương cuộc đất sẽ tốt…phần miếu này Thầy sẽ làm phép định lại trên đất để phần âm không tảng mát đi quấy phá…
 

Thấm thoát khoảng gần 3 năm (2019), hiện nay toàn bộ số nền của biện thự đã bán hết và giá hơn 18tr/m2…những nhà đầu tư lớn có tiềm lực đã mua toàn bộ các dự án xung quanh để xây các khu nghỉ dưỡng cao cấp…
Do đó Phong Thủy Tâm Linh rất hiệu quả và chúng ta nên biết tận dụng Phong Thủy Tâm Linh để khai thông vận khí cho nơi ở, kinh doanh hay bản thân chính mình.

Ngày 3-5-2019, chấp bút: Đỗ Ngọc Anh

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay