Phong thủy tâm linh là gì

Phong thủy tâm linh là gì? không phải ai cũng biết, sau đây chuyên gia phong thủy Đỗ Ngọc Anh chia sẻ và phân tích sâu sắc về chủ đề này cho độc giả đọc và hiểu rõ hơn về nó.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 3134 Lượt xem

Có lẽ bạn đã nghe hai từ này rồi nhưng cấu trúc và ý nghĩa ghép lại với nhau thì có vẻ hơi…mới nghe thì phải. Tôi nghĩ rằng phong thủy tâm linh là hai nhưng thực ra sự tác động qua lại đều ảnh hưởng đến gia vận và con người sinh sống tại đó. Do vậy phân tích một vấn đề bạn nên quan tâm đến cả hai (Âm Dương) thì có lẽ cũng nhận thấy nhiều điều khá thú vị.

Để giải thích vấn đề nêu trên, tôi xin đưa ra một câu chuyện có thực để ta tham khảo:

Cháu bé 5 tuổi ngủ đêm giật mình:

Sáng sáng ngồi uống cà phê với một cao thủ luyện Mật Tông nhiều năm theo Đại Nguyện Chuẩn Đề Vương Bồ Tát. Chú ấy than phiền với tôi:

Đứa cháu ngoại 5 tuổi đêm nào nửa đêm cũng giựt mình ngồi khóc cả. Đưa nó đến chùa nhờ Sư trì tụng giúp nhưng được vài hôm rồi lại vẫn không hết..chẳng biết phải làm sao…
Tôi bấm quẻ và khuyên Chú:

Chú về kiểm tra thử xem dưới bếp nhà có một cái gì đó có hỏa khí (có thể đèn cầy hay là bếp lò, hay bát hương) nằm dưới chậu labo rửa bát. Nếu có hoặc mua giấy tiền đốt hóa cho tí muối hạt rồi đập vỡ (nếu là bát hương, ly đèn cầy) hoặc nếu là bếp lò thì đưa lên trên không để dưới bếp chính đang sử dụng và đại kị nằm dưới labo nước. Khi bếp không yên thì gia đạo sẽ bất ổn vậy.
Trẻ đêm khóc thì phần âm quấy phá, muốn trị phần âm thì:

Chú là pháp sư thì không cần mua hoa lễ để cúng Phật, chỉ cần nhang, đèn cầy và ly nước trắng cúng dâng hương đọc Kinh sau đó xin phép phóng ấn Mật Tông vào các góc bếp lò cũ (để trấn lại), các góc phòng cháu bé ngủ để người âm không tá vá cuối cùng phóng ấn tại hai cửa ra vào (Môn Thần) thì cháu bé sẽ ổn thôi…
Chú ấy vể kiểm tra quả đúng có cái bếp lò mà vợ chú hay dùng để nướng than cho đỏ lửa rồi sau đó mang vào bếp để ở sàn nhà nướng, khi xong việc nhét vào gầm labo rửa chén..

Sau khi nghe lời tôi tư vấn Chú trì chú Chuẩn Đề, trấn phóng 9 ấn vào các góc và cửa…cho đến bây giờ khi ngồi viết cho bạn những dòng này (đã hơn vài tuần) cháu của Chú ngủ ngon giấc và không giật mình nữa.

Tôi nghĩ rằng chữa bệnh nên chữa tại gốc của mầm bệnh, nếu tìm ra được nguyên nhân thì tự khắc sẽ có thuốc giải phù hợp…
Xin cám ơn Chú đã cho tôi thông tin và chia sẻ câu chuyện này…
Phong thủy tâm linh là gì? Phong thủy tâm linh là thế.
                                                                                              Nguồn: Đỗ Ngọc Anh

                                     

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay