Phong thủy văn phòng làm việc người tuổi Tý

Phong thủy văn phòng làm việc cho người tuổi Tý nếu tìm được hướng và phong thủy phù hợp sẽ giúp công việc phát tài, may mắn ngập tràn thuận lợi.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 3908 Lượt xem

Phong thủy văn phòng làm việc cho người tuổi Tý
Khi bạn tìm thuê tòa nhà hay văn phòng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thuê như: vị trí, diện tích, giá văn phòng cho thuê … , ngoài ra còn các yếu tố tâm linh như hướng và phòng thuỷ. Đối với những người tuổi Tý, công việc muốn thuận lợi cần chú ý đến vấn đề phong thủy giúp gia tăng sự may mắn.

Người tuổi Tý thường được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát vì con chuột được chọn và con vật tiên phong, dẫn đầu trong 12 con giáp.  Vì vậy, những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Họ sẽ không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú. Chỉ cần là lĩnh vực tuổi Tý yêu thích, họ sẽ cố gắng phát triển, thể hiện tài năng của bản thân và quyết tâm đem về cho mình sự thành công. Càng khó khăn, gian nan, người này càng kiên trì, tỏa sáng, họ không những được mọi người yêu quí mà còn khiến ai ai cũng kính trọng, nể phục tài năng của mình.

Tuổi Tý giỏi trong việc kiếm tiền nhưng họ không chi tiêu hoang phí ngược lại còn rất tiết kiệm. Họ là những người cởi mở, thân thiện trong cuộc sống, luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có khả năng điều khiển cảm xúc, hành động của bản thân, không bao giờ mất tự chủ trong nóng giận, bởi vậy họ xây dựng dược nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó.
 
  1.  Tuổi Canh Tý (1960) ngồi phía Chính Đông
 
Giới tính: Nam
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Canh Tý là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Canh Tý thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Bắc (Sinh khí), Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị).
 
Giới tính: Nữ
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Canh Tý là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Canh Tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Sinh khí), Tây Bắc (Diên niên), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục Vị).
 
Bạn sinh năm Canh Tý có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Canh Tý.
 
  1. Tuổi Mậu Tý (1948) ngồi phía Chính Bắc
 
Giới tính: Nam
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu Tý là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Mậu Tý thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Nam (Sinh khí), Nam (Diên niên), Đông (Thiên y), Bắc (Phục Vị).
 
Giới tính: Nữ
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu Tý là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Mậu Tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị).
 
Bạn sinh năm Mậu Tý có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Mậu Tý.
  1. Tuổi Giáp Tý (1984) ngồi phía Đông Nam
 
Giới tính: Nam
 
Phương vị đặt bàn làm việc là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp Tý là ở góc Đông Nam của văn phòng. Vì nam giới tuổi Giáp Tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị).
 
Giới tính: Nữ
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp Tý là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp Tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị).
 
Bạn sinh năm Giáp Tý có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành Thổ, mà Thổ sinh Kim rất tốt cho người tuổi Giáp Tý.
 
  1.  Tuổi Bính Tý (1996) ngồi phía Chính Tây
 
Giới tính: Nam
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Bính Tý là ở phía Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Bính Tý thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Bắc (Sinh khí), Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị).
 
Giới tính: Nữ
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Bính Tý là ở phía Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Bính Tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Sinh khí), Tây Bắc (Diên niên), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục Vị).
 
 
Bạn sinh năm Bính Tý có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh Thủy rất tốt cho người tuổi Bính Tý.
 
  1. Tuổi Nhâm Tý (1972) ngồi phía Đông Nam
 
Giới tính: Nam
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm Tý là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm Tý thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Nam (Sinh khí), Nam (Diên niên), Đông (Thiên y), Bắc (Phục Vị).
 
Giới tính: Nữ
 
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm Tý là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị).
 Phong thủy văn phòng làm việc cho người tuổi Tý
  • TUỔI TÝ HỢP LÀM ĂN VỚI CÁC TUỔI:
Bạn sinh năm Nhâm Tý có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy. Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Nhâm Tý.
Người tuổi Tý và người tuổi Tý: Hợp tác kém nhất, kinh doanh thường thất bại, quan hệ làm ăn sẽ kết thúc do phá sản.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Sửu: Hợp tác bình thường, mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song có ưu điểm cần cù chịu khó. Do vậy có thể hợp tác, tuy nhiên người tuổi Tý cần nhạy bén hơn nữa trong kinh doanh.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Dần: Có thể hợp tác ở một mức độ nhất định nào đó, đòi hỏi người tuổi Tý phải thành thực, bởi lẽ chuột thường có tính “khôn lỏi”, hổ không hiểu rõ, nhất định sẽ nảy sinh mâu thuẫn.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Mão: Không thể hợp tác lâu dài, bởi lẽ mèo và chuột thường xung khắc với nhau.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song người tuổi Thìn phải là người đưa ra quyết định chính thì mới phát triển thuận lợi.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Tỵ: Không nên có ý tưởng hợp tác kinh doanh, từ ngoài nhìn vào, hợp tác này vốn không thể thực hiện, có điều không phải từ đầu tới cuối, kinh doanh đều thất bại.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Ngọ: Hợp tác này không nên có, hai bên ghét bỏ nhau, luôn tìm cách hãm hại nhau.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Mùi: Hợp tác này có sắc thái tương đối hài hước vì người tuổi Mùi thường nhìn con chuột với ánh mắt của nhà nghệ thuật, nhìn nhận giới kinh doanh với kiểu cách phi thương. Kết quả là chẳng ai hiểu gì cả.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Thân: Có thể hợp tác, song người tuổi Tý nhất định cần giữ vững lập trường của mình, bởi lẽ người tuổi Tý thường hơi mù quáng sùng bái người tuổi Thân. Kết quả là sẽ nhận chút “đau thương rơi lệ”.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Dậu: Hợp tác kinh doanh có tính mạo hiểm, chẳng khác nào đánh bạc, bởi lẽ họ đều không hiểu kinh doanh thế nào.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Tuất: Nhìn chung không nên hợp tác làm ăn, bởi lẽ người tuổi Tuất hiện thực, thiên về những cái tồn tại trong thực tế, trong khi đó người tuổi Tý có trí tưởng tượng phong phú, lao vào kinh doanh, e rằng chỉ thất bại.
 
Người tuổi Tý và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác làm ăn, về tiền bạc, người tuổi Hợi thường gặp may hơn người khác, người tuổi Tý có thể nhân cơ hội này mà kiếm lời, hơn nữa người tuổi Tý sẽ không gặp tổn thất nào to lớn.
 

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các tin tức hay về văn phòng cho thuê, bất động sản, văn phòng giá rẻ, vui lòng xem thông tin tại chuyên trang văn phòng cho thuê: https://www.vanphongchothue.vn

Phong thủy văn phòng làm việc cho người tuổi Tý

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay