Những thông tin về Văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh

Thuê địa điểm văn phòng là sự khởi đầu cho quá trình lập nghiệp. Văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1520 Lượt xem

 
Những thông tin về Văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh

 
Tìm được địa điểm thuê văn phòng lý tưởng sẽ là yếu tố không nhỏ đem tới thành công trong hoạt động của các đơn vị kinh doanh. Nếu những ai đang có ý định khởi nghiệp và tìm địa điểm đặt văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh thì Những thông tin về văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh chắc chắn sẽ rất cần thiết.
 
Văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh thuận tiện cho giao dịch
 

Giới thiệu về đường Xô Viết Nghệ Tĩnh


Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh là tuyến đường trung tâm tại một trong những quận cửa ngõ Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều đầu mối giao thông quan trọng như: Đường sắt Bắc Nam, bến xe Miền Đông.
Đường Xô viết Nghệ Tĩnh là tuyến giao thông quan trọng nối Hàng Xanh với Quốc Lộ 13 bởi vậy mà đây khu vực có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh. Xung quanh tuyến đường có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho đời sống và kinh doanh.
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh?


Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh là địa điểm được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để thuê văn phòng giao dịch bởi sự thuận lợi về giao thông. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn để vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hay đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
Bên cạnh đó khu vực này còn tập trung đông dân cư và phát triển kinh tế khá sầm uất với nhiều trung tâm thương mại, ngân hàng và các tòa nhà cho thuê. Vì vậy thuê văn phòng nơi đây không chỉ thuận tiện cho việc mở rộng đối tượng khách hàng hoặc thực hiện các giao dịch với đối tác mà còn là cách gián tiếp khẳng định vị thế tiềm lực của đơn vị, tầm nhìn của người làm kinh doanh.
Tuy có vị trí thuận lợi nhưng giá văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh đường Xô Viết Nghệ Tĩnh lại không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của các đơn vị. Hệ thống hạ tầng như điện, nước, viễn thông, dịch vụ ngân hàng,… ở đây cũng được hoàn thiện và cải tiến đồng bộ. Do đó các văn phòng đặt ở đường này có thể hoạt động một cách thuận lợi.
 
Không gian thoáng đẹp và ưu điểm của các văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh
 

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh


Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm thuê văn phòng tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh bởi các nhà đầu tư bất động sản đã rất nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu và đưa ra thị trường những bất động sản cho thuê đạt tiêu chuẩn chất lượng như:
Tòa nhà Vina Building mới hoàn thiện và đưa vào kinh doanh. Vina Building có vị thế đẹp nằm ngay mặt tiền bao gồm 12 tầng sử dụng và 2 tầng hầm. Các văn phòng cho thuê tại đây được thiết kế hiện đại, và sang trọng với nhiều loại diện tích, từ 75m đến 320m.
Tòa nhà AGE Building cũng là địa điểm cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Khách hàng có thể lựa chọn văn phòng thuê với các mức diện tích từ 40 đến 120m. Văn phòng được bố trí ở đây sẽ rất lý tưởng bởi sự sạch sẽ, thoáng mát, có tầm nhìn và không gian để tận dụng được ánh sáng mặt trời.
Thanh Long Tower được xây dựng từ tầng 1 đến tầng 8 là diện tích cho thuê văn phòng. Các sàn được thiết kế thành văn phòng cho thuê với diện tích đa dạng. Thanh Long Tower được thiết kế nhiều tiện nghi hiện đại phù hợp cho các yêu cầu của văn phòng như hệ thống camera, phòng chống cháy nổ,…sẽ là địa điểm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh phát triển tốt nhất.
Tòa nhà Golden Fish Building được thiết kế chuyên với mục đích cho thuê văn phòng. Do đó bên cạnh sự tiện nghi, nó còn đảm bảo các tiêu chí về tiện ích để các văn phòng có thể hoạt động tốt nhất.
 
Các tòa nhà cho thuê được thiết kế hiện đại, phù hợp với hoạt động văn phòng
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ liên quan tới bất động sản, nhất  là cho thuê văn phòng, VNREAL JSC cam kết sẽ đưa tới khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh nhất về các văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Không chỉ đem tới các ưu đãi về giá thuê mà đội ngũ nhân viên nhiệt tình của VNREAL JSC còn đưa ra cho khách hàng những tư vấn phù hợp. Giúp khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn được văn phòng đúng với nhu cầu và mong muốn.
Những thông tin về văn phòng cho thuê đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn có nơi khởi đầu lý tưởng cho hoạt động kinh doanh của mình. Còn chần chừ gì mà không nhờ VNREAL JSC hỗ trợ bạn trong lĩnh vực này.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay