Những điều cần biết về văn phòng cho thuê đường Trường Sơn Quận Tân Bình

Bạn đang muốn tìm một địa điểm thuận lợi để làm văn phòng công ty. Hãy đến với văn phòng cho thuê đường Trường Sơn, Quận Tân Bình bảo đảm bạn sẽ hài lòng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1229 Lượt xem

Những điều cần biết về văn phòng cho thuê đường Trường Sơn Quận Tân Bình
 
Địa điểm để lựa chọn thuê văn phòng làm việc thường phải đáp ứng được các yêu cầu cao về vị trí cũng như các điều kiện hạ tầng, dịch vụ. Điều này khiến cho những người tìm thuê văn phòng cảm thấy rất khó khăn. Hy vọng Những điều cần biết về văn phòng cho thuê đường Trường Sơn Quận Tân Bình sẽ là gợi ý cần thiết cho bạn.

 
Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn sẽ giúp các hoạt động giao dịch thuận lợi hơn
 

Giới thiệu về đường Trường Sơn Quận Tân Bình


Quận Tân Bình vinh dự có một con đường mang tên dãy núi gắn với lịch sử huy hoàng của dân tộc - đường Trường Sơn. Đây là tuyến đường nằm trong khu vực trung tâm của quận Tân Bình có vai trò kết nối quan trọng với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - một trong những sân bay lớn nhất của Việt Nam.
Tuyến đường được đầu tư mở rộng với hệ thống hạ tầng hiện đại, tạo nên dấu ấn đẹp đẽ cho khu vực cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh.
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Trường Sơn Quận Tân Bình?


Đường Trường Sơn là con đường tập trung nhiều trung tâm mua sắm – giải trí, xen lẫn cùng với các khu dân cư đông đúc vì vậy nơi đây cũng là địa điểm được nhiều đơn vị chọn để thuê văn phòng. Văn phòng cho thuê tại đường Trường Sơn Quận Tân Bình có nhiều ưu điểm nổi bật như:
Nằm trên trục đường giao thông quan trọng, khi ra sân bay hoặc di chuyển vào các khu vực trung tâm thành phố rất dễ dàng. Vì vậy đặt văn phòng đại diện tại đây sẽ thuận lợi cho các hoạt động giao dịch, đón tiếp, gặp gỡ đối tác.
 
Các tòa nhà văn phòng cho thuê khu vực này được đầu tư hiện đại
 
Đường Trường Sơn là khu vực sầm uất của quận Tân Bình nên các hạ tầng, dịch vụ ở quanh khu vực này cũng phát triển mạnh. Do đó trong quá trình hoạt động của mình, văn phòng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ phụ trợ.
Là khu vực được đầu tư phát triển mới, nên các tòa nhà cho thuê ở đây thiết kế thoáng, đẹp, tiện nghi trang bị đầy đủ. Đặc biệt là giá thuê so với các khu vực khác được đánh giá là thấp hơn, phù hợp với các văn phòng nhỏ và vừa.
 

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Trường Sơn


Văn phòng cho thuê Quận Tân Bình tại đường Trường Sơn có số lượng khá lớn, đáp ứng được yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.
Tòa nhà Hải Âu Building được xây dựng tại vị trí đắc địa, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng nhất của đường Trường Sơn. Tòa nhà gồm 20 văn phòng cho thuê với các loại diện tích khác nhau. Được thiết kế theo các quy chuẩn của văn phòng hiện đại, Hải Âu Building tối ưu hóa mọi khoảng diện tích để tạo nên khu vực làm việc tốt nhất cho các đơn vị thuê.
 
Các văn phòng cho thuê có môi trường làm việc chuyên nghiệp
 
Thép Toàn Thắng Building được trang bị nhiều thiết bị tiên tiến nhất nhằm xây dựng môi trường làm việc cho các văn phòng một cách an toàn và hiện đại.
Hà Đô South Building cũng là tòa nhà văn phòng cho thuê được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ có diện tích mặt sàn cho thuê lớn, nó còn nằm đối diện với sân bay và giữa các trung tâm thương mại, giải trí lớn, Hà Đô đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Tòa nhà Attech Building đem lại cho người thuê văn phòng ấn tượng về một môi trường làm việc chuyên nghiệp, khơi gợi sự sáng tạo nhờ vào không gian thoáng đãng.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Để tìm được văn phòng cho thuê tại đường Trường Sơn Quận Tân Bình phù hợp với các yêu cầu đặt ra thì khách hàng có thể tìm tới VNREAL JSC – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về cho thuê văn phòng. Nhờ kinh nghiệm lâu năm và am hiểu thị trường, VNREAL JSC chắc chắn sẽ hỗ trợ hết sức để khách hàng tìm được địa điểm thuê văn phòng lý tưởng. Không chỉ nằm ở vị trí đẹp, thoáng đãng mà mức giá thuê cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Những điều cần biết về văn phòng cho thuê đường Trường Sơn Quận Tân Bình là gợi ý quan trọng để người có nhu cầu hiểu hơn về thị trường này. Từ đó tìm được địa điểm địa lợi, nhân hòa, đem lại khởi đầu thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay