Muốn tìm văn phòng cho thuê đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận? Hãy đọc ngay bài viết này

Nếu bạn chưa thể tìm được văn phòng cho thuê đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận ưng ý , hãy đọc ngay bài viết này để tìm ra được giải pháp tối ưu nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1092 Lượt xem

 
Muốn tìm văn phòng cho thuê đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận? Hãy đọc ngay bài viết này

Ngày nay, xu hướng trong việc tìm kiếm mặt bằng để kinh doanh là tìm đến những văn phòng cho thuê, đặc biệt là ở các thành phố lớn đất chật người đông. Bởi khi thuê lại văn phòng có sẵn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc xây dựng cơ sở vật chất và tìm vị trí đẹp. Nếu bạn đang nhắm đến văn phòng cho thuê đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận thì bài viết này sẽ là giải pháp cho bạn.
 

Giới thiệu về đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận


Đường Huỳnh Văn Bánh, hay trước đây từng được gọi là đường Nguyễn Huỳnh Đức, là một con đường nổi tiếng thuộc quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường này kéo dài khoảng 1700m, từ đường Phan Đình Phùng đến đường Đặng Văn Ngữ, đi qua nhiều ngã ba, ngã tư như Lê Quý Đôn, Hồ Biểu Chánh, Lê Văn Sỹ,..
 
             Bản đồ đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận.
 
Con đường này tuy ngắn nhưng lại có đến khoảng 30 shop thời trang lớn nhỏ  tập trung tại đây, nên còn được giới trẻ gọi là con đường thời trang. Cũng chính vì thế mà hoạt động buôn bán kinh doanh tại đây diễn ra rất sôi nổi.
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Huỳnh Văn Bánh ?


Quận Phú Nhuận tuy không nằm tại trung tâm TP Hồ Chí Minh nhưng cũng là vị trí đẹp thường được các doanh nghiệp lựa chọn từ trước đến nay. Nơi này vừa có vị trí tốt, giá thuê cũng hợp lý nên không hề kém cạnh các quận Tân Bình, Bình Thạnh,.. Đường Huỳnh Văn Bánh là một trong những tuyến đường nổi bật tại đây, với nhiều ưu điểm như:
Vị trí thuận lợi, gần với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Tân Bình,.. Có thể nhanh chóng di chuyển đến các trục đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Sỹ,.. trong vài phút.
Tuyến đường này có nhiều ngân hàng và các trung tâm hành chính hoạt động, thuận lợi cho việc giao dịch, thủ tục hàng ngày của doanh nghiệp.
Đường Huỳnh Văn Bánh tập trung rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ nên buôn bán rất sôi động, thu hút nhiều người trẻ kinh doanh, tìm kiếm việc làm.
Với những ưu điểm trên, bạn đã có lí do thuyết phục để tìm văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận trên đường Huỳnh Văn Bánh. Cung đường này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình hoạt động kinh doanh, cũng như làm việc hàng ngày.
 

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Huỳnh Văn Bánh


Con đường Huỳnh Văn Bánh tuy ngắn nhưng không thiếu những tòa nhà cho thuê chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.
 

Kinh Luân Building


Tòa nhà Kinh Luân Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền hướng ra đường Huỳnh Văn Bánh, xung quanh là các nhà hàng, siêu thị, trường học,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.
 
                      Hình ảnh tòa cao ốc Kinh Luân
 
Diện tích sàn: 200 m2.
Diện tích cho thuê: 50m2-58m2-120m2-130m2.
Kết cấu: 1 tầng hầm , 1 tầng trệt , 8 tầng.
Giá cho thuê: 10$/m2/tháng.
 

Lucky House Building


Đây là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế hiện đại, độc đáo, môi trường làm việc đầy đủ các tiện nghi. Tòa nhà Lucky House là tòa nhà mới, được trang bị tiện ích hiện đại, hoạt động tốt.
 
                         Thiết kế hiện đại của Lucky House Building
 
Diện tích sàn: 142 m2.
Diện tích cho thuê: 50m2 - 100m2 - 142m2.
Kết cấu: 1 tầng trệt, 1 tầng hầm, 6 tầng lầu.
Giá cho thuê: 14$/ m2/ tháng.
 

Việt Á Châu Building



 
Mặt tiền tòa nhà Việt Á Châu Building
 
Diện tích sàn: 455m2.
Diện tích cho thuê: 95m2 - 170m2 - 455m2.
Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 7 tầng.
Giá cho thuê: 15$/ m2/ tháng.
 

Victoria Court Building


Với kiến trúc đặc biệt, khuôn viên rộng rãi, vị trí đẹp ngay khu hành chính, tòa nhà Victoria Court là một sự lựa chọn tuyệt vời nữa khi tìm thuê văn phòng tại đường Huỳnh Văn Bánh.
 
                                     Victoria Court Building
 
Diện tích sàn: 330m2.
Diện tích cho thuê:  34m2 – 65m2 – 90m2 – 134m2 – 210m2 – 268m2 – 330m2.
Kết cấu; 1 trệt, 7 tầng.
Giá cho thuê: 14$/ m2/ tháng.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM.


Với những gợi ý trên, nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc, băn khoăn hãy tìm đến với dịch vụ uy tín chuyên cho thuê văn phòng của VNREAL JSC. Đây là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cho thuê văn phòng. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê đường Huỳnh Văn Bánh quận Phú Nhuận phù hợp với mục đích và túi tiền của mình.
VNREAL JSC cam kết sự uy tín và hài lòng cho khách hàng. Liên lạc số điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 để được hỗ trợ một cách tận tình.
Chúc bạn sẽ sớm tìm được văn phòng cho thuê tốt nhất để công việc kinh doanh được thuận lợi, phát triển hơn !
 
 
 
 
 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay