Một số văn phòng cho thuê đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận

Tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận - một trong những khu vực trọng điểm phát triển của thành phố Hồ Chí Minh.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1313 Lượt xem

Một số văn phòng cho thuê đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận


Càng gần trung tâm TPHCM càng khó để kiếm được mặt bằng kinh doanh đẹp mà giá thuê phải chăng. Dưới đây là một số gợi ý về văn phòng cho thuê đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận, một trong những tuyến đường chính của cửa ngõ phía tây thành phố.

 

Đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận


Được biết tới là cửa ngõ phía Bắc của trung tâm TPHCM, chỉ cần di chuyển 4,7km về phía tây bắc theo đường chim bay là bạn có thể tới quận Phú Nhuận.
Đây là một trong những trung tâm hành chính, giao dịch, thương mại quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung phát triển các loại hình dịch vụ cao cấp như tài chính, tín dụng, văn phòng cho thuê, dịch vụ du lịch,... Trong đó Phan Đình Phùng là một tuyến đường trọng yếu.

 
Đường Phan Đình Phùng - quận Phú Nhuận
 

Nằm trong định hướng phát triển của quận, đường Phan Đình Phùng đã và đang được giải phóng, mở rộng, nâng cấp để đảm bảo giao thông vận tải và thuận lợi cho chiến lược phát triển tổng thể. Vì thế mà giá đất ở đây tăng cao, muốn có được một vị trí đẹp, thuận lợi để kinh doanh trên tuyến đường này không phải dễ, nếu có thì mức giá mua sẽ rất cao.
Vậy làm sao để các doanh nghiệp, đơn vị có thể sở hữu được một mặt tiền đẹp để kinh doanh tại tuyến đường này? Câu trả lời là tìm đến các văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận đường Phan Đình Phùng.


 

Những lý do nên thuê văn phòng tại đường Phan Đình Phùng


Như đã nói ở trên, Phan Đình Phùng là một trong số các tuyến đường chính của quận Phú Nhuận, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và giao thông đồng bộ, lại là cửa ngõ phía tây thành phố. Bởi vậy đặt văn phòng tại Phan Đình Phùng sẽ thuận lợi trong giao thông, dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng, thu hút được nhiều nhân tài vật lực...
 
Tuyến đường trọng điểm của quận Phú Nhuận
 
Mặt khác, định hướng quy hoạch chung của quận là ưu tiên xây dựng nhà cao tầng, cao ốc văn phòng phục vụ cho nhu cầu ở và kinh doanh trước hiện tượng đất chật người đông. Do đó, việc sở hữu một văn phòng cho thuê sẽ dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn việc mua đứt một mặt tiền làm trụ sở. 

 

Một số mặt bằng cho thuê tại đường Phan Đình Phùng

 
Tìm kiếm mặt bằng cho thuê đẹp lại giá tốt tại đường Phan Đình Phùng không khó cũng không dễ. Một vài gợi ý về tòa nhà cho thuê mà bạn có thể tham khảo:
  • Tòa nhà 14 tầng (89 Phan Đình Phùng): diện tích 12x35, có thể kinh doanh shop quần áo, siêu thị tiện ích, quán trà sữa, quán ăn,...
  • Cao ốc văn phòng Kella (61 A Phan Đình Phùng): cao 6 tầng, diện tích cho thuê 65m2, thời hạn thuê tối thiểu 1 năm.
Văn phòng cho thuê Kella
  • Nhà nguyên căn 3 tầng, diện tích trung bình 4x18m trên mặt đường chính và nhiều mặt bằng cho thuê 1 tầng. Liện hệ VNREAL JSC để được tư vấn cụ thể.


Đơn vị chuyên cho thuê văn phòng tại TPHCM: VNREAL JSC

 
VNREAL JSC là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê tại TPHCM. Công ty là cầu nối giữa khách hàng có nhu cầu cho thuê văn phòng và khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ để làm văn phòng hay nhà ở. Hơn 10 năm đứng vững trong môi trường nhiều cạnh tranh này, VNREAL JSC hiện đang nắm giữ hơn 90% địa chỉ “vàng” cùng mức giá thuê tốt tại đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận.
Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng tại các tòa cao ốc, nhà nguyên căn, hay mặt tiền tầng 1 tại Phan Đình Phùng thì VNREAL JSC chính là điểm đến tối ưu mà bạn nên lựa chọn. Bởi bạn chỉ cần nêu ra yêu cầu, mức tài chính cũng như diện tích mong muốn, việc tìm ra văn phòng cho thuê đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận phù hợp nhất, tốt nhất cho bạn đã có VNREAL JSC lo.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay