Làm sao để tìm được văn phòng cho thuê đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh?

Bạn đang muốn tìm văn phòng cho thuê đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh? Hãy để bài viết này giúp cho bạn tìm kiếm được văn phòng cho thuê đúng ý mình.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 1063 Lượt xem


Làm sao để tìm được văn phòng cho thuê đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh?

Bạn đang cần một văn phòng kinh doanh cho dự án của mình và bạn nhận ra tiềm năng của con đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh? Thế nhưng để tìm được một văn phòng cho thuê giá hợp lý, đúng nhu cầu là việc không hề dễ dàng. Đừng lo, hãy đọc bài viết này, bạn sẽ biết cách làm sao để tìm được văn phòng cho thuê đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh.
 

Giới thiệu về đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh


Đường Ung Văn Khiêm thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này kéo dài đến 1,9 km, từ đây có thể kết nối với nhiều con đường khác một cách thuận lợi : Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh,..
Tuyến đường này tập trung các khu dân cư, chợ và nhiều trường Đại học như Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông Vận tải,... Đặc biệt, có rất nhiều quán ăn, nhậu, cafe ở trên con đường này.
 
                     Bản đồ đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh
 

Những lí do mà bạn nên chọn đường Ung Văn Khiêm để thuê văn phòng


Đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh là một trong những con đường đẹp, rộng và có vị trí đắc địa nhất trong khu vực. Bạn nên lựa chọn những văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh trên đường Ung Văn Khiêm bởi những lý do sau:
- Vị trí thuận tiện về giao thông, nằm gần các trục đường lớn khác như Đinh Bộ Lĩnh, Phan Đăng Lưu, Điện Biên Phủ,.. Là một trong những tuyến đường kết nối quận Bình Thạnh với quận 1. Dễ dàng thu hút sự chú ý.
- Tập trung khu dân cư và nhiều trường Đại học lớn nên có rất đông sinh viên - những người trẻ, tạo nên sự sôi động trong môi trường kinh doanh xung quanh và dễ dàng có được nhân lực.
 

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Ung Văn Khiêm


Những tòa nhà cho thuê văn phòng được gợi ý dưới đây sẽ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cơ bản mà bạn cần.
 

K&M Tower


Tòa nhà K&M Tower nằm trên mặt tiền Ung Văn Khiêm có khuôn viên rộng, tiện nghi cao cấp sang trọng, văn phòng mới, thiết kế đẹp, view thoáng
Diện tích sàn là 230 m2.
Diện tích tối thiểu cho thuê là 77 m2.
Kết cấu: 2 hồm 1 trệt 14 lầu.
 
                               Khuôn viên tòa nhà K&M Tower
 
Giá cho thuê: 15$/m2/tháng. Lưu ý: giá có thể thay đổi tùy thời điểm cho thuê, bạn hãy liên lạc trước để tham khảo giá thuê.
 

Khu phức hợp trung tâm thương mại và văn phòng Pax Sky


Với tổng diện tích cho thuê lên tới 18.300m2, khu phức hợp trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê Pax Sky Ung Văn Khiêm sở hữu hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu của bạn. Diện tích cho thuê linh hoạt, thoải mái, vị trí đẹp nên nơi đây đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước
Địa chỉ: 26 Ung Văn Khiêm.
Diện tích cho thuê : 100m2 – 1300m2 – 2350m2 – trên 3000m2.
Kết cấu: 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 7 tầng văn phòng cho thuê.
Giá cho thuê: 16.5 $/m2.
 
                    Hình ảnh mô phỏng của khu phức hợp Pax Sky
 

Cao ốc văn phòng B&L


Đây là cao ốc được xếp hạng C trong chuỗi cao ốc cho thuê quận Bình Thạnh. B&L Tower được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho bạn.
Tổng diện tích sàn: 3700 m2.
Diện tích cho thuê : 70m2- 80m2- 150m2- 170m2- 305m2
Kết cấu: 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 8 tầng lầu
Giá cho thuê: 14,5 $/m2/tháng.
 

Tòa nhà văn phòng B&L 

GIC 5 Building


GIC 5 Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê giá rẻ nhưng tiện nghi đầy đủ, phù hợp với việc mở văn phòng: Camera an ninh, hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống máy lạnh, đội ngũ bảo vệ đầy đủ,chuyên nghiệp,..
Tổng diện tích sàn: 1500 m2.
Diện tích cho thuê: 50m2- 70m2- 150m2.
Kết cấu: 1 tầng hầm, 8 tầng lầu.
Giá cho thuê: 10$/m2/tháng.
 

 VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM.


Nếu bạn còn nhiều thắc mắc, băn khoăn trong việc lựa chọn văn phòng cho thuê đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh, hãy đến với VNREAL JSC để được hỗ trợ một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ chuyên cho thuê văn phòng này đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.
VNREAL SCJ với hệ thống văn phòng cho thuê đa dạng ở nhiều nơi sẽ giúp bạn tìm được văn phòng với nhiều tầm giá, nhiều vị trí. Bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình đến khi tìm được nơi cho thuê ưng ý nhất, giá tốt nhất. Công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn khi đến với VNREAL JSC. Chúng tôi hy vọng rằng với những gợi ý đắt giá trên bạn sẽ nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp với nhu cầu.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay