Kinh nghiệm kinh doanh văn phòng cho thuê giúp kiếm lời lớn

Nhu cầu thuê văn phòng kinh doanh hiện nay của các doanh nghiệp và công ty rất lớn. Kinh nghiệm kinh doanh văn phòng cho thuê sẽ giúp bạn kiềm lời cao.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 820 Lượt xem

Nhu cầu thuê văn phòng kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp lớn ngày càng tăng cao. Hiện nay, đây cũng là một trong những lĩnh vực hái ra tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công trong lĩnh vực này. Vậy có những kinh nghiệm kinh doanh văn phòng cho thuê  nào giúp sinh lời lớn?

Đầu tư marketing

Tất cả các ngành nghề kinh doanh hiện nay đều rất chú trọng vào marketing, marketing càng hiệu quả thì lời lãi sinh ra càng lớn. Kinh doanh văn phòng cho thuê cũng vậy, marketing bất động sản vô cùng quan trọng và được đặt lên hàng đầu.

Kinh nghiệm kinh doanh văn phòng cho thuê

Thông qua các chiến dịch marketing khách hàng sẽ biết đến văn phòng của bạn và tìm đến, đương nhiên con số này sẽ đông lên nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn để khách hàng đồng ý thuê thì bạn phải có đầy đủ kiến thức về bất động sản. Phải biết cách làm sao để khách hàng cảm thấy văn phòng của bạn đáng để thuê.

Bạn nên đầu tư về hình ảnh của văn phòng, hình ảnh phải được trau chuốt tạo được hứng thú với khách hàng. Để khi PR sản phẩm khách hàng sẽ thấy tò mò và liên hệ với bạn để được tư vấn trực tiếp.

Có đội ngũ nhân viên mạnh

Để thành công trong lĩnh vực cho thuê văn phòng kinh doanh thì bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên hùng hậu. Những người đó phải đa di năng, vừa có thể làm quản lý, vừa có thể làm nhân viên tư vấn, lúc cần thiết cũng có làm nhân viên chạy thị trường.

Đặc biệt, nhân viên phải có đầy đủ các kiến thức về bất động sản, về lĩnh vực văn phòng và có khả năng khéo léo để thuyết phục khách hàng. Vấn đề phong thủy cũng được khách hàng quan tâm hàng đầu khi kinh doanh, tuyệt đối không được bỏ qua khi tư vấn.

Thái độ của bạn quyết định khách hàng có chọn bạn hay không

Đội ngũ nhân viên cũng phải cởi mở, dễ gần và thân thiện. Khách hàng họ không chỉ quan tâm đến bạn có sản phẩm gì mà họ còn để ý đến thái độ phục vụ của bạn. Trên thị trường không chỉ mình bạn có sản phẩm đó, nên hãy làm sao để mình trở nên nổi bật nhất. Các cụ đã nói: “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.

Thiết lập website riêng

Kinh nghiệm kinh doanh văn phòng cho thuê quan trọng nhất chính là bạn phải thiết kế website riêng. Khách hàng họ muốn được thuê trực tiếp chứ không muốn thông qua môi giới, họ càng không tin tưởng các bài viết trên các trang rao vặt. Bởi họ rất sợ bị lừa, tiền mất tật mang mà lại mất thời gian.

Thiết kế một website riêng chuyên nghiệp với các hình ảnh đẹp, rõ nét và chân thực sẽ tạo được lòng tin cho khách hàng. Đặc biệt, bạn cũng sẽ uy tín hơn rất nhiều nếu có website riêng.

Nắm bắt tâm lý khách hàng

Hiểu rõ khách hàng sẽ nâng tỷ lệ thành công của bạn lên gấp nhiều lần. Bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng nào? Điều họ cần là gì? Sau đó hãy đem những thứ mà họ cần để gây sự tò mò và quan tâm. Chắc chắn họ sẽ tìm đến bạn để tìm hiểu.

Hiểu khách hàng sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn

Đồng thời, sau khi gặp mặt hãy thông qua những lời nói và cử chỉ để nắm bắt ngay tâm lý của khách hàng. Họ có thể đang hài lòng về sản phẩm nhưng đang lưỡng lự một vấn đề gì đó. Hãy nhanh trí điều chỉnh giá thuê xuống một chút để phù hợp với chi phí của họ.

Nhận định khả năng tài chính của khách hàng

Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đi thuê văn phòng đều là những startup nên vấn đề tài chính đối với họ được quan tâm hàng đầu. Hãy nhận định đúng khả năng tài chính của họ để chọn mức giá cho thuê hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp bạn cho thuê văn phòng kinh doanh nhanh chóng và dễ dàng.

Trau chuốt cho văn phòng

Đầu tư cho hình ảnh để PR văn phòng là hết sức quan trọng, trau chuốt cho hình ảnh thực tế của văn phòng còn quan trọng hơn. Nếu bạn dùng những hình ảnh đẹp để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình thì phải dùng hình ảnh chân thật để thuyết phục khách hàng.

Khách hàng thích sự gọn gàng và sạch sẽ

Khách hàng sau khi tìm hiểu rõ về các thông tin  liên quan, nếu cảm thấy phù hợp họ sẽ đến tận nơi để xem văn phòng. Đương nhiên, một văn phòng rộng rãi, thoáng mát và gọn gàng sẽ vô cùng thu hút họ. Thêm vào đó, vấn đề phong thủy cũng rất được quan tâm, bạn hãy nhấn mạnh vào đó để thuyết phục khách hàng. 

Văn phòng là nơi khởi nghiệp kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, công ty nên chắc chắn họ sẽ có sự chọn lựa kỹ lưỡng. Hãy đặt mình vào tâm lý của người đi thuê để có những nhận định khách quan nhất. Cao ốc văn phòng hạng a

Trên đây là những kinh nghiệm kinh doanh văn phòng cho thuê để kiếm ra nguồn lợi nhuận lớn. Ghi nhớ những điều này giúp bạn làm việc hiệu quả và dễ thành công hơn. Chúc bạn có những tính toán đúng đắn để kinh doanh thuận lợi, đạt kết quả cao cũng như kiếm được lợi nhuận lớn từ việc cho thuê văn phòng.
 

VNREAL JSC

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn
Website: https://vanphongchothue.vn
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay