​Dịch vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch quận 3

Để tìm được văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch quận 3 không phải là điều dễ dàng. Nhưng đừng quá lo lắng, VNREAL JSC sẽ giúp bạn một cách nhiệt tình.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1453 Lượt xem


Dịch vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch quận 3


TP. Hồ Chí Minh là một thành phố năng động với nền kinh tế đứng đầu cả nước, nơi đây thu hút rất nhiều các doanh nghiệp đến làm việc. Chính vì thế mà nhu cầu mượn địa điểm để đặt trụ sở công ty ngày càng tăng cao. Nếu đang băn khoăn nên chọn vị trí nào thì bạn có thể tham khảo các văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch quận 3.
 

Tuyến đường trọng yếu tại trung tâm quận 3


Đường Phạm Ngọc Thạch sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm tài chính – kinh tế quận 3, nơi đây là địa chỉ quen thuộc cho của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuyến đường này nằm giữaa hai con đường danh tiếng là Điện Biên Phủ và Nguyễn Đình Chiểu theo chiều vuông góc, chạy dọc song song với đường Pasteur và Hai Bà Trưng.
Từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận khác. Đây đều là là những địa điểm có nhiều người qua lại nên việc thuê văn phòng Quận 3 tại đường Phạm Ngọc Thạch luôn được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu.
 
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường lớn có nhiều người qua lại
 

Lý do nên thuê văn phòng tại đường Phạm Ngọc Ngọc


Một trong những lý do khiến chủ doanh nghiệp hướng tới việc lựa chọn đường Phạm Ngọc Thạch để thuê văn phòng vì giá cho thuê văn phòng ở đây cực kỳ hợp lý. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ, đặc biệt là đối với những công ty vừa mới khởi nghiệp.
Tuy giá rẻ nhưng chất lượng những tòa nhà trên tuyến đường này rất tốt, cơ sở vật chất hiện đại có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa hệ thống an ninh – duy trì trật tự luôn hoạt động liên tục cũng giúp cho mọi người yên tâm hơn khi làm việc tại đây.
 

Những tòa nhà văn phòng cho thuê trên đường Phạm Ngọc Thạch


Nếu đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch quận 3 thì các doanh nghiệp có thể tham khảo một số tòa nhà cho thuê dưới đây:
 

Tòa nhà Pax Sky 2


Tòa nhà Pax Sky được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, được trang bị đầy đủ nội thất, không gian rộng rãi, chất lượng dịch vụ tốt. Đảm bảo tạo dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp cho mọi công ty.
Địa chỉ: 34A Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.
 
Tòa nhà văn phòng dành riêng cho các doanh nghiệp
 

Tòa nhà Itower


Để có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu thuê văn phòng của nhiều công ty với quy mô khác nhau, tòa nhà Itower có diện tích linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn. Tòa nhà I Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn 12 tầng và 2 hầm, diện tích sàn 390m2, đảm bảo có đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.
Địa chỉ: 49 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.
 

An Khánh Office Building


Lựa chọn An Khánh Office Building các doanh nghiệp sẽ được làm việc trong một tòa nhà khoa học, thông minh với hàng loạt các tiện ích đi kèm như lễ tân, bảo vệ, đội ngũ kỹ thuật, dịch vụ vệ sinh,…Kết cấu tòa cao ốc bao gồm 10 tầng và 2 hầm với tổng diện sử dụng lên tới hơn 3000m2. 
Địa chỉ: 63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3
 

Green Star Building


Nằm trên mặt đường Phạm Ngọc Thạch, Green Star Building có diện tích rộng rãi, phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp. Đây là nơi hội tụ của các công ty kinh tế, tổ chức tài chính cùng vô số các công ty lớn nhỏ khác. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ, tìm kiếm đối tác mới.
Địa chỉ: 72 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.
 
Vị trí đắc địa cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê
 
Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển đổi địa điểm hay mở thêm văn phòng mới thì hãy liên hệ ngay với VNREAL JSC – Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới văn phòng cho thuê, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những thông tin cực kỳ hữu ích dành cho khách hàng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay