Địa chỉ văn phòng cho thuê đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận

Tìm được địa điểm văn phòng cho thuê đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận thoáng mát, rộng rãi, chi phí phù hợp là bài toàn không dễ giải với nhiều doanh nghiệp.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1598 Lượt xem

 
Địa chỉ văn phòng cho thuê đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận

Tại thành phố Hồ Chí Minh- trung tâm kinh tế của cả nước, việc các doanh nghiệp mới mọc lên từng ngày, từng giờ rất phổ biến. Điều này cũng kéo theo nhu cầu thuê địa điểm văn phòng để làm việc ngày một tăng cao. Các chủ công ty hãy tham khảo ngay gợi ý văn phòng cho thuê đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận để có thêm sự lựa chọn.
 

Tuyến đường sôi động Đặng Văn Ngữ


Đường Đặng Văn Ngữ là tuyến đường đẹp, huyết mạch của quận Phú Nhuận, cắt các tuyến đường lớn như Trường Sa, Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh,Nguyễn Trọng Tuyển. Nơi đây tiếp giáp với quận 3, quận 10, Tân Bình…và nằm gần nhiều cơ sở hạ tầng công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng.
Từ vị trí của đường Đặng Văn Ngữ có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường đi sân bay Tân Sơn Nhất, các quận huyện ngoại thành. Chính vì những lý do trên mà rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận.
 
Đường Đặng Văn Ngữ thu hút nhiều doanh nghiệp đến thuê trụ sở văn phòng
 

Những lý do nên thuê văn phòng ở đường Phạm Văn Ngữ


Rất nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đặt trụ sở, văn phòng làm việc tại đường Đặng Văn Ngữ bởi các tòa nhà cho thuê tại đây có kết cấu thiết kế đẹp, hiện đại, hạ tầng cơ sở đầy đủ, phục vụ tốt nhu cầu làm việc, sinh hoạt.
Thêm vào đó giá thành thuê văn phòng tại đây rẻ hơn nhiều so với khu vực trung tâm quận 1, quận 2 nên doanh nghiệp có thể bớt đi nhiều chi phí đầu tư, tập trung vốn cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, marketing.
 

Những tòa nhà cho thuê nằm trên đường Đặng Văn Ngữ


Nếu các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm thuê văn phòng quận Phú Nhuận đường Đặng Văn Ngữ thì có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây:
 

Tòa nhà Sogetraco


Tòa nhà Sogetraco nằm tại địa chỉ 30 Đặng Văn Ngữ, sở hữu thiết kế hiện đại với 6 tầng lầu, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Diện tích mặt sàn cho thuê tại Sogetraco rất đa dạng, dao động từ 30m2 cho đến 150m2 thích hợp cho nhu cầu riêng của mỗi doanh nghiệp.
 
Tòa nhà Sogetraco có thiết kế hiện đại, thoáng mát
 
Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng như toilet nam nữ riêng ở mỗi tầng, hệ thống camera giám sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm dễ dàng, đường dây mạng internet và điện thoại tốc độ cao…Đội ngũ bảo vệ, lễ tân của tòa nhà rất thân thiện, lịch sự, nhã nhặn.
 

Tòa nhà Đặng Văn Ngữ Building


Đặng Văn Ngữ Building có 4 tầng cao được sử dụng cho thuê văn phòng cùng một phần tầng trệt đặt sảnh lễ tân, 1 tầng lửng. Thiết kế tòa nhà hài hòa với phần tường sơn trắng, kính cường lực xanh, điểm xuyết họa tiết hoa văn đỏ trang trí mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự.
 
Nội thất , tiện ích của tòa nhà Đặng Văn Ngữ khá đầy đủ
 
Diện tích cho thuê đa dạng từ 25-100m2 phù hợp quy mô doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Khuôn viên của tòa nhà rộng rãi, thoáng mát, mặt tiền đón nắng và gió nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện. Bao quanh tòa nhà Đặng Văn Ngữ là một loạt các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, rạp chiếu phim, trường học. Tiện ích của tòa nhà đầy đủ gồm nhà vệ sinh, đường dây điện thoại, internet,hệ thống camera giám sát, điều hòa…
Địa chỉ tòa nhà tại: 186 Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận.

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng mới tại khu vực đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận hay bất cứ nơi đâu trên địa bàn thành phố xin vui lòng liên hệ với VNREAL JSC – Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay