Địa chỉ văn phòng cho thuê đường Bến Vân Đồn Quận 4 ở đâu?

Bến Vân Đồn Quận 4 được xem như điểm nóng mới trên thị trường bất động sản những năm gần đây. Nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Bến Vân Đồn Quận 4 khá cao.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 1054 Lượt xem

Cơn nóng về bất động sản TPHCM chưa bao giờ hạ nhiệt khi dự án thay đổi diện mạo “ốc đảo” Bến Vân Đồn được nhiều ông lớn nhìn ra tiềm năng phát triển. Với hàng loạt dự án cao tầng cùng nhiều văn phòng cho thuê đường Bến Vân Đồn Quận 4 mọc lên, mang lên cơ hội vàng cho người nào biết nắm giữ.
 
Tìm văn phòng cho thuê tại Bến Vân Đồn

Giới thiệu về đường Bến Vân Đồn Quận 4

Bến Vân Đồn thuộc quận 4 - Thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi 3 mặt kênh/ sông như kênh Bến Nghé, Kênh Tẻ và sông Sài Gòn, chính vì vậy mà nơi đây còn được gọi với cái tên thơ mộng là “ốc đảo” Vân Đồn.
Bến Vân Đồn thay mình với hệ thống giao thông được đồng bộ hóa, xây dựng lại đẹp mắt, kết nối nhiều quận trung tâm thành phố chỉ với thời gian ngắn di chuyển. Ngoài ra với hệ thống cây xanh - sạch - đẹp, yên tĩnh, đối diện nhiều trung tâm tài chính của quận biến Bến Vân Đồn trở thành thị trường bất động sản đầy tiềm năng.
 
Bến Vân Đồn - Điểm nóng mới của thị trường bất động sản

Tại sao nên thuê văn phòng tại Bến Vân Đồn Quận 4?

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn thuê văn phòng Quận 4 tại Bến Vân Đồn:

Hạ tầng giao thông mở rộng, không ùn tắc

Vấn đề văn phòng cho thuê tại Bến Vân Đồn Quận 4 đang ngày càng nhiều lên tại nơi đây không chỉ bởi bất động sản đắt giá mà còn bởi hạ tầng giao thông được hoàn thiện với làn đường được mở rộng 25m, dài 2665m.
Mô hình công viên nhỏ lọc không khí chạy dài bở sông Bến Nghé, giảm thiểu tối đa được vấn đề ùn tắc, ô nhiễm môi trường đi rất nhiều, mang lại một địa điểm sinh sống tuyệt vời giữa thành phố chật chội này.
 
Tiện lợi về giao thông hạ tầng

Di chuyển giữa các quận trung tâm đơn giản

Điểm đầu của Bến Vân Đồn là Bến Nhà Rồng lịch sử, điểm cuối cùng là cầu Nguyễn Văn Cừ, khả năng kết nối với các quận trung tâm quá đơn giản bởi bạn chỉ cần băng qua cầu Calmette, Khánh Hội, Ông Lãnh hoặc Nguyễn Văn Cừ là đã đến được quận 1- 3.
Trường hợp bạn cần di chuyển tới quận 2 thì cần đi qua đường Tôn Đản về phía cầu Thủ Thiêm 3, như vậy bạn chỉ mất khoảng thời gian ngắn để di chuyển vào trung tâm Sài Gòn mà không tốn quá nhiều chi phí.

Một số tòa nhà cho thuê tại Bến Vân Đồn

Trục đường Bến Vân Đồn là điểm sáng giá, thu hút nhiều nhà đầu tư vào đây nhất. Cụ thể là một số tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Bến Vân Đồn Quận 4 sẽ ngự tại các dự án lớn như:
Dự án Rivergate Residence, Grand Riverside, TNR The Gold View, Orient Apartment, Nam Việt Building, Vạn Đô Building, Falcon Building, Khahomex Building, Chung cư Khánh Hội, Masteri Millennium, Sài Gòn Royal … Mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
 
Một số tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM

VNREAL JSC là tập đoàn được thành lập từ năm 2008, đã và đang phân phối rất nhiều những văn phòng tại các quận trung tâm Sài Gòn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành dịch vụ thuê văn phòng, chúng tôi cam kết mang tới hệ thống văn phòng cho thuê đường Bến Vân Đồn Quận 4 chất lượng, uy tín cho các đối tác lâu dài.

Quyền lợi khách hàng nhận được

Quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi tốt như tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc, báo giá cho thuê văn phòng nhanh - đáp ứng nhu cầu chỉ với 5 phút. Ngoài ra, đối với những khách hàng muốn đến tận nơi tham khảo thì chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên đưa đón tận nơi, tặng kèm những thiết kế văn phòng sao cho hợp phong thủy với đối tác nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí từ 1-2 tháng tiền thuê văn phòng, cung cấp 100% thông tin tòa nhà tại các địa chỉ trung tâm nếu khách có nhu cầu.

Thông tin văn phòng phong phú

Với tổng thông tin về thuê văn phòng lên tới gần 1000, khách hàng thỏa sức tham khảo các dòng văn phòng từ hạng A-B-C, văn phòng giá rẻ, văn phòng mô hình, văn phòng trọn gói hoặc văn phòng chia sẻ, .. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Thông tin phong phú, chuẩn xác
 
VNREAL JSC cam kết là địa chỉ đầu nối giúp đối tác tìm được những văn phòng giá rẻ, phong thủy hợp lý, mang lại không gian làm việc tài lộc cho mọi đối tác, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời ngay lần đầu hợp tác. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm văn phòng cho thuê Bến Vân Đồn Quận 4 tiềm năng phát triển nhé.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay