Danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Vậy, các bạn đừng bỏ qua danh sách sau đây chúng tôi đưa ra.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1301 Lượt xem

Bạn đang muốn tìm kiếm danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào. Bởi, trên thị trường hiện nay có vô vàn những đơn vị quản lý tòa nhà nhưng không phải cái tên nào cũng đáng để lựa chọn. Vậy, để có thể tìm kiếm được công ty uy tín và chuyên nghiệp nhất các bạn hãy cùng tham khảo danh sách các công ty quản lý tòa nhà sau đây.

Công ty quản lý và khai thác tòa nhà PMC


PMC là cái tên rất chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường Hà Nội hiện nay

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong số những đơn vị quản lý tòa nhà uy tín tại Hà Nội đó chính là PMC. PMC là một công ty liên doanh giữa VNPT của Việt Nam và Biken Techno Corporatione của Nhật Bản. Đơn vị ra đời từ năm 2009 cho đến hiện nay đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.
Với phương châm làm việc đặt lợi ích của mọi khách hàng lên đầu nên đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Cho tới hiện nay, PMC là cái tên được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn về dịch vụ quản lý.
Công ty còn có một đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và tài giỏi họ luôn biết sử dụng những quy trình quản lý hiện đại nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ quản lý tòa nhà mà PMC cung cấp như: quản lý vận hành tòa nhà, quản lý tài chính, tiếp thị cho thuê, chăm sóc khách hàng hay dịch vụ bảo trì….
Công ty đã thể hiện được năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của mình thông qua các dự án tiêu biểu như: Chung cư A10 Nam Trung Yên, tổ hợp chung cư Udic Westlake, Hei Tower, Khu liên cơ Võ Chi Công….

Công ty quản lý tòa nhà Pan Services Hà Nội

Đây là một trong những công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội theo phong cách của Nhật Bản. Đơn vị được thành lập năm 1993 với lĩnh vực hoạt động là vệ sinh công nghiệp.  Cho đến năm 2018 thì công ty là thành viên của Nihon Housing - một tập đoàn quản lý BĐS tại Nhật. 
 

Pan Services Hà Nội là đơn vị quản lý tòa nhà theo phong cách Nhật Bản

Với tiềm lực vốn có vô cùng mạnh mẽ của tập đoàn mẹ là Nihon Housing nên Pan Services Hà Nội rất phát triển. Mọi quy trình hoạt động mà đơn vị đưa ra đều đạt tiêu chuẩn quản lý tòa nhà của Nhật Bản. Công ty không chỉ cung cấp những nhân sự cao cấp mà còn đào tạo nhân sự cho dịch vụ quản lý tòa nhà.

Công ty quản lý tòa nhà cao cấp CBRE Việt Nam

CBRE Việt Nam là một trong những công ty chuyên quản lý tòa nhà văn phòng cho thuê không chỉ uy tín mà lâu năm nhất ở Việt Nam. Hiện nay, chúng được xem là tập đoàn kinh doanh lớn nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Công ty có trụ sở chính tại Los Angeles và được bình chọn là 1 trong 5000 công ty uy tín hàng đầu trên thế giới.
 

CBRE là một công ty quản lý tòa nhà không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới

Sở hữu một lượng nhân viên vô cùng đông đảo tới hơn 80.000 nhân viên và 400 văn phòng trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam thì đơn vị hoạt động lên tới 17 năm có tới 700 nhân viên và trụ sở chính có mặt ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Không chỉ quản lý tòa nhà mà công ty còn mang đến một dịch vụ tư vấn chiến lược, cùng với hoạt động kinh doanh thuê và mua bất động sản…. Tất cả mọi dịch vụ đều đem lại những lợi ích tốt nhất cho mọi khách hàng.

Công ty quản lý tòa nhà cao cấp Savills

Savills là một cái tên vô cùng quen thuộc trong số những công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội. Đây là một công ty bất động sản nước ngoài lớn nhất ở Việt và cũng là công ty quản lý hàng đầu của thế giới với 600 văn phòng ở 60 quốc gia khác nhau và có tới 35.000 nhân viên.
Với kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn tốt Savills được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn. Hiện tại, đơn vị đang quản lý tới 6.311.620m2 diện tích đất ở Việt Nam. với đội ngũ nhân viên hùng hậu và đội ngũ chuyên viên cao cấp nhiều kinh nghiệm nên khối lượng công việc rất lớn và đảm bảo việc quản lý hiệu quả nhất.

Công ty dịch vụ tiện ích quốc tế OCS


Công ty OCS cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn

OCS cũng là một trong các công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp. OCS là một công ty liên doanh với tập đoàn OCS và Comin Asia - chuyên cung cấp dịch vụ tiện ích. Sự kết hợp giữa hai đơn vị đã giúp cho OCS trở thành đơn vị quản lý tòa nhà và cung cấp các tiện ích cho tòa nhà hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cho thuê văn phòng công ty
Việc quản lý của tòa nhà đều dựa trên những việc khảo sát kỹ lưỡng và đặc thù của mỗi tòa nhà. Nhờ vậy, các phương án cung cấp dịch vụ của tòa nhà được xây dựng và thực hiện một cách hiệu quả và phù hợp nhất. Một số dự án tiêu biểu đã thực hiện của OCS đó là tòa nhà Kimberly, Colgate Palmolive và Bayer VN….
Tóm lại, với danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại Hà Nội như nêu trên chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Mỗi đơn vị đều có thế mạnh riêng vì vậy mọi người có thể lựa chọn dựa trên những tiêu chuẩn đã đặt ra.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay