Danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng

Bạn đang cần tìm kiếm công ty quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng chất lượng? Danh sách công ty chúng tôi gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1614 Lượt xem

Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng đang không ngừng tăng cao và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các công ty, doanh nghiệp. Bởi vậy, để có thể nhanh chóng thuê được văn phòng làm việc, các doanh nghiệp thường tìm đến sự giúp đỡ của các công ty quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được những văn phòng cho thuê với mức giá hợp lý, đáp ứng theo đúng tiêu chí mà bạn đưa ra. Cùng tìm hiểu danh sách công ty ngay dưới đây nhé!

Mizuland

Đây là một trong những công ty quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Mizuland cung cấp cho khách hàng dịch vụ quản lý và cho thuê tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.
 

Mizuland – Đơn vị quản lý tòa nhà uy tín hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng

Mizuland thực hiện các hoạt động như đảm bảo an ninh, trật tự của toàn bộ tòa nhà. Tiến hành vệ sinh tòa nhà thường xuyên, đảm bảo cho doanh nghiệp có được môi trường làm việc tốt nhất. Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của tòa nhà đối với khu dân cư đang sinh sống tại đây cùng nhiều doanh nghiệp khá.
Đảm bảo các nhiệm vụ vận hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà. Cùng với đó, đưa ra các chương trình gắn kết phù hợp với tất cả dân cư đang sinh sống và làm việc tại đây.

Cbre Việt Nam

Với xuất phát chỉ là một chi nhánh của tập đoàn lớn, Cbre Việt Nam đã nhanh chóng phát triển và mở rộng kinh doanh như hiện tại. Công ty khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu của mình trong các lĩnh vực như quản lý bất động sản, thiết kế, tư vấn, vận hành hệ thống giám sát dự án,…
Hiện nay, Cbre Việt Nam đã có hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, với khoảng 700 nhân viên cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà trên các tỉnh thành cả nước. Chi nhánh của Cbre Việt Nam hiện có tại 3 tỉnh thành lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Savills

Savills là công ty quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý tòa nhà hàng đầu giống như Cbre. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này, cho đến nay công ty không ngừng phát triển với hơn 1200 nhân viên và nhiều chuyên viên cao cấp.
Dịch vụ quản lý tòa nhà Savills cung cấp cho khách hàng như sau:
  • Quản lý tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư.
  • Quản lý trang thiết bị tòa nhà.
  • Quản lý tình hình tài chính.
  • Cung cấp dịch vụ kỹ thuật phù hợp, tiến hành bảo dưỡng các vấn đề tại tòa nhà.
Savills Việt Nam | Nhân sự
Savills là công ty nước ngoài đã gia nhập và chiếm lĩnh thị trường bất động sản Việt Nam

Tất cả dịch vụ Savills cung cấp cho khách hàng đều thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo các bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Savills cung cấp.

OCS

Đây là công ty liên doanh giữa Comin Asia và tập đoàn OCS. Công ty gia nhập thị trường Việt Nam được thời gian dài và nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, phục vụ rất nhiều khách hàng.
Sự kết hợp của hai tập đoàn hàng đầu thế giới này đã giúp nâng cao vị thế của OCS Việt Nam trở thành đơn vị chuyên cung cấp gọi dịch vụ tiện ích cho tòa nhà, căn hộ,… Các dịch vụ công ty cung cấp dựa trên khảo sát kỹ lưỡng từng chi tiết của tòa nhà và thực hiện theo nhu cầu khách hàng.
OCS hiện là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp sau:
  • Bayer Việt Nam.
  • Colgate Palmolive.
  • Kimberly Clark.
  • Coca Cola.
  • Intercontinental Đà Nẵng.
Còn có rất nhiều doanh nghiệp khác. Các phương án cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được tiến hành phù hợp, hiệu quả dựa trên yêu cầu mà chính doanh nghiệp đưa ra.

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Drana

Drana là công ty chuyên cho thuê và quản lý tòa nhà văn phòng chất lượng cao tại Thành Phố Đà Nẵng được thành lập từ năm 2010. Cho đến nay, với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong nghề, công ty đã nhanh chóng có được vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.
Các lĩnh vực mà Drana hoạt động chủ yếu là xây dựng công trình, tổ chức sự kiện, quản lý thuê nhà,… Dịch vụ tại Drana luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư BĐS Phố Son

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà cho thuê tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến là Phố Son. Công ty được thành lập từ năm 2012, cho đến nay đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực này.
 
Công ty Cổ phần Bất động sản Phố Son
Công ty Phố Son là đơn vị quản lý tòa nhà văn phòng chất lượng tại Đà Nẵng

Hiện nay, Phố Son là đối tác của các chủ đầu tư uy tín hàng đầu Đà Nẵng như Condotel, Laguna Lăng Cô, Cocobay, Furama,… Một số dự án đất nền như Hoi An Royal Residences, Asia Park Residence,…
Như vậy, bạn đã biết danh sách công ty quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng uy tín tại Đà Nẵng. Những địa chỉ này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm văn phòng làm việc với các tiêu chí phù hợp với yêu cầu bạn đưa ra.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay