Công ty cho thuê văn phòng

Khách hàng thuê văn phòng thường phân vân làm thế nào để tìm thuê được văn phòng phù hợp và một công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín nhất
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 492 Lượt xem

Các công ty cho thuê văn phòng uy tín tại TP. HCM


Nhu cầu thuê văn phòng làm việc là điều tất yếu trong hoạt đông của doanh nghiệp, vị trí đặt văn phòng sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của chính doanh nghiệp đó. Chính vì vậy, tất cả các doanh nghiệp lớn hay nhỏ, trong nước hay ngoài nước đều mong muốn sẽ làm viêc được với những công ty cho thuê văn phòng uy tín để có thể làm việc lâu dài, ổn định. Bài viết dưới đây sẽ phân tích quy trình hoạt động của các công ty cho thuê văn phòng và các kênh để khách hàng có thể lựa chọn được một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín cho mình.
 

Các công ty môi giới cho thuê văn phòng

 

Theo xu thế phát triển kinh tế, hiện nay đã có rất nhiều công ty môi giới cho thuê văn phòng đã và đang hoạt động. Thông thường, để nhân viên có thể tìm được một văn phòng đáp ứng các tiêu chí của công ty đưa ra không phải là điều đơn giản khi trên thị trường đang có quá nhiều tòa nhà cho.

Và câu hỏi họ đăt ra là : Trong số đó có tòa nhà nào đáp ứng được các tiêu chí, phù hợp với công ty mình hay không? Câu trả lời chính là: Hãy gọi ngay cho các công ty môi giới văn phòng. Họ sẽ cung cấp và tư vấn đầy đủ thông tin văn phòng.

Công ty môi giới sở hưu đến 90% thông tin về các tòa nhà văn phòng cho thuê. Họ có nguồn nhân lực để tổng hợp thông tin văn phòng cho thuê từ các chủ đầu tư. Họ có năng lực và uy tín để chủ tư các dự án cao ốc văn phòng tìm đến và ký gửi thông tin giúp chủ đầu tư lấp đầy khách thuê nhanh nhất. Quan trọng hơn là các công ty môi giới luôn cập nhật các diện tích văn phòng còn trống và giá thuê mới nhất, điều mà các khách thuê không thể biết được nếu họ tự đi tìm. Công ty môi giới là cấu nối để khách hàng có thể tìm được văn phòng phù hợp một cách nhanh nhất.
 

Hiện nay, có rất nhiều công ty môi giới cho thuê văn phòng được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, đã được khách hàng thuê văn phòng đánh giá cao. Trên thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM có một số công ty môi giới cho thuê văn phòng uy tín sau:

1/ Savills Viet Nam: Đây là công ty môi giơi cho thuê văn phòng đa quốc gia, là công ty môi giới được nhiều khách thuê đánh giá cao về tính chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay Savills ưu tiên đẩy mạnh phát triển mảng quản lý văn phòng, chung cư hơn là mảng môi giới cho thuê.

2/ CBRE Viet Nam: Giống Savills , CBRE là công ty đa quốc gia, có mặt ở nhiều quốc gia Châu Á. Quy trình vận hành chuyên nghiệp. CBRE hiện đàn tham gia cả 2 lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng và Quản lý vận hành tòa nhà.
 
3/ Jone Lang Lasalle (JLL): Là công ty môi giới cho thuê văn phòng nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng thuê trong thời gian gần đây. JLL tập trung phát triển ở các lình vực: dịch vụ bất động sản, quản lý bất động sản, đầu tư xây dựng, khai thác bất động sản từ thương mai, văn phòng, nhà ở, bất động sản công nghiệp…
 
4/ Vnreal JSC: Được thành lập từ năm 2008 đến nay Vnreal đã có nhữn bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực văn phòng cho thuê. Hiện tại Vnreal là đại lý phân phối của hơn 1000 tòa nhà trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn khách hàng những sản phẩm văn phòng tốt nhất. Vnreal tự hào là một trong những công ty môi giới cho thuê văn phòng tốt nhất tại TP. HCM. Với mong muốn tìm kiếm những sản phẩm văn phòng tốt nhất thông qua đội ngũ nhân viên năng động và am hiểu thị trường bất động sản và các thủ tục pháp lý nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp các doanh nghiệp trong việc tìm thuê văn phòng. Chúng tôi luôn giữ thái độ chuyên nghiệp khi làm việc với khàng hàng: tỉ mỉ từ khâu báo giá, cung cấp thông tin hình ảnh thực tế, tư vấn, phân tích thị trường, phân tích vị trí, ưu và nhược điểm của sản phẩm để khách hàng có cái nhìn tổng quan về thị trường. Bên cạnh đấy nhân viên chúng tôi còn đồng hàng cùng khách hàng, hỗ trợ pháp lý, đàm phán, thương thảo, xúc tiến Hợp đồng thuê với các điều khoản có tốt nhất cho các bên.
 
Vnreal đơn vị cho thuê văn phòng uy tín

Các công ty chủ đầu tư cho thuê văn phòng


Họ là chủ nhà, chủ đầu tư xây dựng các dự án bất động sản và khai thác cho thuê lại. Các công ty này sẻ là người trực tiếp ký hợp đồng thuê văn phòng và chị mọi trách nhiệm pháp lý với khách hàng thuê văn phòng trong suốt thời hạn thuê.

Chủ nhà có thể là cá nhân, có thể là pháp nhân công ty, có bất động sản để khai thác cho thuê văn phòng.

Thông thường hiện nay, đa phần chủ đầu tư đều có pháp nhân công ty: thứ nhất là để đảm bảo về pháp lý với khách hàng thuê và cơ quan nhà nước. Thứ 2 là để đảm bảo sự uy tín đối với khách thuê. Thứ 3 là để đảm bảo vận hành tòa nhà chuyện nghiệp và hiệu quả.

 Để có một dự án bất động sản cho thuê, chủ đầu tư sẽ phải chuẩn bị và hoàn thành nhiều công đoạn quan trọng trước đó: xem xét vị trí đất, lên thiết kế tổng thể, xin phép xây dựng, tìm hiểu nhà thầu, tính toán thiết kế, đầu tư trang thiết bị…. Thời gian để hoàn thành các công đoạn đấy có khi mất hàng năm trời, tốn không ít thời gian và chi phí.

Các công ty môi giới cho thuê văn phòng là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư tòa nhà: Hỗ trợ tư vẫn thị trường văn phòng, tư vấn giá thuê hợp lý, đồng hành với chủ đầu tư trong việc tìm kiếm khách hành thuê tiềm năng giúp lấp đầy tòa nhà nhanh chóng.

tòa nhà Landmark 81 Tower
Công ty Vinhomes chủ đàu tư tòa nhà Landmark 81 Tower

Trên tị trường cho thuê văn phòng TP.HCM có rất nhiều chủ đầu tư uy tín như:

- Công ty Cổ Phần Vinhomes: Trực thuộc tập đoàn Vingroup, là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản hàng đầu Việt Nam, có quy mô và tốc độ phát triển nhanh chóng với hàng loạt các dự án bất độn sản đã đi vào hoạt động và khẳng định uy tín trên thị trường như: Tòa nhà Vincom Center, Quận 1, Khu dự án Vinhom Central Park, Quận Bình Thạnh, tòa nhà Landmark 81 Tower, Khu phức hợp Vinhome Golden river…. và hàng loạt dự án khác.
- Công ty TMCP Đầu Tư và Phát Triển Hoa Lâm: Là chủ đầu tư của hàng loạt tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A,B tại TP.HCM như: Lim 1 Tower, Lim 2 Tower, Lim 3 Tower, HM Town…đều là những dự án được khách thuê đánh giá cao về chất lượng, và quản lý vận hành chuyên nghiệp.
- Công ty Đại Quang Minh: Chủ đầu tư các dựn án cao ốc văn phòng tại Quận 7 như: The 678 Towe, The Garce Tower, Dai Minh Convention Tower, Beautiful Saigon Building…
- Và còn rất nhiều công ty cho thuê văn phòng khác như: Tập đoàn Bitexco Vietnam chủ đầu tư của tòa nha Bitexco Financial Tower, Công ty Cổ Phần Đầu Tư A&B chủ đầu tư tòa nhà AB Tower, Công ty TNHH CJ Việt Nam chủ đầu tư tòa nhà CJ Building…
 

Các công ty thuê và cho thuê lại

 

Đây là mô hình mới hình thành và phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây. Về pháp nhân thì các công ty này gần tương tự như các chủ đầu tư dự án. Trong hệ sinh thái văn phòng cho thuê, các công ty này được gọi là F1. F1 sẽ kêu gọi vốn đầu tư từ nhiều nguồn khác nhau, tìm kiếm những tòa nhà đã được chủ đầu tư hoàn thiện các khâu xin giấy phép, xây dựng, hoàn thiện… F1 sẽ đứng ra thuê nguyên tòa nhà, sau đó khai thác cho thuê các diện tích văn phòng nhỏ lẻ ra thị trường và hưởng lợi ích kinh doanh từ khoản lợi nhuận phát sinh từ giá thuê, phí quản lý, phí quảng cáo, phí giữ xe….

Các khách hàng thuê văn phòng sẽ ký hợp đồng thuê trực tiếp với F1. Các công ty này sẽ thay chủ đầu tư chịu trách nhiệm quản lý vận hành dự án và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý với các khách thuê khác.

Các công ty thuê và cho thuê lại hoạt động đa lĩnh vực: vừa đầu tư thuê và cho thuê lại, vừa hoạt động như một công ty môi giới cho thuê văn phòng.

Tòa nhà Paxsky Building
Hệ thống tòa nhà văn phòng Paxsky Building

Một số công ty thuê và cho thuê lại tại TP.HCM hiện nay:

  • Hệ thống Pax Sky: có hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê Pax Sky Building ở Quận 1, Quận 3 đường Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định, Đề Thám, Lê Lai, Nguyễn Thị Minh Khai, Ung Văn Khiêm, Phạm Ngọc Thạch…
  • Gic Land: Hệ Thống các tòa nhà GIC Building ở các Quận 1, 2, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận…
  • Mộc Gia Land với hệ thống các tòa nhà MG Building tập trung ở Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 10…
  • Sabay Office với hệ thống các tòa nhà Sabay Building tập trung tại Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 1, 3.
  • Ngoài ra còn có các công ty cho thuê văn phòng như: TSA Building, Winhome Land , Halo land…

Nhìn chung thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM phát triển nhanh và khá nhộn nhịp nhưng các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khách hàng và chủ đầu tư. Chủ đầu tư cần các nhà môi giới để lấp đầy sàn trống nhanh chóng, khách hàng cần công ty môi giới đê tìm được văn phòng phù hợp nhất cho mình. Vì vậy để thuê được văn phòng tốt cách nhanh nhất là liên hệ với các công ty môi giới cho thuê văn phòng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay