Cách cho thuê văn phòng nhanh chóng được giá tốt

Để văn phòng dễ dàng cho thuê được với giá tốt trong thời gian ngắn, bạn cần phải có một số bí quyết cho thuê văn phòng nhất định.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 863 Lượt xem

Hiện nay số lượng doanh nghiệp mới không ngừng tăng mạnh. Chính vì thế mà nhu cầu thuê văn phòng trở nên nhiều hơn. Để đáp ứng cho nhu cầu này, đã có nhiều khu nhà, văn phòng được xây dựng để cho thuê. Nhưng với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay thì việc cho thuê văn phòng sao có được giá tốt cũng như nhanh chóng có người thuê là điều mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mong muốn. 
Đăng bài cho thuê văn phòng ở những địa chỉ đáng tin cậy 
Một trong những bí quyết để cho thuê văn phòng nhanh có khách liên hệ và đồng ý thuê với giá tốt chính là phải đăng bài cho thuê tại những địa chỉ đáng tin cậy. Hiện nay số lượng các website chuyên về bất động sản khá là nhiều, trong đó có nhiều trang web rác, do đó các đơn vị chủ văn phòng cho thuê nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn các địa chỉ phù hợp. 


Đăng bài lên những kênh thông tin, mạng xã hội đáng chú ý 

Một số website chuyên đăng bài cho thuê văn phòng tại Việt Nam được nhiều người biết đến như là: batdongsan.com.vn, raovat.vn, officespace.vn, thuevanphong.com.vn, …. Đây là những trang web miễn phí và có lượng truy cập, tìm kiếm khá nhiều. 
Ngoài ra, các bạn cũng nên đăng tải thông tin về văn phòng cần cho thuê ở trên mạng xã hội, như là facebook, nhật ký zalo, … Số lượng người dùng trên mạng xã hội rất đông đảo, thế nên lượt tiếp cận cũng rất lớn, do đó có thể tăng thêm cơ hội giúp người muốn thuê tìm đến nhanh hơn. 

Cung cấp đầy đủ chi tiết cần thiết về văn phòng cần cho thuê

Một trong những điều mà người có văn phòng muốn cho thuê cần làm để đẩy nhanh tiến độ tìm được khách thuê chính là phải cung cấp đầy đủ chi tiết về văn phòng cần cho thuê. Những người tìm văn phòng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ được những thông tin về văn phòng đấy sẽ có ấn tượng cũng như mong muốn tìm hiểu kỹ hơn. 


Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết 

Những thông tin về văn phòng nên cung cấp cho khách hàng bao gồm: 

  • Địa chỉ văn phòng
  • Diện tích văn phòng
  • Các tiện ích của văn phòng và tòa nhà: Những vấn đề như điện, nước, mạng internet, quản lý tòa nhà và văn phòng, nơi gửi xe, để xe, …. cần được nêu chi tiết. 
  • Đăng tải các hình ảnh của văn phòng ở nhiều góc độ: Lựa chọn hình ảnh chân thực, nhưng thích hợp và đẹp mắt để khách hàng dễ có thiện cảm hơn. 
  • Giá thành: Bạn có thể công khai giá hoặc để giá thỏa thuận, tùy theo từng trường hợp của văn phòng cho thuê. 

Bài viết đăng tải cho thuê văn phòng hấp dẫn người đọc 

Một trong những bí quyết giúp nhanh chóng cho thuê được văn phòng chính là bài viết giới thiệu và chia sẻ thông tin về bất động sản đấy hấp dẫn người đọc. Chính vì thế, việc viết bài đăng tải có nội dung hấp dẫn, thú vị, khiến người đọc nhanh chóng chú ý là điều cần thiết. Bạn có thể lựa chọn những tiêu đề hay và gây tò mò, cũng như nội dung có tính chắt lọc nhưng đầy đủ thông tin sẽ làm người xem có thiện cảm và ấn tượng.

Cho thuê văn phòng thông qua các đơn vị môi giới bất động sản 

Nếu như các bạn muốn cho thuê văn phòng mà không cần tốn nhiều công sức, hơn nữa còn có sự hỗ trợ chọn lọc đối tượng khách hàng thuê văn phòng phù hợp thì bạn có thể thông qua các đơn vị môi giới bất động sản. Hiện nay số lượng các công ty bất động sản, chuyên hỗ trợ tìm kiếm nhà và văn phòng tại Việt Nam rất nhiều, cách thức làm việc cũng đa dạng, dịch vụ phát triển, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách. 


Thông qua sự hỗ trợ của các đơn vị môi giới bất động sản 

Chính vì thế mà bạn có thể liên hệ với những đơn vị bất động sản này để được hỗ trợ cho thuê văn phòng của mình. Các đơn vị môi giới bất động sản có thể lựa chọn và chắt lọc những thế mạnh của những văn phòng cần cho thuê này để giúp đẩy nhanh tốc độ tiếp cận với người dùng, cũng như có những cách thức và công cụ riêng để giúp cho khách nhanh chóng ấn tượng và muốn thuê văn phòng với giá tốt. 

Đơn vị hỗ trợ cho thuê và tìm kiếm văn phòng VNREAL JSC

VNREAL JSC là đơn vị chuyên tư vấn cho thuê các văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị đã hoạt động được trên 10 năm và có được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực tư vấn bất động sản. 


Dịch vụ hỗ trợ cho thuê văn phòng của VNREAL JSC

Những khách hàng từng sử dụng dịch vụ của VNREAL JSC đều hài lòng và đánh giá tốt về chất lượng, cũng như phong cách làm việc của đơn vị. Nếu như quý khách có nhu cầu tìm khách hàng để cho thuê văn phòng, với mức giá tốt cũng như lâu dài, ổn định thì không thể bỏ qua sự trợ giúp từ VNREAL JSC. 
Vì thế, để cho thuê tòa nhà văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh với giá tốt, xin mời các bạn liên hệ ngay cho đơn vị tư vấn của VNREAL JSC và nhận những hướng dẫn chi tiết. VNREAL JSC sẽ thực hiện những hỗ trợ hữu ích nhất để khách hàng sớm cho thuê được văn phòng của mình cho những người thích hợp. 

 

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay