Yếu tố nào giúp Vinhomes Ocean Park ngày càng đông vui?

Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mở bán từ giữa năm 2018, đến nay đã qua bốn năm hình thành và phát triển. Đây là siêu dự án tỷ đô của tập đoàn Vingoup góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của khu vực phía Đông Hà Nội nói riêng và thủ đô Hà Nội
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 829 Lượt xem

Với quy mô cực kỳ lớn của mình, dân số lên đến 165000 người, tương đương quận Hoàn Kiếm, Vinhome Ocean Park trở thành một đại đô thị hàng đầu, thu hút cư dân Hà Nội về đây sinh sống, an cư lập nghiệp. Từ đó giúp kéo giãn mật độ dân số ở các quận trung tâm thủ đô ra ven đô. Quá trình này góp phần không nhỉ trong mục tiêu phát triển Hà Nội thành một siêu đô thị đa trung tâm.

Tại sao Vinhomes Ocean Park lại có sức hút lớn đến vậy?

Chắc chắn Vinhomes Ocean Park có những nét khác biệt, ưu thế nổi trội khi so sánh với các đô thị khác ở Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều đó trong bài viết này.

Đại đô thị thông minh, hiện đại, tất cả trong một

Là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vingoup đã đầu tư thiết kế, quy hoạch dự án Vinhomes Ocean Park cực kỳ kỳ lưỡng, với những định hướng tiên phong của thời đại mới – thời đại 4.0.

Đại đô thị này lấy tiêu chuẩn thông minh và hiện đại như các đô thị ở Singapore làm hình mẫu. Nơi đây được bố trí, lắp đặt các hệ thống vận hành, giám sát về giao thông, các tòa nhà, khu vực, và các cơ sở hạ tầng khác trong đô thị theo một đầu mối thống nhất ở phòng điều kiển trung tâm.

Từ đó, đem lại những trải nghiệm sống và sinh hoạt vô cùng đẳng cấp, thời thượng và rất an toàn cho cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park.

Điều này là rất phù hợp với sự phát triển công nghệ hiện tại, cũng rất phù hợp với xu hướng của cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Quần thể tiện ích có 1-0-2, đẳng cấp bật nhất Việt Nam

Vinhomes Ocean Park – nói đến cái tên thôi cũng đủ biết ý nghĩa của nó, đó là thành phố biển hồ, thành phố đại dương giữa lòng Hà Nội.

danh tiếng của Vinhomes Ocean Park

Đây không phải là một cái tên suông, danh tiếng của Vinhomes Ocean Park đến từ những tiện ích cảnh quan độc nhất vô nhị, có 1-0-2 ở Việt Nam. Tiêu biểu phải kể đến biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha, trải cát trắng tự nhiên tạo thành những bãi biển thực thụ với những rặng dừa xanh, chòi lá, ghế nghỉ, nhà hàng trên cát… Quý khách đến thăm như lạc vào các bãi biển đẹp ở các thành phố du lịch nổi tiếng ở nước ta vậy. Rất tuyệt vời!

Kế bên kỳ quan biển nước mặn này là công viên cá voi, quảng trường trung tâ, của Vinhomes Ocean Park, cùng hồ lớn Ngọc Trai – hồ điều hòa không khí cho cả đại đô thị với quy mô lên đến gần 25 ha.

Quần thể biển – hồ - công viên xanh kiếm tạo lên cảnh sắc đại dương tuyệt mỹ, đem đến không gian sống xanh – sạch – đẹp với những miền cát trắng trải dài bên mặt nước bao la, mang lại những trải nghiệm sống vô cùng tuyệt vời cho cư dân đại đô thị nói chung, cư dân ở biệt thự thấp tầng Ocean Park nói riêng.

Các khu biệt thự Vinhomes Ocean Park này có vị trí vô cùng đắc địa, là quần thể biệt thự đẳng cấp ôm trọn không gian sinh thái biển hồ mà chúng ta vừa nói đến. Chính vì nó đẹp đến như vậy nên biệt thự ở Ocean Park luôn luôn rất được quan tâm, săn đón, tìm mua, hơn hẳn các khu biệt thự khác ở Hà Nội.

Bên cạnh là chốn an cư tuyệt vời, đáng sống, các bất động sản ở Vinhomes Ocean Park cũng có giá trị thương mại rất lớn. Lượng khách đến vui chơi, tham quan biển hồ, công viên… ở Vinhomes Ocean Park ngày càng đông đúc. Từ đó, kéo theo nhu cầu về các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, lưu trú ở đây cũng tăng cao theo thời gian. Giúp cho các công việc kinh doanh ở đây ngày càng phát đạt.

Đại đô thị tất cả trong một All-in-1

Dường như mọi nhu cầu căn bản của cuộc sống cư dân đều được đáp ứng ngay trong đô thị, không phải mất quá 10 phút lái xe.

đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Về giáo dục, ở đại đô thị Vinhomes Ocean Park có một hệ thống vài chục trường học đầy đủ các cấp học, từ mầm non đến đại học, từ công lập đến tư thục. Xin nói thêm rằng chưa có một dự án nhà ở nào ở Việt Nam sở hữu một trường đại học tinh hoa như Vinuni ở Ocean Park. Vinuni không chỉ là một cơ sở giáo dục, đó còn là một biểu tượng của dự án này.

Về ý tế, ở Vinhomes Ocean Park sẽ có một bệnh viện Vinmec đẳng cấp 6 sao được xây dựng trong tương lai gần để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân. Bên cạnh đó là hệ thống y tế công tập trung xung quanh dự án này, rất tiện lợi cho cư dân.

Về ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, có thể nói rằng cư dân Ocean Park được đáp ứng đến tận răng, đặc biệt tiện lợi là tổ hợp shop bán hàng kinh doanh ở khắp mọi nơi, từ trong các khu biệt thự đến chân đế khắp các tòa chung cư. Tập trung thì có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng lớn, hiện đại kinh doanh đủ các lĩnh vực.

Tất cả những điều trên đều là những lý do khiến Vinhomes Ocean Park trở lên nổi bật và đặc biệt hấp dẫn, thu hút cư dân về ở đông đúc. Từ đó mang lại giá trị thực cho đại đô thị này.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay