Vinhomes Quận 9 sức hút mạnh mẽ với các nhà đâu tư

Vinhomes Quận 9 đây là dự án được xây dựng ngay tại trung tâm Quận 9, nằm ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn và trải dài trên hai phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 320 Lượt xem

Thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu chuyển mình đầy tích cực từ sau những ảnh hưởng của đại dịch. Những dự án mới đầy tiềm năng cũng sớm bộc lộ được những “lợi thế vàng” của mình. Một trong số đó chính là Vinhomes Quận 9 - sức hút mạnh mẽ với những nhà đầu tư. 

  1. Vị trí chiến lược, đầy tiềm năng kết nối và phát triển

Nhắc đến Vinhomes Quận 9, cả giới chuyên môn lẫn khách hàng đều đánh giá đây là một trong những dự án sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển. 

Và lợi thế đầu tiên và dễ thấy nhất của dự án này chính là vị trí chiến lược với tiềm năng kết nối cũng như phát triển mạnh mẽ. Vốn là dự án được Vingroup đầu tư và dồn nhiều tâm huyết, và điều này cũng được thể hiện ngay tại vị trí tọa lạc của dự án. 

 Vị trí chiến lược, đầy tiềm năng kết nối và phát triển

Vị trí chiến lược, đầy tiềm năng kết nối và phát triển

Đây là dự án được xây dựng ngay tại trung tâm Quận 9, nằm ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn và trải dài trên hai phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Đây cũng là vị trí thuận lợi, mở ra khả năng siêu kết nối với các vùng lân cận. 

Cư dân tại đây cũng có thể dễ dàng di chuyển và tận hưởng những tiện ích bên ngoài khu đô thị. Có thể kể đến như các trường đại học lớn, các khu công nghệ cao, khu du lịch hay các khu hành chính quan trọng. 

Bên cạnh đó thì Vinhomes Quận 9 cũng sở hữu hạ tầng kết nối khu vực đắt giá như nằm ngay cạnh tuyến đường huyết mạch vành đai 3. Ngoài ra thì cư dân cũng chỉ mất vài phút di chuyển để có thể tới sân bay quốc tế hay bến xe miền Đông. 

  1. Tiện ích đẳng cấp, thông minh xứng tầm với vị thế

Không chỉ có vị trí đầy thuận lợi, Vinhomes Quận 9 còn là dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp. Không chỉ tiện ích nội khu mà cả hệ thống tiện ích ngoại khu cũng được đánh giá cao. 

Là dự án được thiết kế và xây dựng theo mô hình một thành phố khép kín, thu nhỏ nên Vinhomes Quận 9 được trang bị một hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng với chất lượng chuẩn 5 sao. 

Các tiện ích cơ bản như y tế, giáo dục, trung tâm thương mại đến các khu vui chơi đều được xây dựng hiện đại với chất lượng cao. Điều này cũng đem đến cho cư dân những trải nghiệm thuận tiện và tốt nhất có thể. 

Tiện ích đẳng cấp, thông minh xứng tầm với vị thế

Tiện ích đẳng cấp, thông minh xứng tầm với vị thế

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu những tiện ích cao cấp mà hiếm khu đô thị nào có được như bến du thuyền, công viên - đại lộ ánh sáng hay quảng trường đảo,...

Ngoài tiện ích nội khu thì đây cũng là một trong những dự án sở hữu tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Ngoài tiện ích hạ tầng cơ sở thì cư dân cũng có cơ hội tận hưởng lợi thế từ các khu du lịch, sân bay quốc tế hay các khu công nghệ cao,...

  1. Đa dạng các dòng sản phẩm với kiến trúc và thiết kế hiện đại và đầy sức sống

Như đã nói, đây là một trong những dự án được Vingroup đầu tư và đặt nhiều tâm huyết. Vì thế nên ngoài những lợi thế như vị trí, tiện ích, đây còn là dự án được đánh giá cao về sự đa dạng cũng như chất lượng của các dòng sản phẩm. 

Với tổng diện tích lên đến 271,8ha, các dòng sản phẩm được phân chia thành nhiều khu. Mỗi khu sẽ bao gồm những dòng sản phẩm riêng cùng với những tiện ích riêng, phù hợp với nhu cầu của cư dân. 

 Đa dạng các dòng sản phẩm với kiến trúc và thiết kế hiện đại và đầy sức sống

Đa dạng các dòng sản phẩm với kiến trúc và thiết kế hiện đại và đầy sức sống

Dự án có 3 dòng sản phẩm căn hộ bao gồm Vinhomes Sapphire, Ruby và Diamond. Mỗi dòng sản phẩm lại sở hữu những ưu điểm cũng như những lợi thế riêng. 

Với tầm nhìn đẹp, thiết kế hiện đại cùng sự trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, các sản phẩm căn hộ của dự án được đánh giá rất cao về chất lượng. 

Dù có không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng, thiết kế và nội thất chất lượng cùng nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mức giá bán của các sản phẩm này lại rất có sức cạnh tranh. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Vinhomes Quận 9 trở thành một trong những khu đô thị được cả khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao. 

Liên hệ phòng kinh doanh dự án căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2022 chủ đầu tư Vingroup

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0988 68 79 69

Website: https://vinhomegroup.com.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay