Vinhomes Grand Park quận 9 - Khu đô thị thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ

Vinhomes Grand Park quận 9 - khu đô thị thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ. Dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại thành phố phía đông TPHCM
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 369 Lượt xem

Vinhomes Grand Park là dự án đô thị nổi bật nhất phía đông thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Quận 9. Dự án không chỉ nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân căn hộ và còn nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Để tìm hiểu thêm về dự án này, hãy tham khảo bài viết sau:

1. Vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Vị trí dự án Vinhomes Grand Park thuận lợi cho di chuyển

Vinhomes Grand Park quận 9 tọa lạc ngay tại đường Phường Long Bình và Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Với sự quy hoạch của thành phố Thủ Đức, khu kinh tế sáng tạo công nghệ cao mới của thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế là trung tâm phát triển kinh tế thương mại và kinh doanh bậc nhất Sài Gòn. 

Dự án được xây dựng trên nền tảng giao thông thuận tiện và đồng bộ được cập nhật nhiều hàng ngày. Từ Vinhomes Grand Park cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu chợ, trường học, trung tâm hành chính,... trong khu vực bằng tuyến đường giao thông quan trọng như cao tốc Long Thành, cầu Đồng Nai,...

Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Đặc biệt, dự án Vinhomes Quận 9 tọa lạc ngay  thế  phong thủy đắc địa sở hữu 3 mặt giáp sông, ven sông Đồng nai; Sông Tắc mang đến không khí trong lành,  mát mẻ cho mọi cư dân.

2. Vinhomes Grand Park mang đến đẳng cấp cuộc sống bởi tiện ích hoàn hảo

Vinhomes Grand Park mang đến đẳng cấp cuộc sống bởi tiện ích hoàn hảo

Vinhomes Grand Park quận 9 là nơi an cư lý tưởng với  không khí mát mẻ, trong lành và hệ thống giao thông đồng bộ, thuận tiện. Ngoài ra, khách hàng của Vinhomes Grand Park có thể nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ này và tận hưởng  một cách vô cùng đơn giản.

Với chiến lược kiến ​​tạo một khu đô thị khép kín nhiều tiện ích Vinhome Grand Park Quận 9 với đầy đủ  tiện ích như TTTM Vincom, nhà hàng, bếp ăn, hệ thống trường học Vinschool liên cấp, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec và chuỗi siêu thị  Vinmart, chuỗi trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp, khu thể hình, spa.

Ngoài ra, Vinhomes Grand Park quận 9 sở hữu dự án công viên Grand Forest lớn nhất Đông Nam Á  với diện tích cây xanh,  công viên, hồ nước, quảng trường, đồi đẹp như tranh vẽ… Kết hợp với phần lớn diện tích được sử dụng làm khuôn viên cây xanh,  công viên, vườn hoa, công trình tiện ích nội khu Vinhomes Grand Park phù hợp với xu hướng sống xanh  hòa nhập với lối sống hiện đại của thế giới ngày nay.

Vì vậy, cư dân sinh sống tại Vinhome Grand Park Quận 9 không cần phải đi đâu xa mà vẫn có  đầy đủ  tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt, vui chơi, giải trí. Đến với Vinhomes Grand Park Quận 9 cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong mơ  mà chủ đầu tư Vingroup dành tặng cho khách hàng. Khu đô thị đẳng cấp này chắc chắn sẽ mang đến cho  cư dân tương lai những trải nghiệm sống mới, đẳng cấp nhất.

3. Vinhomes Grand Park quận 9 - Đại đô thị hiện đại bậc nhất

Vinhomes Grand Park đại đô thị hiện đại bậc nhất

Khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park mang đến hệ sinh thái cơ sở hiện đại giúp cư dân  có  cuộc sống tiện nghi và an toàn, giảm thiểu ô nhiễm, đồng thời có một cộng đồng sống hiện đại, văn minh.

  • Vinhomes Grand Park sử dụng tích hợp công nghệ cao và trí tuệ nhân tạo trong quản lý. Ứng dụng công nghệ thông minh giúp cư dân có thể chủ động tham gia và tương tác với ban quản lý tòa nhà.

  • Vinhomes Grand Park sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID  được sử dụng trong khu vực phân tầng thang máy để kiểm soát an ninh dễ dàng và chặt chẽ  hơn.

  • Vinhomes Grand Park cung cấp cho cư dân những căn hộ thông minh, có thể điều khiển các tính năng bằng giọng nói.

  • Vinhomes Grand Park  ứng dụng thương mại điện tử trong mua bán, thanh toán giúp thuận lợi cho việc quản lý chi tiêu, quản lý tài chính gia đình.

Trên đây là những tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park . Đây quả thực là dự án đáng để nhà đầu tư quan tâm và đầu tư. 

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án Vinhomes Grand Park chủ đầu tư Vingroup

Thông tin liên hệ

Hotline: 0898 898 688

Website: https://batdongsanvinhome.vn/ 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay