Vincom Retail dành 13 triệu đô la hỗ trợ cho khách thuê bị COVID-19 tấn công

Vincom Retail JSC, chi nhánh bán lẻ của Vingroup, vào ngày 5 tháng 3 đã tuyên bố bảo lưu 300 tỷ đồng (13 triệu đô la) để hỗ trợ người thuê trong 79 trung tâm bán lẻ trên toàn quốc bị ảnh hưởng bởi COVID-19.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 992 Lượt xem

Phần lớn sẽ được sử dụng để trợ cấp phí cho thuê cho người thuê và cung cấp giảm giá và chứng từ cho khách hàng đến thăm các trung tâm bán lẻ Vincom.
 

Gói hỗ trợ trị giá 13 triệu USD cho các đối tác trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh tại 79 trung tâm bán lẻ trên toàn quốc
 
Các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng và Hạ Long sẽ ưu tiên truy cập vào khoản tiền này, tiếp theo là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố khác.

Vincom cũng phối hợp với khách thuê văn phòng để tổ chức các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, nhiều ưu đãi sẽ được đưa ra cho du khách như đỗ xe miễn phí hoặc giảm giá cho du khách đi du lịch bằng taxi đi xe.

Theo ông Trần Mai Hoa, Tổng giám đốc Vincom Retail, Vincom luôn đồng hành cùng đối tác và khách hàng, nhất là trong thời điểm toàn bộ nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn do COVID-19 gây ra.

Gói kích thích trị giá 300 tỷ đồng (13 triệu USD) này sẽ không giúp các đối tác của chúng tôi giảm chi phí mà chỉ tập trung nguồn lực của họ để xây dựng các chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng và trở lại trạng thái bình thường.

Để cung cấp một môi trường mua sắm thoải mái và an toàn cho khách hàng, Vincom tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng ngừa bằng cách theo dõi nhiệt độ cơ thể tại các trung tâm mua sắm, vệ sinh khu vực công cộng mỗi hai giờ, yêu cầu nhân viên bảo vệ và đeo mặt nạ và kiểm soát thang máy cho khách. . Đây là những biện pháp chủ động mà Vincom đã tiên phong thực hiện ngay từ những ngày đầu tiên xảy ra dịch COVID-19.
 

Vincom đã và đang thực hiện các biện pháp quyết liệt để bảo vệ khách hàng

Hệ thống bán lẻ Vincom có ​​mặt tại 43 thành phố và tỉnh với tổng diện tích hơn 1,6 triệu m2 sàn bán lẻ. Nó có hơn 1.000 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế với tư cách là đối tác trong tất cả các lĩnh vực, từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và nội thất đến các dịch vụ giải trí và cơ sở vật chất và ẩm thực. Các trung tâm bán lẻ của Vincom đã trở thành một điểm đến thí điểm cho các trải nghiệm mua sắm và giải trí mới cho cả cộng đồng.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay